โรงเรียนนิรันดร์รัตน์ สาขาซีคอนศรีนครินทร์ 43 เปิดตัวสุดอลังการ ซอยผมบนรถขบวนแห่ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 21 December 2021

โรงเรียนนิรันดร์รัตน์ สาขาซีคอนศรีนครินทร์ 43 เปิดตัวสุดอลังการ ซอยผมบนรถขบวนแห่

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2564 ได้มีการแถลงข่าวพร้อมพิธีเปิดโรงเรียนนิรันดร์รัตน์ สาขาซีคอนศรีนครินทร์ 43 ซึ่งเป็นสาขาใหม่ของโรงเรียนนิรันดร์รัตน์ โดยมีท่านอภิชาติ จรัสโภคา ว่าที่ สก.เขตประเวศ , อาจารย์ณัฐวัฒน์ ปิยะศิริภัณฑ์ นายกสมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย และ ดร.ณรงค์ ศรีเกรียงทอง ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดิร์นคลาส อินเตอร์เนชั่นแนล ครอสเมติคส์ จำกัด เป็นประธานเปิดงาน

ไฮไลท์การเปิดตัวโรงเรียนนิรันดร์รัตน์ สาขาซีคอนศรีนครินทร์ 43 ครั้งนี้ เรียกได้ว่าพิเศษสุดอลังการ โดยอาจารย์พจน์เวท เต็มนิรันรัตน์ และ อาจารย์ธรรมรัตน์ เต็มนิรันรัตน์ มาวาดลวดลายการซอยผมที่แปลกแหวกแนว ด้วยการซอยผมบนรถขบวนแห่ พร้อมด้วยขบวนกองทัพสื่อมวลชนที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บันทึกภาพทำข่าว โดยอาจารย์ธรรมรัตน์ ลงทุนแต่งตัวเป็นซานตาครอส พร้อมนางแบบแซนตี้แสนสวย ขึ้นรถแห่ตามเส้นทางจากโรงเรียนนิรันรัตน์ ไปยังศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ รวมระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร 

เรียกได้ว่างานนี้จัดหนักจัดเต็มจริงๆ สามารถสะกดทุกสายตาประชาชนบนถนนศรีนครินทร์ หันมาสนใจกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งไม่เคยมีใครทุ่มทุนทำแบบสุดอลังการอย่างนี้มาก่อนบนถนนศรีนครินทร์

หลังเสร็จกิจกรรมการเปิดตัวสุดอลังการแล้ว อาจารย์ธรรมรัตน์ เต็มนิรันรัตน์ และ อาจารย์พจน์เวท เต็มนิรันรัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ทุกครั้งที่โรงเรียนนิรันรัตน์มีการแถลงข่าว ย่อมมีคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเราต้องการโชว์ศักยภาพความสามารถเรื่องการทำผม ซึ่งการทำผมถือเป็นศิลปะแขนงหนึ่ง ที่สามารถต่อยอดนำไปประยุกต์ได้กับทุกสถานการณ์ แต่ต้องมีพื้นฐานการเรียนที่ดีมาก่อน จึงจะเกิดความแตกฉานในขั้นสูงต่อไป และสำหรับโรงเรียนนิรันดร์รัตน์ สาขาซีคอนศรีนครินทร์ 43 ที่ทำการเปิดตัวในครั้งนี้ เรียกว่ามีความสมบูรณ์พร้อมในทุกด้าน ทั้งเครื่องไม้เครื่องมือในการเรียนการสอน ที่จอดรถ อีกทั้งตั้งอยู่ติดกับหนึ่งในสถานีรถไฟไฟฟ้าที่กำลังทำการก่อสร้าง ที่ใกล้จะแล้วเสร็จอีกไม่นาน

นอกจากนี้ โรงเรียนนิรันดร์รัตน์ ยังเป็นโรงเรียนเสริมสวยที่มีให้เลือกกว่า 20 แผนก ทั้งตัดเสื้อ เพ้นท์เล็บ ทำผม นวดตัว นวดหน้า อบตัว ฯลฯ  อีกทั้งยังได้มอบทุนการเรียนฟรีให้กับนักเรียนทุกปี 

สำหรับท่านที่สนใจเรียนการทำผมกับโรงเรียนนิรันดร์รัตน์ สามารถติดต่อได้ที่ คุณนุส 085-317-9292 หรือติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ Page : โรงเรียนสอนเสริมสวย-ตัดเสื้อนิรันดร์รัตน์ธรรมรัตน์ 












No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages