แม็คโครให้ความร่วมมือ DSI เข้าตรวจ หลังหน่วยงานภาครัฐเข้าตรวจคลังสินค้า พบการรับซื้อสินค้าถูกต้อง ยืนยันไร้หมูเถื่อน ขั้นตอนมีมาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ 100% - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 28 November 2023

แม็คโครให้ความร่วมมือ DSI เข้าตรวจ หลังหน่วยงานภาครัฐเข้าตรวจคลังสินค้า พบการรับซื้อสินค้าถูกต้อง ยืนยันไร้หมูเถื่อน ขั้นตอนมีมาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ 100%

แม็คโครชูจุดยืนดำเนินธุรกิจเพื่อให้ความร่วมมือในการตรวจสอบเชิงรุก มั่นใจในแนวทางการซื้อมีมาตรฐานการควบคุมย้อนกลับได้ 100% ยืนยันไม่สนับสนุนสินค้านำเข้าและสนับสนุนเกษตรกรไทยโดยเน้นการรับ ซื้อจากผู้ผลิตในประเทศเป็นหลัก 


จากการสังเกตการควบคุมสำหรับกรมปศุสัตว์ กรมการค้าภายในจังหวัดสาธารณสุข เป็นต้น เข้าตรวจเยี่ยมชมศูนย์กระจายสินค้าแม็ค มหาชัย และวังน้อยใน 15 และ 21 อีกครั้งนี้อีกครั้งเพื่อตรวจสอบและเอกสารรับซื้อซึ่งพบว่าพบสินค้า เนื้อหมูตับหมูนั้นมีความปลอดภัยได้ในคุณภาพที่สามารถสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทั้งหมดล่าสุดแม็คโครได้ให้ความร่วมมือกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ในการตรวจสอบที่สำนักงานใหญ่นำเสนอขั้นตอนการรับ ซื้อและตรวจสอบคุณภาพสินค้าพร้อมเอกสารการรับซื้อถูกต้องตามกฎหมาย 


ตรวจสอบเนื้อหมูและเนื้อหมูทั้งแช่เย็นและแช่แข็งที่จำหน่ายผ่านโครแม็คตรวจสอบทุกสาขา รองรับการประมง OK ยืนยันได้ถึงสินค้าที่สดตามปกติต่อผู้บริโภคตามประเพณีปฏิบัติของกรมปศุสัตว์สามารถตรวจสอบย้อนได้... คืนได้ 100% 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages