“ภูธน” คว้าแชมป์โบว์ลิ่งสิงห์โปรทัวร์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 29 November 2021

“ภูธน” คว้าแชมป์โบว์ลิ่งสิงห์โปรทัวร์

ภูธน บุษปนิกรกุล สุดยอดเจ๋งครองแชมป์ โบว์ลิ่งรายการ “สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021” การแข่งขันโบว์ลิ่งรายการ “สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021” ที่ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน ชิงเงินรางวัล กว่า 2 ล้าน บาท เป็นการแข่งขัน  ประเภทโอเพ่นชายและหญิง บวกแต้มต่อ โดยมีการตรวจตามมาตราการเพื่อความปลอดภัย COVID-19 Heath and Safety (โควิด-19 เฮลท์ แอนด์ เซฟตี้) ตามแนวทางคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด ตรวจคัดกรองผู้เข้าแข่งขัน บริเวณประตูหน้าลิฟท์ จะยึดตามประกาศคือ แสดงการฉีดวัคซีน 2 เข็ม จากแอปหมอพร้อม หรือ ตรวจ ATK (เอทีเค) ภายใน 72 ชั่วโมง เท่านั้น ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรกหลังจากที่สนามกีฬาโบว์ลิ่งต้องหยุดให้บริการในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิดที่ผ่านมา  โดยการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการแข่งขันแรกหลังจากที่ต้องปิดสนามมาเป็นระยะเวลานาน จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19  การแข่งขันครั้งนี้จึงถือเป็นการประลองสนามของนักกีฬาทุกคน  


กติกาการแข่งขันนักกีฬาทุกคนจะต้องทำการแข่งขันในรอบคัดเลือกโดยจะเอาคะแนนรวมที่ดีที่สุด 16 คนเข้ารอบเสตปเรดเดอร์ ชิงชนะเลิศ ซึ่ง ณัฐวัฒน์ รสิเสฎฐ์กุล  ทำคะแนนมาเป็นอันดับ 1 ได้สิทธิ์ยืนรอในรอบชิงชนะเลิศ เจอกับ ภูธน บุษปนิกรกุล ที่เอาชนะปิ่นมนัส คำชัยภูมิ 247-202 คะแนน เข้ามาชิงกับ ณัฐวัฒน์ และเป็น ภูธน ที่เอาชนะไป 188-176 คะแนน คว้าแชมป์ไปครองอย่างสวยงาม อันดับ 2  ณัฐวัฒน์ รสิเสฎฐ์กุล อันดับ 3 ปิ่นมนัส คำชัยภูมิ, อันดับ 4 กิ่งกมล สารทอง, อันดับ 5 ณภัทร บุษปนิกรกุล


สำหรับการแข่งขันสนามสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 5 ธ.ค. 64  ที่ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล เมเจอร์ รัชโยธิน เริ่มเวลา 13.00 น. เป็นรอบโบนัส พบกับเงินรางวัลกว่า 40 รางวัล และ โบนัส กว่าอีก 5 แสนบาท  และยังมีสินค้าภูมิปัญญาของชุมชน สินค้าลดภาวะสิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรมเกี่ยวกับกีฬาโบว์ลิ่ง (ส่งออก) ในราคาพิเศษ อีกทั้งอาหารแต่ละภาคของนักกีฬา เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว  มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย 

“แชมป์“ วิวัฒน์ชัย รัตนะรัต อุปนายกสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย และวีรยุทธ จอมใจเหล็ก กรรมการบริหารสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลการแข่งขันโบว์ลิ่งรายการ “สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021“ ชิงรางวัลกว่า 2 ล้านบาท โดยแชมป์ครั้งนี้เป็นของ ภูธน บุษปนิกรกุล ที่ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล เมเจอร์  รัชโยธิน

     

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages