กรุงเทพประกันภัยจัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ประจำปี 2566 ในธีม The Power of Teamwork - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 20 February 2023

กรุงเทพประกันภัยจัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ประจำปี 2566 ในธีม The Power of Teamwork

กรุงเทพประกันภัยจัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล รับศักราชใหม่ปี 2566 ภายใต้ธีม The Power of Teamwork เพื่อแถลงนโยบายทิศทางการทำงาน เป้าหมาย และแผนส่งเสริมการขายของปี 2566 พร้อมจัดงานเลี้ยงขอบคุณตัวแทนและนายหน้าบุคคลที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด 


บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI  โดยธุรกิจตัวแทนจัดงานประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ประจำปี 2566 ภายใต้ธีม The Power of Teamwork เพื่อแถลงนโยบายทิศทางการทำงาน เป้าหมาย และกิจกรรมส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ โดยแบ่งเป็น 2 รูปแบบ ด้วยการประชุมในรูปแบบออนไลน์ผ่านระบบ zoom  โดยมีผู้บริหารร่วมพูดคุยถึงนโยบายการดำเนินงานของบริษัทฯ และการสนับสนุนงานให้แก่ตัวแทนและนายหน้าบุคคล นอกจากนี้ยังมีการบรรยายพิเศษจากวิทยากรชื่อดัง อาจารย์จตุพล ชมภูนิช ในหัวข้อ The Power Up เติมไฟ เติมความคิด พิชิตเป้าหมาย ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแจกรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดการประชุมพร้อมงานเลี้ยงขอบคุณที่โรงแรม โดยในช่วงบ่าย มีการบรรยายพิเศษจาก ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ในประเด็นเกี่ยวกับเศรษฐกิจโลกและเศรษฐกิจไทย เพื่อรับมือกับความท้าทายในปี 2566 พร้อมด้วยคณะผู้บริหารยังร่วมแถลงนโยบาย เป้าหมายการดำเนินงาน และการจัดโครงการส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ

จากนั้นในช่วงค่ำ บริษัทฯ ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณและมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนและนายหน้าบุคคล โดยได้รับเกียรติจากคุณชัย โสภณพนิช ประธานกรรมการ พร้อมด้วย ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ มอบรางวัลแก่ตัวแทน/นายหน้าบุคคลที่มีผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละประเภท ประจำปี 2565 จำนวน 16 รางวัล โดยมีคณะผู้บริหารของบริษัทฯ ร่วมแสดงความยินดีในบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเสียงคุณภาพ สปาย ภาสกรณ์ รองแชมป์จากรายการประกวดร้องเพลง The Golden Song และนักร้องอารมณ์ดี ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่มาร่วมส่งมอบความสุขและความประทับใจในค่ำคืนสุดพิเศษ ณ โรงแรม The Landmark Bangkok เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 




 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages