ผบ.ตร. ชื่นชม ส.ต.ท.ปฏิภาณ มีไหวพริบจิตวิญญานเลือดตำรวจเต็มเปี่ยม เข้าช่วยระงับเหตุซึ่งหน้าขณะแวะปั้ม ช่วยหญิงสาว ถูกคนร้ายบุกใช้ปืนขู่หวังก่อเหตุ เร่งเข้าชาร์ตรวบตัวส่ง สภ.ตาก - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 31 January 2024

ผบ.ตร. ชื่นชม ส.ต.ท.ปฏิภาณ มีไหวพริบจิตวิญญานเลือดตำรวจเต็มเปี่ยม เข้าช่วยระงับเหตุซึ่งหน้าขณะแวะปั้ม ช่วยหญิงสาว ถูกคนร้ายบุกใช้ปืนขู่หวังก่อเหตุ เร่งเข้าชาร์ตรวบตัวส่ง สภ.ตาก

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 00.31 น. ขณะที่ ส.ต.ท.ปฏิภาณ กะจิวผา ผบ.หมู่ กก.1 บก.ปพ เดินทางกลับภูมิลำเนา จว.ตาก ได้แวะปั๊มน้ำมัน และพบชายท่าทางมีพิรุธน่าสงสัยเดินวนเวียนบริเวณหน้าห้องน้ำหญิงหลายรอบ ต่อมาชายดังกล่าวได้บุกเข้าไปในห้องน้ำหญิงแล้วไปกระชากแขนของ ผู้หญิงออกมา ฝ่ายหญิงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือเเละบอกว่าชายคนดังกล่าวมีอาวุธปืนข่มขู่เพื่อจะทำร้ายร่างกาย เห็นเหตุการณ์ไม่สู้ดีจึงเข้าไปเเสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับแสดงบัตรข้าราชการตำรวจให้ชายดังกล่าวดู และทำการตรวจค้นตัว พบอาวุธปืนลูกซองสั้น(ไทยประดิษฐ์) พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 4 นัด จึงได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวพร้อมรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก ให้มารับตัวเพื่อไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ด้าน พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เปิดเผยว่า หลังจากได้รับทราบรายงานเหตุการณ์ ต้องขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว ที่ปฎิบัติหน้าที่ด้วยจิตวิญญาน ความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างเต็มเปี่ยม สามารแก้ใขเหตุการณ์เฉพาะหน้าเพื่อการป้องกันเหตุร้ายได้อย่างทันท่วงที ตนในฐานะผูับังคับบัญชา อยากให้ข้าราชการตำรวจทุกนายดูใว้เป็นแบบอย่าง การเป็นข้าราชการตำรวจที่ดีเพื่อเป็นที่พึ่งของประชนในยามมีภัยในทุกๆ สถาการณ์แบบนี้ 





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages