จิม ทอมป์สัน เปิด “JIM'S TERRACE” คาเฟ่สไตล์ไทยทาปาสสุดชิลแห่งใหม่กลางกรุง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 11 May 2023

จิม ทอมป์สัน เปิด “JIM'S TERRACE” คาเฟ่สไตล์ไทยทาปาสสุดชิลแห่งใหม่กลางกรุง

จิม ทอมป์สัน เปิด “JIM'S TERRACE” คาเฟ่สไตล์ไทยทาปาสสุดชิลแห่งใหม่กลางกรุง 

ชวนมากิน-ดื่ม-เที่ยว แบบครบทุกรสชาติตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ในบรรยากาศริมระเบียงบ้านไทยในตำนานที่ Jim Thompson Heritage Quarter

กรุงเทพฯ 11 พฤษภาคม 2566 — Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน) แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย ชวนคุณมาชิลเอาต์อย่างมีระดับกับไทยทาปาสคาเฟ่สุดเก๋ใจกลางกรุงที่ จิมส์ เทอร์เรซ (JIM'S TERRACE) ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของ Iconic Store ในพื้นที่ของ Jim Thompson Heritage Quarter 

ลิ้มลองอาหารสไตล์ไทยทาปาสหน้าตาแสนอร่อยที่ปรุงอย่างประณีตด้วยวัตถุดิบออร์แกนิกเกรดพรีเมียมจากท้องถิ่นไทย พร้อมนำเสนอในรูปแบบโมเดิร์นเสิร์ฟคู่กันกับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ทั้งม็อกเทลและค็อกเทล ภายใต้การตกแต่งแนวร่วมสมัยที่อบอวลด้วยกลิ่นอายแห่งวัฒนธรรมอันงดงาม เติมเต็มไลฟ์สไตล์และประสบการณ์เที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ “จิม ทอมป์สัน” ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

จิมส์ เทอร์เรซ นำคุณสู่โลกแห่งรสสัมผัสอันรื่นรมย์ในสไตล์ “เรือนไทยริมคลอง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของบ้านจิม ทอมป์สัน มาช้านาน บริการอาหารที่ปรุงอย่างพิถีพิถันซึ่งแสดงถึงความละเอียดอ่อนของตำรับอาหารไทยที่นำมาตีความใหม่ให้เข้าถึงง่ายและแปลกใหม่ผสมผสานความโมเดิร์น พร้อมมอบความผ่อนคลายในบรรยากาศของลานระเบียงที่แวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของหมู่เรือนไทยและพันธุ์ไม้เขียวชอุ่มที่โอบล้อมโดยรอบบริเวณ “บ้านจิม ทอมป์สัน” ให้คุณอิ่มเอมและดื่มด่ำประสบการณ์ไปกับเมนูอาหารรสเลิศ อาทิเช่น


Northern Style Grilled Sandwich (แซนด์วิชไส้อั่ว) เมนูซิกเนเจอร์ที่ผสมผสานอาหารไทยภาคเหนืออย่างไส้อั่วที่เสิร์ฟในรูปแบบแซนด์วิช อาหารสไตล์ตะวันตก เป็นเมนูทานง่ายแต่อร่อยมากด้วยไส้อั่วสูตรพิเศษจากทางร้าน หอมสมุนไพรไทยอบอวลในคำเดียว

 

Jim's Creamy (oxtail) Croquettes (โครเกต์หางวัว)

เมนูเรียกน้ำย่อยลูกกลมๆ มีความกรอบนอกนุ่มใน รสชาติเข้มข้น ชูวัตถุดิบ “หางวัว” ที่ผ่านการซูส์วีด์หลายชั่วโมงเพื่อให้นุ่มละลายในปาก คลุกเคล้าเข้ากับแกงแดงรสชาติตำรับไทยแท้ จากนั้นผสมกับแป้ง ครีม และนม นำมาปั้นเป็นก้อนแล้วชุบแป้งชุบไข่และเกล็ดขนมปังก่อนนำลงไปทอด เสิร์ฟคู่กันกับมายองเนสผสมกับแกงแดง ท็อปด้วยใบโหระพาทอดกรอบ สร้างสรรค์เป็นรสชาติแสนกลมกล่อมและเพิ่มเท็กซ์เจอร์ความกรุบกรอบหอมกลิ่นสมุนไพรไทย


Satay Wing Lollipops (ปีกไก่สะเต๊ะ) 

เมนูทานง่ายนี้ใช้ปีกไก่ออร์แกนิกจากคลองไผ่ฟาร์ม เลาะเนื้อออกจากกระดูกเพื่อให้รับประทานง่าย ปีกไก่นำไปซูส์วีด์เพื่อคงความนุ่มฉ่ำของเนื้อไก่ จากนั้นนำมาทอดเพิ่มความกรอบด้านนอก ก่อนนำไปคลุกกับน้ำสะเต๊ะถั่วลิสงบดใส่กะทิ เสิร์ฟพร้อมกับอาจาดแตงกวา หอมแดง และพริกชี้ฟ้า


Mala Moo Ping (หมูปิ้งหม่าล่า) 

สูตรเฉพาะของจิมส์ เทอร์เรซ ใช้เนื้อหมูสามชั้นออแกนิกคัดมาอย่างดีจากสโลนส์ฟาร์มในเชียงรายนำมาซูส์วีด์ให้นุ่ม ก่อนนำไปย่างไฟให้หอมและสุกแบบพอดี เสิร์ฟพร้อมซอสหม่าล่าชุ่มฉ่ำสูตรเฉพาะของทางร้าน โรยท็อปปิ้งด้วยหอมแดงเจียวกรุบกรอบที่ทานแล้วเข้ากันสุดๆ 

Isan Style Beef Tongue (ลิ้นวัวย่างสไตล์อีสาน) 

ลิ้นวัวชิ้นหนานุ่มหมักด้วยรสชาติไทยๆ ก่อนนำไปย่างเพิ่มความหอม หั่นพร้อมเสิร์ฟคล้ายกับเมนูเสือร้องไห้ โรยเกลือคัดพิเศษมาจากเพชรบุรีซึ่งมีผลึกเกลือสวยงามและรสชาติไม่เค็มจนเกินไป วางหอมเจียว กระเทียมเจียวบนลิ้นวัวเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่วรสชาติจัดจ้านหอมข้าวคั่วสไตล์อีสาน 


“จิมส์ เทอร์เรซ มาช่วยเติมเต็มประสบการณ์ที่ Jim Thompson Heritage Quarter ให้สมบูรณ์ขึ้น” จวน 

ทานา ดอท ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม กล่าว “เราคิดค้นเมนูและรสชาติอย่างใส่ใจเพื่อนำเสนอสุนทรียภาพของอาหารไทยแท้ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบออร์แกนิกเกรดพรีเมียมจากโครงการหลวงและสวนผักที่มีคุณภาพภายในประเทศ ทีมเชฟมากฝีมือของเราช่วยกันสร้างสรรค์อาหารเพื่อมอบรสชาติชั้นเลิศในสไตล์

ทาปาส ซึ่งทุกคนสามารถแบ่งปันกันได้อย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน เราภูมิใจที่ได้นำเสนอรสชาติอาหารไทยที่หลากหลายซึ่งเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบเกรดดีที่สุดของประเทศ และด้วยการยึดมั่นในคุณภาพและสไตล์ต้นตำรับขนานแท้ของเรา จึงการันตีได้ว่าผู้มาเยือน จิมส์ เทอร์เรซ ทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งรสชาติอาหารไทยต้นตำรับ พร้อมกับได้ช่วยสนับสนุนเกษตรกรและผู้จัดจำหน่ายของเมืองไทยในเวลาเดียวกัน”


นอกจากนี้ยังมีเมนูไม่ควรพลาดอื่น ๆ ได้แก่ Crispy Mushroom Chips (เห็ดทอดกรอบจากโครงการหลวง), และ Maison Fostier Artisan Thai Charcutier (เมนูเนื้อชาร์กูว์ทรีสไตล์ไทย เสิร์ฟพร้อมพริก 4 ชนิด พร้อมเจลลี่มะม่วง เมล่อนและหัวหอมดอง) และเติมความสดชื่นด้วย Thai Eggplant Salad (สลัดมะเขือม่วงสไตล์ไทย) และ Siam Caesar Salad (สยามซีซ่าร์สลัด) ทั้งยังมีเมนูฟิวชั่นสุดพิเศษอย่าง Thai Green Curry Chicken Wrap Tortillas (ตอติญ่าแกงเขียวหวานไก่) นอกจากของทานเล่นแล้ว Jim's Terrace ยังมีอาหารจานหลัก 3 เมนูสุดพิเศษทั้ง Super Isan Burger (เบอร์เกอร์ซูเปอร์อีสาน) มอบความอร่อยของเนื้อจัสมินวากิว Dry Aged จากขอนแก่นบวกกับความกรุบกรอบของเบคอนออร์แกนิกแสนอร่อยจากโคราช และ Tom Yum Fried Rice (ข้าวผัดต้มยำ) ผสานความเผ็ดร้อนสุดแซ่บของเมนูต้มยำไทยเข้ากับข้าวผัดปาเอญ่าสไตล์สเปน โดยใช้วัตถุดิบเป็นข้าวหอมมะลิจากไร่ทองฟาร์ม จ.เชียงราย และ Jim’s Nachos (จิมส์ นาโชส์) นาโชส์แกงเผ็ดหมูสูตรพิเศษจากจิมส์ เทอร์เรซ พร้อมด้วยจาร์ติซานชีสและแตงกวาดองสไตล์โฮมเมด

Choco Banana


นอกจากเมนูเรียกน้ำย่อยแล้วจิมส์ เทอร์เรซ ยังมีเมนูของหวานซิกเนเจอร์ที่เป็นเมนูเอ็กซ์คลูซีฟจากการคอลแลบ Kadkokoa X Jim’s Terrace รังสรรค์เป็นเมนู Choco Banana (ช็อกโกแลตมูสและกล้วยเคลือบคาราเมล) และยังมีเมนูสุดครีเอตจากจิมส์ เทอร์เรซอย่าง Thai Coconut Panna Cotta (พานาคอตต้ามะพร้าว) ให้เลือกทานปิดท้ายมื้ออร่อยอีกด้วย


มื้ออาหารรสเลิศก็คงขาดเครื่องดื่มรสเยี่ยมไปไม่ได้ จิมส์ เทอร์เรซ มีเมนูเครื่องดื่มมากมาย ทั้งชา กาแฟ ค็อกเทล ม็อกเทล และไวน์ให้ลูกค้าได้นั่งทานสบายๆ หลังจากชมพิพิธภัณฑ์ ช้อปปิ้ง และเช็คอินถ่ายภาพ ชูเมนูไฮไลต์อย่างม็อกเทล Lilikoi Crush มีส่วนผสมจากผลไม้ไทยอย่างสับปะรด ส้มโอ แตงโม ผสมกับชา

สปาร์คกลิ้ง ดื่มแล้วซ่าสดชื่น หรือจะเป็นเมนูค็อกเทล Momo Pop เครื่องดื่มสาเกที่เพิ่มความเก๋ด้วยไอศกรีมแตงโมสีสันสดใสเสิร์ฟออนท็อปด้านบน รวมถึงเมนูไวน์ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันทั้งไวน์ขาว ไวน์แดง และไวน์โรเซ่อีกหลากหลายรายการ โดย Jim's Terrace เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.30 น. ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://jimthompsonrestaurant.com/restaurant/bangkok/


 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages