“ชาเม่” ผนึก “โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟต์” พลิกวงการตลาดฉีกกรอบเดิมๆ ส่งแคมเปญ “ENJOY EATING” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 21 December 2021

“ชาเม่” ผนึก “โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟต์” พลิกวงการตลาดฉีกกรอบเดิมๆ ส่งแคมเปญ “ENJOY EATING”

คุณภาพเต็มอิ่ม ฟินทุกความอร่อย 

พร้อมชูกลยุทธ์การตลาด แนวใหม่O2O Marketing 

“ชาเม่” ผนึก “โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟต์” เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์พลิกวงการตลาดฉีกกรอบแบบเดิมๆ ในฐานะผู้นำตลาดของ 2 วงการ ทั้งวงการอาหารเสริมความงามและสุขภาพ และ วงการอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยมระดับแถวหน้าของเมืองไทย เผยเป็นพันธมิตรทางธุรกิจคู่ใหม่พร้อมชูกลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ กับแคมเปญ “ENJOY EATING” คุณภาพเต็มอิ่ม ฟินทุกความอร่อย จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เอ็นจอยกับการกิน...แบบไร้กังวล ผ่านผลิตภัณฑ์ “ชาเม่ ซาย เอส” อาหารเสริมที่ดูแลสุขภาพและรูปร่างในซองเดียว พร้อมจัดโปร ฟิน 3 ต่อ ทุกวันเสาร์ กิน โคเอ็น พรีเมี่ยมฯ ฟินต่อที่ 1 รับ ชาเม่ ซาย เอส ฟินต่อที่ 2 รับส่วนลดราคาพิเศษ! ฟินต่อที่ 3 สแกน QR CODE  รับโค้ดส่วนลดซื้อ ชาเม่ ซาย เอส ราคาพิเศษ!ไปเลย

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” และ นายธีรพัฒน์ เลิศสิริประภา ประธานกรรมการบริหาร โคเอ็น กรุ๊ป และเจ้าของร้าน โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟต์ ทั้งนี้นางสาว


นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ได้เปิดเผยถึงปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับการจับมือร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ว่า “เป็นการสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ ฉีกกรอบการตลาดแบบเดิม ในฐานะผู้นำตลาดของ 2 วงการ คือ วงการอาหารเสริมความงามและสุขภาพ และวงการอาหารบุฟเฟ่ต์  ด้วยการรุกตลาดร่วมกัน โดยมีกลุ่มเป้าหมายเดียวกันคือคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพและชื่นชอบในการกิน ให้เอ็นจอยกับการกิน...แบบไร้กังวล ตลอดจนการสร้างประสบการณ์ดูแลรูปร่าง ที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนในปัจจุบัน  


และรูปร่าง ชาเม่ ซาย เอส นวัตกรรมใหม่ในการดูแลรูปร่าง ช่วยลดความกังวลเรื่องรูปร่าง สะดวก แค่ฉีกซองเทใส่ปาก สามารถดูดซึมได้เร็วเพียงทานก่อนมื้ออาหาร ก็สามารถเต็มที่กับการกินเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดฟินจาก โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟต์ ได้อย่างไร้กังวล นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าให้ได้ ฟินกันถึง 3 ต่อ ร่วมกัน คือ ฟินต่อที่ 1 ทุกวันเสาร์ ทุกคนที่กิน โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟต์ ไม่ว่าที่บ้านหรือที่ร้าน จะต้องได้ทาน ผลิตภัณฑ์ ชาเม่ ซาย เอส ทุกคน ฟินต่อที่2 รับไปเลยส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้า โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟต์ เท่านั้น! ฟินต่อที่3 เพียงมาทานอาหารที่ร้านสาขาใดก็ได้ และสแกน QR CODE ที่โต๊ะ รับไปเลย! โค้ดส่วนลดสำหรับซื้อสินค้า ชาเม่ 


ซาย เอส ทาง Line : @chamethailand พร้อมกับการทำ Cross Special Promotion กล่องสุ่ม SYE S BOX ในราคาพิเศษ ลุ้นรับ Gift voucher KOUEN PREMIUM BUFFET ทั้งอิ่มทั้งฟิน...สุดคุ้ม ติดตามแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ม.ค. 65 เท่านั้น โดยคาดการณ์จะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายได้ 20-30%” 

ทางด้านนายธีรพัฒน์ เลิศสิริประภา ประธานกรรมการบริหาร โคเอ็น กรุ๊ป กล่าวว่าการร่วมมือกันระหว่างชาเม่ และ โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟต์ คือการ Encourage & Celebrate กระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายให้มีความสุขในการกินอาหารที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ และยังดูแลสุขภาพรูปร่างได้ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โดยใช้จุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ ตอบโจทย์ผู้บริโภค ด้วย ชาเม่ ซาย เอส ที่จะช่วยดูแลสุขภาพและรูปร่าง และ โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟต์ ส่งมอบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โดยมีคุณเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธานันท์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ชาเม่ ซาย เอส ร่วมเป็นกุญแจสำคัญ ในการสื่อสารกิจกรรมทางการตลาด ของแคมเปญอีกด้วย”


พร้อมกันนี้ การชูกลยุทธ์การตลาดฯ แนวใหม่แบบรอบด้าน “O2O Marketing (offline to online)” เป็นการผสานการสื่อสาร และทำกิจกรรมระหว่างออฟไลน์ -ออนไลน์เข้าด้วยกัน ทั้งสื่อของชาเม่ และสื่อของโคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟต์ ที่หน้าร้านทุกสาขาตลอดจนการเข้าถึงผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ เพื่อให้เกิดการรับรู้ในวงกว้าง และสร้างการมีส่วนร่วมของ 2 แบรนด์ ชาเม่เชื่อมั่นว่าการเป็นพันธมิตรกับ โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟต์ ในครั้งนี้ช่วยส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพและรูปร่างที่ดี เปล่งประกายเสน่ห์ที่มีในตัวเองออกมาอย่างโดดเด่น


 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages