เบนซ์สตาร์แฟลก รุกตลาดส่งท้ายไตรมาส 2 ส่งโปรเด็ดทั้งขายและซ่อม พร้อมขยายปีก เปิด AMG Service Center ปลายเดือนมิถุนายนนี้ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 18 June 2020

เบนซ์สตาร์แฟลก รุกตลาดส่งท้ายไตรมาส 2 ส่งโปรเด็ดทั้งขายและซ่อม พร้อมขยายปีก เปิด AMG Service Center ปลายเดือนมิถุนายนนี้


บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์  และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ รุกตลาดส่งท้ายไตรมาส 2 เดิน 3 กลยุทธ์ส่งโปรโมชั่นสุดร้อนแรง  ผ่อน 0% นาน 6 ปี และยืนยันความพร้อมกับบริการหลังการขายที่ไม่เหมือนใคร “เบนซ์สตาร์แฟลกใจดีทำอะไรก็มีรถทดแทนให้” แถมยังเตรียมเปิด AMG Service Center ปลายเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย 

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ  พร้อมศูนย์บริการครบวงจร กล่าวว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมา เบนซ์สตาร์แฟลก มีความรู้สึกยินดีและภาคภูมิใจที่ได้บริการลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงลูกค้ายังให้การตอบรับทุกๆแคมเปญ และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ช่วงไตรมาส 2 เผยกลยุทธ์เด็ด ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยข้อเสนอสุดร้อนแรง แก่ลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใน เบนซ์สตาร์แฟลก ด้วยแคมเปญพิเศษ ลูกค้าที่ซื้อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่สตาร์แฟลก รับดอกเบี้ย 0% นาน 6 ปี หรือ ผ่อนดาวน์ 0 % นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับรถทุกรุ่นในโชว์รูม และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย"

พร้อมกันนี้ เบนซ์สตาร์แฟลก ยังเพิ่มความสุขให้แก่ลูกค้าเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี ที่นำรถเข้ามาใช้บริการในส่วนบริการหลังการขาย “เบนซ์สตาร์แฟลก ใจดีทำอะไรก็มีรถทดแทน” เมื่อนำรถเข้ามาใช้บริการ ระหว่างซ่อม มีรถให้ใช้ฟรีทุกกรณี ไม่ว่าลูกค้าจะนำรถเข้าซ่อมสีและตัวถัง, เช็คระยะ, เปลี่ยนถ่ายนำมันเครื่อง, ซ่อมรถ, ยางแตก หรือแม้แต่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากที่ไหนก็สามารถ นำรถมาใช้บริการ ที่เบนซ์สตาร์แฟลก รับความพิเศษ “เบนซ์สตาร์แฟลก ใจดีทำอะไรก็มีรถทดแทน” มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมฟรี สบายใจ ไม่ต้องกังวล ตั้งแต่วันนี้ 1-30 มิถุนายน 

นายชยุส กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เบนซ์สตาร์แฟลก ยังไม่หยุดที่จะนำเสนอสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกค้า โดยปลายเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมเปิดตัว  AMG Service Center บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมช่างเฉพาะทางของ AMG Certified เพราะด้วยปรัชญาสำคัญในการทำธุรกิจ การดูแลรักษารถยนต์ให้คงประสิทธิภาพอย่างดีที่สุด เป็นหัวใจสำคัญ เพราะรถสมรรถนะสูงอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัวของรถยนต์และตัวเครื่องยนต์  ต้องอาศัยความเข้าใจและการดูแลอย่างพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ผ่านการรับรองมาโดยเฉพาะ 
สำหรับในส่วนของโชว์รูมที่มีมูลค่ากว่า 800 ล้านบาท และศูนย์บริการหลังการขาย ไปจนถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง เรามีการพัฒนาให้การบริการมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของศูนย์บริการมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 12,000 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบโดยทีมวิศวกรจากประเทศเยอรมัน ที่ดูแลเรื่องสถาปัตยกรรมต่างๆของแบรน์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วโลก พร้อมอุปกรณ์เครื่องจักรที่ทันสมัยสามารถรองรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ทุกรุ่น อาทิเช่น ลิฟท์ยกรถสำหรับรถ Mercerdes-AMG ซึ่งมีลักษณะพิเศษอยู่ที่ความสูงจากพื้นถึงแป้นยกที่มีเพียง 100 มิลลิเมตร ประกอบกับแขนลิฟท์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้สามารถลอดผ่านรถที่โหลดเตี้ยได้เพื่อยกรถขึ้นสำหรับปฏิบัติงานซ่อมบำรุง และในส่วนงานซ่อมสีและตัวถัง ก็จะมีเครื่องดึงและตัดต่อตัวถังสำหรับงานซ่อมหนักเป็นตัวแรกของศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย ที่สามารถวัดค่าความเสียหายจากอุบัติเหตุหนักด้วยระบบดิจิตอล เพื่อการซ่อมที่ละเอียดและแม่นยำซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยสายตา รวมถึงห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟราเรดที่ให้กำลังความร้อนต่อพื้นที่สูงช่วยให้สีสามารถผ่านเข้าไปในเนื้อวัสดุได้ลึก ทำให้สีแห้งเร็วขึ้น จนถึงปัจจุบัน 
เบนซ์สตาร์แฟลก มีขีดความสามารถในการให้บริการรถยนต์ได้มากกว่า 100 คันต่อวัน เพื่อตอบสนองความเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการ ของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย
นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้ที่หลากหลายคนรู้จักกันดีในวงการแข่งขันรถยนต์ นักธุรกิจชื่อดังในแวดวงยานยนต์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่รักความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งคร่ำหวอด หลงใหลรวมถึงสนใจในเรื่องยานยนต์เป็นอย่างมาก ทั้งนี้จึงก่อกำเนิดเป็นบริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ขึ้นเมื่อปี 2556 พร้อมการตั้งเป้าหมายที่จะเป็นโชว์รูม และศูนย์บริการครบวงจรบนพื้นที่ขนาดใหญ่ ในระดับต้นๆ  ของภาคพื้นเอเชีย ในการให้บริการด้วยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส จากวันนั้นถึงวันนี้ เบนซ์สตาร์แฟลกประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมามียอดขายเติบโตอย่างเห็นได้ชัดเจนในทุกปี และรักษาความเป็นอันดับ 1 ในด้านยอดขายถึง 5 ปีซ้อน ยังคงยืนยันที่จะสร้างสรรค์ การบริการ และความปลอดภัย ที่ห่วงใยลูกค้าในทุกด้าน โดยในภาวะปัจจุบันของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า เบนซ์สตาร์แฟลกได้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อในส่วนของโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้ามั่นใจได้ถึงความมั่นใจในการตั้งใจดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
เบนซ์สตาร์แฟลก ขอเชิญลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกท่านทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งรถใหม่และรถผู้บริหาร ได้ที่โชว์รูม “เบนซ์สตาร์แฟลก” ถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกัน หรือ Line: @benzstarflag, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages