Legend Siam Pattaya จับมือ โรงแรม ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา จัดโปรสุดพิเศษ แท็กทีมประสานกำลังส่งความสุข ส่งท้ายปีให้คนไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 21 December 2021

Legend Siam Pattaya จับมือ โรงแรม ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา จัดโปรสุดพิเศษ แท็กทีมประสานกำลังส่งความสุข ส่งท้ายปีให้คนไทย

หลังจากที่คนทั่วโลกต้องประสบกับภาวะวิกฤติโควิด-19 ที่มาฟรีซชีวิตให้ทุกคนต้องเก็บตัว และใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งชีวิตประจำวันและการทำงาน รวมถึงการห่างหายกับการเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนเป็นเวลายาวนานข้ามปี ปัจจุบันเมื่อสถานการณ์โดยรวมดีขึ้น เพราะคนไทยกว่า 50% ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด รวมถึงรัฐบาลได้ผ่อนคลายสถานการณ์ให้ทุกคนสามารถออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ภายใต้มาตรการ Social Distancing ทุกภาคส่วนโดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว จึงเตรียมจัดกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวในเทศกาลต้อนรับปีใหม่กันทั่วประเทศ  ซึ่งในเทศกาลส่งท้ายปี 64 สู่ปี 65 นี้ Legend Siam Pattaya จึงได้จับมือ โรงแรม ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา แท็กทีมประสานกำลังส่งความสุข จัดโปรสุดพิเศษ!! ส่งท้ายปีเพื่อมอบของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน  ทั้งผู้ที่มาแบบส่วนตัวหรือมาทั้งครอบครัว ให้ได้สนุกสุดหฤหรรษ์ใน  Legend Siam Pattaya พร้อมกับได้พักผ่อนในที่พักสุดหรู โรงแรม ดีวารี ริมหาดจอมเทียนในราคาสุดพิเศษ ถึง 3 แพ็กเกจ

ทุกท่านจะได้เฉลิมฉลองวันส่งท้ายปี 64 สู่ปี 65 อัดแน่นด้วยความสุข ด้วยโปรแกรมจาก Legend Siam ในธีมเที่ยวงานวัด สนุกกับเครื่องเล่น ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน ไวกิ้ง และที่พลาดไม่ได้คือ บ้านแม่นาค บ้านผีสิงที่เฮี้ยนและน่ากลัวสุดๆ นอกจากนี้ยังได้ลุ้นโชคกับการสอยดาว ชิงรางวัลจากกล่องสุ่มสุดฮิต และพิเศษสุดๆ กับการถ่ายรูปกับดอกไม้สุดอลังในโซน รักดอก The Portrait ที่มีมุมสวย ๆ นับร้อยให้ถ่ายภาพและโพสต์ลงโซเชียลกันแบบต๊าซ เริ่ดๆ กันไปเลย เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับขาชิม ขากินทั้งหลาย ฟินกันให้ปังกับขบวน Food Truck และร้านของกินอร่อยๆมากมาย เต็มลานกิจกรรมภายใน  และที่พลาดไม่ได้ !!! มาร่วมกันนับถอยหลังพร้อมๆกันในคืนส่งท้ายปีใหม่ ในวันที่ 31 ธ.ค 64 เวลา 00.00 น. ด้วยการแสดงพลุแสงสี ตระการตา บนท้องฟ้า สนุกสุดเหวี่ยงก่อนจะกลับไปนอนพักผ่อนชิลๆที่ริมทะเล ที่โรงแรม ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา

โดยขอเชิญทุกท่านมาใช้วันหยุดเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ให้คุ้มสุดคุ้มในช่วงสิ้นปี ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2564 – 2 มกราคม 2565  พบกับ 3 โปรแกรมแห่งความสุขจาก Legend Siam และ โรงแรม ดีวารี  จอมเทียน บีช พัทยาเริ่มจาก Pro Happy X 1 ราคา 1,999 บาท จากราคาปกติ 2,780 บาท (เที่ยว Legend Siam พร้อมที่พัก 1 คืน ที่โรงแรม D Varee ติดชายหาดจอมเทียนพร้อมอาหารเช้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท) Pro Happy X 2 ราคา 2,999 บาท จากราคาปกติ 3,870 บาท และ Pro Happy X 3 ราคา 7,399 บาท จากราคาปกติ 9,150 บาท สอบถามรายละเอียดแพคเกจได้ที่  Legend Siam Pattaya โทร.033 073 333 
















No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages