พาณิชย์เชียงใหม่ จัดเต็ม! ผลักดัน สร้างตลาดอินเตอร์ให้ SMEs ภาคเหนือ 17 จังหวัด - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 22 March 2024

พาณิชย์เชียงใหม่ จัดเต็ม! ผลักดัน สร้างตลาดอินเตอร์ให้ SMEs ภาคเหนือ 17 จังหวัด

พาณิชย์เชียงใหม่ จัดเต็ม! ผลักดัน สร้างตลาดอินเตอร์ให้ SMEs ภาคเหนือ 17 จังหวัด
ออกงาน NORTHERN STYLE IN BANGKOK 2024 ศูนย์ฯ สิริกิติ์
สำนักงานพาณิชย์ 17 จังหวัดภาคเหนือ พาผู้ประกอบการที่อยู่ในการส่งเสริมกว่า 80 ราย นำสุดยอดสินค้าหัตถกรรมภาคเหนือ บุกงาน STYLE IN BANGKOK 2024 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นระดับแนวหน้าของเอเชีย หวังขยายโอกาสทางการค้าให้ผู้ประกอบการ และสร้างชื่อเสียงไปยังต่างประเทศ ภายใต้แนวคิด NORTHERN STYLE IN BANGKOK 2024
นางนัยนภัส สังขนุกิจ พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า “ในวันนี้ (21 มีนาคม 2567) ได้เปิดกิจกรรมแสดงศักยภาพสินค้าจากกลุ่ม 17 จังหวัดภาคเหนือ ภายในงาน “Northern STYLE in Bangkok” ณ ฮอลล์ 3 และ 4 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีเป้าหมายในการขยายโอกาสทางการตลาดธุรกิจ และขับเคลื่อนนโยบายการพัฒนาภาคเหนือให้มุ่งสู่การเป็น “ฐานเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของประเทศ” เชื่อมโยงกับอนุภูมิภาค เกิดการยกระดับมาตรฐานงานหัตถกรรมภาคเหนือให้เจริญเติบโตเป็นที่รู้จักในวงกว้าง มากไปกว่านั้นยังได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่หลากหลาย เปิดมุมมองการทำธุรกิจในรูปแบบใหม่ เพื่อนำไปปรับใช้กับการประกอบธุรกิจให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดในอนาคต

พาณิชย์จังหวัดฯ กล่าวต่อว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากสำนักงานพาณิชย์ทั้ง 17 จังหวัดในภาคเหนือ ในการคัดสรรผู้ประกอบการที่มีศักยภาพกว่า 80 ราย ใน 5 ประเภทสินค้า อาทิ เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ของขวัญและของใช้ภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเพื่อสุขภาพ มาจัดแสดง จำหน่าย และร่วมเจรจาธุรกิจในระดับสากล โดยมีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 20 – 24 มีนาคม 2567 รวม 5 วัน ซึ่งในวันที่ 20-22 มีนาคมเป็นวันเจรจาธุรกิจ และ 23-24 เป็นวันขายปลีก โดยหลังจากจบงานคาดว่าจะสามารถสร้างมูลค่าการค้ากว่า10 ล้านบาท นับเป็นการต่อยอดตลาด และสร้างโอกาสการเป็นคู่ค้าในระยะยาวได้อีกด้วย

นางนัยนภัส ยังขอเชิญชวนมาเที่ยวชมงาน “Northern STYLE in Bangkok” ที่สะท้อนกลิ่นไอวัฒนธรรมล้านนาผ่านงานหัตถกรรมที่สืบสานต่อยอดจากภูมิปัญญา ภายในงานแบ่งพื้นที่จัดแสดงออกเป็น 4 แนวคิดการจัดแสดง NEO-CLASSIC STYLE, TROPICAL STYLE, MINIMAL STYLE และORIENTAL STYLE เพื่อให้กลุ่มผู้ซื้อทั้งในและต่างประเทศสะดวกในการเข้าชมและเลือกซื้อสินค้า และภายในงานยังงมีกิจกรรมสนุกมากมาย อาทิ แฟชั่นโชว์ Northern Style, กิจกรรมแจกถุงผ้า และคูปองเงินสด 100 บาทแก่ผู้เข้าชมในวันจำหน่ายปลีกเพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้า รวมจำนวน 100,000 บาท
สอบถามรายละเอียด หรือติดตามกิจกรรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หัตถกรรมภาคเหนือ ได้ที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ โทรศัพท์ : 05-311-2668 Email : cm_ops@moc.go.th






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages