บางจากฯ เปิดตัวแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY ดีที่สุดในตลาด คุณภาพพรีเมียมในราคาเดิม มอบให้คนไทยสู้โควิด-19 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 18 June 2020

บางจากฯ เปิดตัวแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY ดีที่สุดในตลาด คุณภาพพรีเมียมในราคาเดิม มอบให้คนไทยสู้โควิด-19


บางจากฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY ยกระดับ E20 S EVO เป็นน้ำมันคุณภาพพรีเมียมแต่จำหน่ายราคาเดิม เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคในช่วงวิกฤติโควิด-19  สอดคล้องกับความต้องการใช้ E20 ที่เติบโตต่อเนื่องและคาดว่าจะเป็นน้ำมันพื้นฐานของประเทศไทย   

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์ Evolving Greenovation ของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจึงได้ใช้นวัตกรรมพัฒนายกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ไปพร้อมกับการดูแลสิ่งแวดล้อมและสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค อาทิเช่น บางจากไฮพรีเมียมดีเซล S ที่มีค่าซีเทนสูงสุด  น้ำมันหล่อลื่น  Furio ที่มีค่า API สูงสุด ผ่านการทดสอบในสนามแข่งระดับโลก
ล่าสุดบางจากฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY  ได้แก่ แก๊สโซฮอล์ 91, 95, E20 และ E85 โดยเฉพาะ E20 ที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่องตามความต้องการของรถยนต์รุ่นใหม่ๆ  รวมทั้งเป็นน้ำมันที่มีความคุ้มค่าสำหรับผู้บริโภค  คาดการณ์ว่าน้ำมัน E20 จะเป็นน้ำมันพื้นฐานของประเทศไทยในอนาคตซึ่งสอดคล้องกับนโยบายกระทรวงพลังงาน ประกอบกับเป็นเชื้อเพลิงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ได้มากกว่า บางจากฯ จึงเน้นการยกระดับ E20 S EVO  ให้เป็นน้ำมันคุณภาพพรีเมียมแต่จำหน่ายราคาเดิมเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้คนไทยในช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่ต้องใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า 
นอกจากนั้นปัจจุบันแนวโน้มเครื่องยนต์ได้พัฒนาจากระบบ PFI (Port Fuel Injection – เครื่องฉีดพอร์ตธรรมดา) เป็นระบบ GDI (Gasoline Direct Injection - ฉีดน้ำมันตรงเข้าห้องเผาไหม้)  คาดว่าในอนาคตรถรุ่นใหม่ๆ จะเปลี่ยนมาเป็นเครื่องยนต์ระบบ GDI ทั้งหมด บางจากฯ จึงพัฒนา E20S EVO ให้รองรับเครื่องยนต์ระบบ GDI และยังใช้ได้ดีกับรถเบนซินทุกรุ่น ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ด้วย

บางจากแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY ได้เพิ่มสารเพิ่มคุณภาพ   S Dual Purifier และ S Turbo Modifier ที่ทำความสะอาดหัวฉีดได้ดีเยี่ยม เครื่องยนต์จึงเผาไหม้ได้สมบูรณ์ ทำให้เครื่องยนต์เดินลื่น แรงสุดพลังสะอาด จากการทดสอบ E20 S EVO กับรถยนต์รุ่นใหม่ระบบ GDI ช่วยให้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เพิ่มขึ้น ดังนี้

๐ ทำความสะอาดหัวฉีดเครื่องยนต์ระบบ GDI ได้ 100 % ทำให้เผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ ป้องกัน   
   หัวฉีดอุดตัน รถจึงวิ่งได้แรงขึ้น
๐ อัตราเร่งมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นจากเดิม 56.7 %   เป็นผลจากการที่แรงม้าและแรงบิดสูงขึ้น 
   จึงเร่งแรงได้ในทุกสถานการณ์ 
๐ ป้องกันสนิมและการกัดกร่อนได้ในระดับ A Rating  ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้
   ยาวนานขึ้น
๐ ได้รับมาตรฐาน Euro 5 เป็นรายแรกในเอเชีย ซึ่งมีค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 PPM
    ดีต่อสิ่งแวดล้อม และยังลดมลภาวะจากการเผาไหม้ โดยลดคาร์บอนไดออกไซด์ลงได้ 
    14% และลดไนโตรเจนออกไซด์ได้ถึง 50% ซึ่งเป็นต้นเหตุของภาวะโลกร้อนและฝนกรด

วันนี้สามารถเติมแก๊สโซฮอล์ S EVO ได้แล้วที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ  และเพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้และพิสูจน์คุณภาพ บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ เติมบางจาก E20 S EVO เต็มถัง จ่ายเพียง 20 บาท ในวันที่ 20 มิถุนายน 2563  ณ สถานีบริการน้ำมันบางจาก 20  สาขาๆ ละ 100 คัน  โดยจะมีการจัดการให้มีระยะห่างของผู้ร่วมกิจกรรม (social distancing) และสำหรับสมาชิกบางจากเมื่อเติมบางจาก E20 S EVO ครบทุก 600 บาท รับน้ำดื่มขวดใหญ่ขนาด 1.5 ลิตร สองขวด มูลค่า 30 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2563 ถึง 31 สิงหาคม 2563   


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages