พิธีเปิดการแข่งขันการกล่าวสุนทรพจน์เนื่องในโอกาส "250ปีศึกบางแก้ว" ราชบุรี - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 1 June 2024

พิธีเปิดการแข่งขันการกล่าวสุนทรพจน์เนื่องในโอกาส "250ปีศึกบางแก้ว" ราชบุรี

จ.ราชบุรี/พิธีเปิดการแข่งขันการกล่าวสุนทรพจน์เนื่องในโอกาส "250ปีศึกบางแก้ว" ราชบุรี

เมื่อวันศุกร์ที่31พฤษภาคม2567เวลา16.00 น ณ วัดพระศรีอารย์อ.โพธารามจ.ราชบุรีพระครูวิทิตพัฒนโสภณ ฐานิสุสโร เจ้าอาวาสวัดพระศรีอารย์ประธานฝ่ายสงฆ์ผู้อำนวยการศูนย์


นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีมาเป็นประธานมอบโล่ห์รางวัลเยาวชน.ยุวชน.การกล่าวสุนทรพจน์เนื่องในโอกาส"250ปีศึกบางแก้ว"โดยมีนายศุภชัย ครุฑดำ นายอำเภอโพธาราม กำนัน.ผู้ใหญ่บ้าน.คณะมูลนิธิชนะศึกบางแก้วราชบุรี.นักเรียน.นักศึกษา.อสม.ให้การต้อนรับ


นายกิติพงษ์ ศรัทธาวานิช ประธานมูลนิธิชนะศึกบางแก้ว จ.ราชบุรีได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้น้อมรำลึกถึงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเมื่อครั้งที่พระองค์มาทำสงครามณบ้านบางแก้วโพธาราม ราชบุรีในปีพุทธศักราช2317อันจะกระตุ้นเตือนให้เด็กไทยและเยาวชนตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันชาติ.ศาสนา.และพระมหากษัตริย์นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าวยังให้เด็กไทยและเยาวชนในเรื่องของทักษะการพูดในชุมชนจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องได้รับการส่งเสริมเตรียมความพร้อมการฝึกฝนเรียนรู้เพื่อให้การพูดประสพความสำเร็จได้อย่างสวยงามต่อไปพร้อมมอบโลห์รางวัลใบประกาศนียบัตรเยาวชน.ยุวชน.การกล่าวสุนทรพจน์เนื่องในโอกาส"250ปีศึกบางแก้ว"ราชบุรี


เปรมพิมล/รายงาน 





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages