วันที่ 20 ธ.ค.66 กองทัพบก โดย พลโท อานนท์ เพชรคำ หัวหน้า คณะทำงานด้านกิจการพลเรือน ตรวจเยี่ยมหน่วยบรรเทาสาธารณภัย ในพื้นที่กองทัพภาคที่ 4 ดั้งนี้ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 22 December 2023

วันที่ 20 ธ.ค.66 กองทัพบก โดย พลโท อานนท์ เพชรคำ หัวหน้า คณะทำงานด้านกิจการพลเรือน ตรวจเยี่ยมหน่วยบรรเทาสาธารณภัย ในพื้นที่กองทัพภาคที่ 4 ดั้งนี้

 -เวลา 08.30-10.00น.ตรวจเยี่ยมหน่วย มณฑล ทหารบก ที่ 43 อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยมี พลตรี พิชิต โชติแก้ว  ผู้บัญชาการมณฑล ที่ 43  ให้การต้อนรับ มีหน่วยงาน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดตรัง,นายอำเภอรัษฎา,ปลัดอำเภอนาโยง,ปลัดอำเภอห้วยยอด มูลนิธิกุศลสถานตรังบ้วนเต็กเซียงตึ้ง เข้าร่วมประชุมหารือ การบูรณาการร่วมงานด้านบรรเทาสาธารณภัยเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ และตรวจความพร้อมกำลังพลและยุทโธปกรณ์ของหน่วยมณฑลทหารบกที่ 43

-เวลา 13.00 - 14.00น ตรวจเยี่ยม มณฑลทหารบกที่ 41 อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มี พลตรี ธนัช ฉิมพาลี ผู้บัญชา มณฑลทหารบกที่ 41 ให้การต้อนรับ มีหน่วย ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดนครศรีธรรมราช,เทศบาลนครศรีธรรมราช,เทศบาลเมืองปากพูน,เทศบาลเมืองท่าแพ เข้าร่วมประชุมการบูรณาการงานด้านบรรเทาสาธารณภัยเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ,ตรวจความพร้อมกำลังพลและยุทโธปกรณ์ของ หน่วยมณฑลทหารบกที่ 41

ผลการตรวจทั้ง 2หน่วย ด้านกำลังพลมีความพร้อมในการปฏิบัติงาน,ด้านยุทโธปกรณ์ยังต้องรับขอรับการสนุนบางรายการเช่น เรือไฟเบอร์ขนาดเล็กใช้ในพื้นที่สวนยางและหมู่บ้าน รวมทั้งปัญหาขัดข้องอื่นๆ โดยคณะทำงานด้านกิจการพลเรือนจะสรุปผลนำเรียนผู้บังคับบัญชาชั้นสูงต่อไป และท่านผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบหมายหน่วยทหารทุกหน่วย บรูณาการร่วมกับ จังหวัด,อำเภอ,ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตทุกจังหวัด,เทศบาล,มูลนิธิกู้ภัยทุกภาค รีบเร่งเข้าไปช่วยประชาชนโดยเร็วเพื่อลดความเสียหายทั้งสิ่งของและชีวิตของประชาชน อีกให้ทุกหน่วยงานที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการช่วยเหลือประชาชน











No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages