ช่อง 3 ส่งซีรีส์จีน "เพลงพิณโอบใจ" รับศักราชใหม่ ชวนลุ้นไปกับเส้นทางความรักของ โจวอวี๋หมิน - ตี๋ลี่เร่อปา - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 7 January 2023

ช่อง 3 ส่งซีรีส์จีน "เพลงพิณโอบใจ" รับศักราชใหม่ ชวนลุ้นไปกับเส้นทางความรักของ โจวอวี๋หมิน - ตี๋ลี่เร่อปา

 

ช่อง 3 ส่งซีรีส์จีนเรื่องใหม่ "เพลงพิณโอบใจ (The Flame’s Daughter)" ลงจอต้อนรับศักราชใหม่ เป็นการหวนคืนจออีกครั้งของพระเอกที่เป็นรักแรกของใครหลาย ๆ คนอย่าง “โจวอวี๋หมิน” หรือที่รู้จักในชื่อ วิค F4 มารับบท “หยินเสวี่ย” ประกบคู่นางเอกสุดฮอตแห่งปี “ตี๋ลี่เร่อปา” รับบท “เลี่ยหรูเกอ” ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม “จางปินปิน” รับบท “จ้านฟง” ซึ่งเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของจางปินปิน - ตี๋ลี่เร่อปา หลังจากเคยร่วมงานกันในซีรีส์ สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love) ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาเสริมทัพทำให้ซีรีส์เข้มข้น ชวนลุ้นไปกับความรัก และการต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ

เพลงพิณโอบใจ (The Flame’s Daughter) เรื่องราวของ เลี่ยหรูเกอ (ตี๋ลี่เร่อปา) หญิงสาวผู้ร่าเริงสดใส ชอบสวมใสชุดสีแดงเพลิง ได้ตัดสินใจเดินทางออกท่องยุทธภพเพื่อหาประสบการณ์มัดใจชายหนุ่มที่หลงรัก คือ ศิษย์พี่ใหญ่ จ้านฟง (จางปินปิน) ซึ่งเติบโตด้วยกันมา แต่แล้ววันหนึ่ง จ้านฟงกลับเปลี่ยนไป กลายเป็นคนนิสัยโหดร้าย อีกทั้งยังพาหญิงสาวกลับมาอยู่กินกันแบบสามีภรรยา เลี่ยหรูเกอจึงค่อย ๆ ถอยห่างจากจ้านฟง ระหว่างนั้น ได้พบกับบุรุษรูปงาม นามว่า หยินเสวี่ย (โจวอวี๋หมิน) ที่เฝ้าคอยดูแลหญิงคนรักมาหลายภพชาติ ซึ่งในชาตินี้คือ เลี่ยหรูเกอ ถึงจะต้องทุกข์ทรมานเขาก็ยินดีที่จะปกป้องคุ้มครองนาง แม้ในใจของเลี่ยหรูเกอจะเต็มไปด้วยจ้านฟงก็ตามสุดท้ายแล้วเส้นทางความรักของทั้งสองจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรีส์จีน 

"เพลงพิณโอบใจ (The Flame’s Daughter)" ทุกคืนวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 02.50 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 02.55 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus











No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages