บริษัท สมาร์ท เฮลท์โซลูชั่น จำกัด เปิดตัวเครื่องบำบัดอากาศ Dr.Air นวัตกรรมล่าสุดจากยุโรป และเครื่องบำบัดอากาศแบบพกพา Minions ลิขสิทธิ์แท้รายแรกของไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 20 December 2021

บริษัท สมาร์ท เฮลท์โซลูชั่น จำกัด เปิดตัวเครื่องบำบัดอากาศ Dr.Air นวัตกรรมล่าสุดจากยุโรป และเครื่องบำบัดอากาศแบบพกพา Minions ลิขสิทธิ์แท้รายแรกของไทย

นายแพทย์แท้จริง ศิริพานิช เลขาธิการมูลนิธิเมาไม่ขับ เป็นประธานเปิดตัวเครื่องบำบัดอากาศ Dr.Air นวัตกรรมล่าสุดจากยุโรป และเครื่องบำบัดอากาศแบบพกพา Minions ลิขสิทธิ์แท้รายแรกของไทยโดย บริษัท สมาร์ท เฮลท์โซลูชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย โดยมี พ.ต.อ.จารึก สารโภค (ประธานบริษัท) นางสุวีณา สารโภค (รองประธานอาวุโส) นายวัฒนา ภู่โอบอ้อม หรือต๋อง ศิษย์ฉ่อย (รองประธานบริษัท) นางสาวชฎาภรณ์ สารโภค (กรรมการผู้จัดการ) สุเฑพ ศิลปะงาม (กรรมการบริหาร) นายสุริยา ก้อนวัน (กรรมการฝ่ายปฏิบัติการ) และนายดีจาน สไตจ์ (Dejan Stajlc) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมแถลงข่าวด้วย ท่ามกลางเหล่าศิลปินดารา อาทิ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ น้องมะลิ แม็กซ์เวลล์ ฐานทัพกำปั้นล้างบาป น้องมีนา และสื่อมวลชนร่วมงานมากมาย ณ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2564

สมาร์ท เฮลท์ โซลูชั่น (SHS) ได้ฤกษ์เปิดตัวเครื่องบำบัดอากาศ แบรนด์ Dr.Air นวัตกรรมใหม่ของโลกด้านบำบัดมลพิษและพิชิตเชื้อโรคในอากาศ ครอบคลุมทั้งในระดับห้องประชุมใหญ่ ห้องนอน รถยนต์ ตลอดจนขนาดเล็กชนิดพกพาติดตัวได้ ล่าสุด ยังได้ความไว้วางใจจากค่ายยักษ์ใหญ่ ยูนิเวอร์ซัล มอบลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนดัง Minions มาช่วยทำตลาดเครื่องบำบัดอากาศชนิดพกพาให้กับเด็กไทยด้วย คาดถึงสิ้นปี 2564 ชิงส่วนแบ่งการตลาดไม่น้อยกว่า 10% จากตลาดเครื่องฟอกอากาศในประเทศไทย มูลค่า 2.8 พันล้านบาท พร้อมเตรียมบุกตลาดเวียดนามต่อเนื่องในไตรมาสแรกของปี 65

พ.ต.อ.จารึก สารโภค ประธาน บริษัท สมาร์ท เฮลท์ โซลูชั่น จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมเป็นพิษที่เกิดขึ้นไปทั่วโลก ซึ่งก็รวมถึงประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 หรือแม้แต่การระบาดของเชื้อไวรัสสายพันธุ์โคโรน่า 2019 (โควิด-19) โดยเชื่อว่า ปัญหาดังกล่าว จะยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันสิ่งที่สำคัญคือ เราจะสามารถป้องกันมลพิษต่างๆ เหล่านี้ ไม่ให้เป็นภัยต่อสุขภาพของเราได้อย่างไร จากการที่ต้องใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งการอยู่ในบ้าน การเดินทางไปทำงาน หรือแม้แต่การพบปะผู้คนทั้งที่จำเป็นและไม่จำเป็น และจากปัญหาดังกล่าวนี้เอง บริษัท สมาร์ท เฮลท์ โซลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทคนไทยที่เล็งเห็นถึงภัยอันตรายดังกล่าว จึงได้ดำเนินการแสวงหาเทคโนโลยีด้านการป้องกันและขจัดมลพิษที่มีประสิทธิภาพสูงนำเข้ามาใช้ในประเทศไทย และก็ได้ค้นพบว่า “นวัตกรรมเครื่องบำบัดอากาศ แบรนด์ Dr.Air จากยุโรป” คือคำตอบการในการขจัดโจทย์ภัยร้ายทางอากาศ ที่สามารถครอบคลุมได้ในหลายมิติอย่างเป็นจริงเป็นจัง โดยได้รับการรับรองจากสถาบันมาตรฐานชั้นนำของโลกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีการกำจัดเชื้อโรคด้วยสนามไฟฟ้า, การบำบัดออกซิเจนจากธรรมชาติด้วยนวัตกรรมใหม่ คืนอากาศบริสุทธิ์ 99.99% ด้วย Oxygen Booster, การกำจัดฝุ่นขนาดเล็กที่อยู่ในอากาศป้องกันภูมิแพ้, เทคโนโลยีการฆ่าเชื้อไวรัส H1 N1 และเทคโนโลยีการสร้างประจุลบที่เรียกว่า แอนไอออน (Anion) ด้วยหลักการ โคโรน่า ดีสชาร์จ (Corona Discharge) ทางไฟฟ้าสถิต ฯลฯ 

“วันนี้จึงถือเป็นฤกษ์ดีที่บริษัทฯ จะได้เปิดตัวแนะนำอย่างเป็นทางการ เพื่อให้เกิดความก้าวหน้า และมีส่วนช่วยให้สุขภาพของคนไทยปลอดภัยจากมลพิษภัยดังกล่าวต่อไป โดยเครื่องบำบัดอากาศ Dr.Air ที่เข้าสู่ตลาดประเทศไทย จะมีด้วยกันหลากหลายประเภท ครอบคลุมหลายมิติ คือมีทั้งเครื่องบำบัดอากาศที่ใช้ในห้องประชุมใหญ่ ห้องสัมมนา ห้องนอน ในรถยนต์ หรือแม้แต่ชนิดพกพาไปกับตัว” 

ด้าน นางสาวชฎาภรณ์ สารโภค กรรมการผู้จัดการ บริษัทฯ กล่าวเสริมว่า เครื่องบำบัดอากาศ แบรนด์ Dr.Air ที่บริษัทฯ นำเข้ามาจำหน่าย มีให้เลือกหลากหลายตามความเหมาะสมของพื้นที่ อาทิเช่น รุ่น ซีซาร์ (Caesar) เหมาะสำหรับห้องประชุม ห้องสัมมนา หรือห้องปรับอากาศที่ไม่มีการถ่ายเทอากาศที่ดีพอ ประสิทธิภาพครอบคลุมพื้นที่ 100-300 ตารางเมตร สามารถในการกำจัดเชื้อโรคด้วยสนามไฟฟ้า IFD นวัตกรรมไส้กรอง HEPA-H13 พร้อมออกซิเจนบำบัดจากธรรมชาติ Oxygen therapy ยับยั้งการแพร่กระจายของโควิด-19 และไวรัส H3N2 ได้มากกว่า 99% โดยมีหลายรุ่นให้เลือกใช้ตามต้องการ อาทิ

รุ่น เฟรชชี่ (Freshy) หรือเครื่องเติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน ห้องทำงาน สถานบริการต่างๆ 

รุ่น ลักชัวรี่ (Luxury) อัจฉริยะแห่งพลังบำบัดมลพิษ พิชิตเชื้อโรคในอากาศ ด้วยขั้นตอนการกำจัดเชื้อโรค 7 ขั้นตอน 

รุ่น ทอร์นาโด (Tornado) ใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์ ทั้งในรถ ห้องนอน ที่ทำงาน หรือในห้องน้ำพลัง ปกป้องครอบคลุมพื้นที่ขนาด 16 ตารางเมตร ฆ่าเชื้อโควิด-19 ได้ถึง 99.99% จาก Wuhan lab ระดับ 4 

รุ่น โดนัท (Donut)  เป็นรุ่นเครื่องบำบัดอากาศชนิดพกพาตัวด้วยการใช้แขวนคล้องคอ ที่กำลังเป็นสินค้ายอดนิยมของบริษัทฯ ที่มีประสิทธิภาพกำจัดเชื้อโรค โดยใช้วิธีการสร้างประจุลบที่เรียกว่า แอนไอออน (Anion) ช่วยลดความเสี่ยงจากการสูดมลพิษในอากาศและเชื้อโรคต่างๆ เข้าสู่ระบบหายใจรอบตัวผู้พกพาในรัศมี 1 ลูกบาศก์เมตร

 

นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมเครื่องบำบัดอากาศระบบส่งอากาศบริสุทธิ์ที่ใช้ร่วมกับหน้ากาก KN95 ได้แก่ Air Force 1 และ Air Force 2 ป้องกันเชื้อโรคมากกว่า 99.9% ฃ มีไส้กรอง HEPA ใช้นาน 500 ชั่วโมง หรือประมาณ 2 เดือน 


นางสาวชฎาภรณ์ กล่าวอีกว่า ล่าสุด บริษัทฯ ยังได้เซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนดัง Minions หรือเจ้า “มินเนียนส์” จากค่ายยูนิเวอร์ซัล มาสร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัฑณ์รุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ ที่จะเจาะกลุ่มเป้าหมายเด็กๆ และครอบครัวในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และฝุ่น PM2.5 ที่หลายๆ คนเป็นกังวล ที่จะออกมาเป็นเครื่องบำบัดอากาศแบบพกพา ซีรี่ส์สุดน่ารักในต้นปี 2565 ซึ่งคาดว่า จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดย Dr.Air นวัตกรรมการฟอกอากาศที่ดี มาตรฐานระดับโลก ด้วยบริการหลังการขาย ที่มั่นใจได้ในการดูแลตลอดอายุการใช้งาน โดยมีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศ หรือสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.doctorair.shop      

     

ด้านนายรัชพล ภู่โอบอ้อม (วัฒนา ภู่โอบอ้อม หรือ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) นักสนุกเกอร์ระดับโลกชาวไทย พรีเซ็นเตอร์และผู้ถือหุ้น กล่าวว่า จากการได้มีโอกาสใช้เครื่องบำบัดอากาศ Dr.Air พบว่า มีประสิทธิภาพในการปกป้อง ขจัดมลพิษอันไม่พึ่งประสงค์ได้เป็นอย่างดี จึงเข้าร่วมถือหุ้นด้วย ซึ่งในด้านการตลาดจะนำไปแนะนำให้กับสมาคมสนุกเกอร์ต่างๆ ให้เข้ามาใช้อย่างแพร่พลาย เพราะมั่นใจว่าการมีเครื่องบำบัดอากาศ Dr.Air ติดตั้งไว้ จะช่วยขจัดมลพิษทางอากาศต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ที่จะสร้างความภูมิคุ้มกัน เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้เข้ามาใช้บริการ


ขณะที่นายสุเฑพ ศิลปงาม หนึ่งในกรรมการบริหารบริษัทฯ กล่าวว่า นอกจากการทำธุรกิจแล้ว บริษัทฯ ยังมีนโยบายคืนกำไรสู่สังคมด้วย โดยจะมีการจัดแบ่งรายได้จากการจำหน่ายสินค้า Dr.Air ทุกตัว เข้าสมทบทุนบริจาคซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนช่วยหายใจให้ตามโรงพยาบาลที่รักษาผู้ป่วยโควิดอาการหนัก โดยราคาขาย Dr.Air หลักพันบาท จะบริจาค 110 บาท ราคาหลักหมื่น บริจาค 1,110 บาท และหลักแสนจะบริจาค 10,910 บาท โดยการบริจาคจะดำเนินการไปอย่างต่อเนื่อง จนกว่าโควิดจะได้รับการขจัดหรือเบาบางลงจนไม่เป็นภัยร้ายแรงต่อประเทศไทยแล้ว


“นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2565 ยังมีแผนการบุกเข้าทำตลาดในประเทศเวียดนามด้วย โดยจะใช้กลยุทธ์เริ่มต้น ให้คุณ ต๋อง ศิษย์ฉ๋อย นักสนุกเกอร์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จัดทัวร์แนะนำเครื่องบำบัดอากาศ Dr.Air ให้กับสมาคมสนุกเกอร์ต่างๆ ในประเทศเวียดนาม โดยจะใช้กลยุทธ์การบุกตลาดครั้งนี้ชื่อว่า Dr.Air by James Wattana ซึ่งขณะเดียวกัน ผมเองมีประสบการณ์มาอย่างยาวนานในตลาดเวียดนาม ทั้งยังรู้จักมักคุ้นกับนักธุรกิจชาวเวียดนามหลายคนเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่า Dr.Air จะสามารถปักธงในตลาดประเทศเวียดนามได้อย่างแน่นอน” 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages