โรลส์-รอยซ์เผยยอดใช้บริการบีสโป๊กของลูกค้าพุ่งสูงขึ้นในปี 2563 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 1 February 2021

โรลส์-รอยซ์เผยยอดใช้บริการบีสโป๊กของลูกค้าพุ่งสูงขึ้นในปี 2563

คำกล่าวที่ว่า “Bespoke is Rolls-Royce” ยังคงเป็นปรัชญาของแผนกบริการสั่งทำพิเศษที่สำนักงานใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ในกู๊ดวูดในทุกวันนี้


แม้ว่าปี 2563 จะเป็นปีที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ผลงานบีสโป๊กของโรลส์-รอยซ์ยังคงสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ สะท้อนให้เห็นถึงลูกค้าของโรลส์-รอยซ์ทั่วโลกที่ต่างแสวงหาการประโลมใจจากความคิดสร้างสรรค์ โดยการสั่งผลิตยนตรกรรมหรูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลซึ่งจะอยู่เหนือกาลเวลาและกลายเป็นยนตรกรรมระดับตำนานสืบต่อไป 

มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า “ผมภูมิใจที่จะกล่าวว่าในขณะที่อุตสาหกรรมยานยนต์ถูกรุมเร้าด้วยสถานการณ์ที่ส่งผลให้บริษัทหลายแห่งมีความจำเป็นต้องลดจำนวนพนักงาน เราทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้น การที่เราสามารถรักษาเพื่อนพนักงานผู้เปี่ยมด้วยความสามารถและพรสวรรค์ด้านงานศิลปะไว้ได้ แสดงให้เห็นถึงแนวทางที่ถูกต้องเหมาะสมในการสร้างสรรค์งานฝีมือ ซึ่งคือการอนุรักษ์ทักษะทางอาชีพอันทรงคุณค่าที่สามารถพบได้ที่โรลส์-รอยซ์ และรักษาไว้เพื่ออนาคตในภายหน้า” 

•           ผลงานการสั่งผลิตยนตรกรรมบีสโป๊กที่งดงามในปี 2563 ตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำระดับโลกของโรลส์-รอยซ์ในฐานะผู้ผลิตสินค้าลักชัวรี


•           รายละเอียดการสั่งทำพิเศษในยนตรกรรมแต่ละคันต้องอาศัยทักษะทางศิลป์ระดับสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา


•           ด้วยความท้าทายที่ต้องเผชิญในปี 2563 ลูกค้าได้ทุ่มเทเวลาและความคิดสร้างสรรค์ในการสั่งผลิตยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์ เพื่อรังสรรค์ยนตรกรรมแห่งช่วงชีวิตเฉพาะบุคคล


•           ทีมนักออกแบบถ่ายทอดภาพแรงบันดาลใจที่ได้รับจากสถาปัตยกรรม ธรรมชาติ ตลอดจนสภาพแวดล้อมอันงดงามของบ้านในช่วงมาตรการล็อกดาวน์


ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวอย่างผลงานบีสโป๊กที่โดดเด่นประจำปี 2563 ได้จากไฟล์แนบ


และสามารถดาวน์โหลดภาพประกอบข่าวนี้ทั้งหมดได้ที่ https://rolls-roycemotorcarsapacoffice.box.com/s/71oc8urrtg73f95ctw9k7wtam59qapl4.



 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages