นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน(ประเทศไทย) จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดา - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 31 March 2024

นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน(ประเทศไทย) จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดา

31 มีนาคม 2567 นายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน(ประเทศไทย) จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดา สมาชิกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ จำนวน 135 ทุน  โดยมอบให้ในระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และปริญญาตรี ทุนละ 3,000 บาท 

การมอบทุนประจำปีการศึกษา 2567 ครั้งนี้มีนายปราจิน  เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เป็นประธานในพิธี ผู้ร่วมมอบทุนการศึกษาครั้งนี้ ประกอบด้วย นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ นางนงนุช  นามวงศ์ ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด นางผ่องพรรณ  คงพูลเพิ่ม ที่ปรึกษาสมาคมช่างภาพข่าวฯ นายอัครา อุดมศิลป์ พร้อมด้วยตัวแทนจาก มูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง และ ธนาคารออมสิน เข้าร่วมพิธี 

ในโอกาสนี้สมาคมฯได้นำเงินส่วนหนึ่งจากกองทุนของสมาคมฯเพื่อนช่วยพื่อน มอบให้กับบรรดานักข่าวช่างภาพอาวุโสและเลิกจ้าง เพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพจำนวน 45 ทุน ๆ ละ 5,000 บาท  

หลังพิธีมอบทุนการศึกษา ให้บุตร-ธิดา และ เงินสนับสนุนค่าครองชีพให้สมาชิกแล้ว  สมาคมฯได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 

ในโอกาสนี้ ไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานบริหารโรงแรมเดอะบาซาร์ แบงค็อก รัชดากรุงเทพฯ นำข้าวสารมามอบให้ 150 ถุง  เพื่อแจกจ่ายให้แก่สมาชิกสมาคมช่างภาพข่าวฯที่มาร่วมกิจกรรมมอบทุนการศึกษาและประชุมใหญ่ประจำปี 2567







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages