“เมืองไทยประกันภัย” เล่นใหญ่ จัด “BGC เมืองไทยประกันภัย คัพ” ย้ำจุดยืน องค์กรเพื่อสังคม - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 21 September 2023

“เมืองไทยประกันภัย” เล่นใหญ่ จัด “BGC เมืองไทยประกันภัย คัพ” ย้ำจุดยืน องค์กรเพื่อสังคม

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI และ บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน)  ร่วมแถลงข่าวการสนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ “BGC เมืองไทยประกันภัย คัพ 2023/24” โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท ไทยลีก จำกัด ณ อาคารเมืองไทยภัทร Tower A  ชั้น 14 เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2566 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบผู้แทน นายวาสิต ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุดด้านการขายและการตลาด ของบริษัทฯ จับสลาก BGC เมืองไทยประกันภัย คัพ 2023/24 ร่วมกับ นายกิตติศักดิ์ โชคลาภทวี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ – Trading บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน) และ นายพาทิศ ศุภะพงษ์  เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ 


“เมืองไทยประกันภัย เราให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะ ceo ของเรา คุณแป้ง ที่ให้การสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกชุด ทุกรุ่นอายุ ทั้งทีมฟุตบอลชายและหญิง ล่าสุดเราได้จัดการแข่งขันฟุตบอล รายการ “ทีแอลซี มาดามคัพ 2023/24” การแข่นขันฟุตบอลนักเรียน  7 คน เพื่อเปิดโอกาสให้กับทีมฟุตบอลนักเรียนจากทั่วประเทศได้โชว์ฟอร์มเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างทั่วถึง  โดยจัดให้มีการแข่งขันรอบคัดเลือกจาก 10 โซนทั่วประเทศ ซึ่งเราเห็นว่าเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนากีฬาฟุตบอลให้มีความมั่นคงและยั่งยืน จะเห็นได้ว่านักฟุตบอลหลายคนเติบโตมาจากหลายภูมิภาค เราจึงความสำคัญ และให้ความร่วมมือในการจัดการแข่งขันระดับไทยลีก 3 เชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากแฟนบอลทั่วประเทศ” นายวาสิตกล่าว


เมืองไทยประกันภัย ให้ความสำคัญด้าน CSR ในทุกๆ มิติของสังคม และให้การสนับสนุนด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาเยาวชนของชาติ หนึ่งในแนวทางการขับเคลื่อนและพัฒนาองค์กรของบริษัทฯ ยึดหลักการดำเนินงาน ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (Environmental Social Governance & Economic : ESG) สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมที่แข็งแกร่งให้กับเยาวชน พร้อมผลักดันวงการลูกหนังไทยไปสู่ความสำเร็จ


การจัดการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการใหม่ในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนให้สโมสรฟุตบอลอาชีพในระดับไทยลีก 3 ได้มีการแข่งขันในเฉพาะลีกในระดับเดียวกัน นำไปสู่การพัฒนาของสโมสร อีกทั้งยังเป็นโอกาสสำหรับนักกีฬาฟุตบอลที่จะได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่  โดยได้มอบหมายให้ บริษัท ไทยลีกฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2566 ทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 3,000,000 บาท มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 58 ทีม และรอบชิงชนะเลิศจะจัดการแข่งขัน ณ สนาม บีจี สเตเดียม 






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages