ยกนิ้วเบ่งกล้ามทีมชาติผลงานเจ๋งใน “ไทยแลนด์มัสเซิล” ที่พัทยา - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 29 November 2021

ยกนิ้วเบ่งกล้ามทีมชาติผลงานเจ๋งใน “ไทยแลนด์มัสเซิล” ที่พัทยา

เพาะกาย พอใจผลงานทีมชาติไทย ในศึก “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2021” เตรียมส่งไม้ต่อในรายการ. “หนุ่มกายงามสาวกล้ามสวย” ในวันที่ 4-5 ธ.ค.ที่ศูนย์การค้า เดอะไนน์ พระราม 9 และปิดท้ายด้วย “ปักษ์ใต้คลาสสิค” ที่จ.ภูเก็ต ส่วนปีหน้า ลุ้นจัดชิงแชมป์โลก ที่สงขลา          

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราประสบความสำเร็จจากการจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสรายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2021” ที่ศูนย์การค้ารอยัลการเด้นพลาซ่า เมืองพัทยา ชลบุรี ซึ่งเราจัดแข่งด้วยมาตรการที่ศบค.กำหนด เพื่อความสบายใจและเพื่อความปลอดภัย ซึ่งเราไม่ต้องการให้การแข่งขันกีฬาสร้างคลัสเตอร์ จนเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19”


 “หลังจากนี้ก็จะมีอีก 2 รายการที่จะแข่งขันไปจนถึงสิ้นสุดปี 2564 ก็คือรายการ “หนุ่มกายงามสาวกล้ามสวย” ในวันที่ 4-5 ธ.ค.ที่ศูนย์การค้า เดอะไนน์ พระราม 9 และ ปิดท้ายด้วยรายการ “ปักษ์ใต้คลาสสิค” ที่จ.ภูเก็ต วันที่ 25-26 ธ.ค.ซึ่งจะมีนักกีฬาต่างชาติเข้ามาแข่งขันได้ และสนองนโยบายภูเก็ตแซนบ็อกซ์ ซึ่งทั้ง 2 รายการนี้ จะแข่งขันด้วยมาตรการป้องกันโรคโควิด/19”

   

“ส่วนรายการต่อๆ ไปนั้น โดยในปี 2565 จะประเดิมด้วยการแข่งขันเพาะกายไทยแลนด์มาสเตอร์เกมส์ ซึ่งเพาะกายเป็นหนึ่งในการแข่งขันรายการนี้ ที่จัดขึ้น.สงขลา เป็นเจ้าภาพฯ และสมาคมฯ ยังมีแผนที่จะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพการแข่งขันเพาะกายชิงแชมป์โลกอีกครั้งโดยตั้งใจจะใช้ จ.สงขลา เป็นเวทีแข่งขัน”

    

“สำหรับ การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสรายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2021” นั้น มีนักกีฬาต่างประเทศเข้าแข่งขัน 12 ชาติ ส่วนนักกีฬาทีมชาติต่างทำผลงานได้ดี หนึ่งในนั้นมี พงศ์ ผาลา นักกีฬาทีมชาติ ชุดชิงแชมป์อาเซียน ที่กัมพูชา มารายการนี้ได้แชมป์แอธเลติคฟิสิคชาย ความสูง ไม่เกิน 175 ซม. ถือเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง รวมทั้งยังมีนักกีฬาหน้าใหม่ หลายคนมี่ทำผลงานได้ดี ทีมีแนวโน้มว่าน่าจะเป็นกำลังเสริมสำหรับนักกึฬาทีมชาติไทยในอนาคต”

   

“เมื่อปีที่แล้ว “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ” สร้างความฮือฮากับการแข่งขันของนักกีฬาข้ามเพศ ปีนี้เพราะเลื่อนแข่งจากเดือนมิ.ย.มาเป็นเดือนพ.ย.เลยไม่มีประเภท นักกีฬาข้ามเพศ แต่ในปีหน้า น่าจะเปิดให้มีนักกีฬาข้ามเพศลงแข่งขันแน่นอน” 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages