“ราชดำเนิน” จัดชกมวยไทย “อาร์ดับบลิวเอส 2023” ชิงเงินรางวัลรวม 20 ล้านบาท - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 3 May 2023

“ราชดำเนิน” จัดชกมวยไทย “อาร์ดับบลิวเอส 2023” ชิงเงินรางวัลรวม 20 ล้านบาท

เริ่มแล้ว! ทัวร์นาเมนต์มวยไทยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “RWS 2023”  (อาร์ดับบลิวเอส 2023) ปีนี้จัดยิ่งใหญ่อย่างไม่เคยมีมาก่อนกับการอัดฉีดตลอดรายการแข่งขันมูลค่ารางวัลรวมกว่า 20 ล้านบาท มากที่สุดในประวัติศาสตร์การจัดรายการแข่งขันมวยไทย พลาดไม่ได้กับทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งนี้ เชิญชวนแฟนกีฬาการต่อสู้มาร่วมพิสูจน์ ลุ้นนักชกในดวงใจใครจะคว้าแชมป์ในแต่ละพิกัดน้ำหนัก  ลั่นระฆังระเบิดความมันส์ดุเดือดวันที่ 6 พฤษภาคม ศกนี้ ที่ เวทีมวยราชดำเนิน สำรองบัตรเข้าชมได้แล้วที่ www.rajadamnern.com      

นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานรายการ RWS (อาร์ดับบลิวเอส) และกรรมการบริหารเวทีราชดำเนิน เปิดเผยว่า ปีนี้ ทัวร์นาเมนต์มวยไทยสุดยิ่งใหญ่ RWS (อาร์ดับบลิวเอส) ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ 2023 “อาร์ดับบลิวเอส ทัวร์นาเมนท์ 2023” (RWS Tournament 2023) กลับมาแล้วกับการจัดทัพสุดยอดนักสู้จากทั่วทุกมุมโลก ดวลหมัดปะทะเดือดบนเวทีราชดำเนิน เวทีมวยเก่าแก่ที่สุดของเมืองไทย พร้อมกับเงินรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์รายการมวยไทย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20 ล้านบาทในวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ เวทีมวยราชดำเนิน

     

“สำหรับในปีนี้ การแข่งขันมวย RWS Tournament 2023 (อาร์ดับบลิวเอส ทัวร์นาเมนท์ 2023) โหมโรงมาตั้งแต่ต้นปีด้วยรายการ RWS Fight Night (อาร์ดับบลิวเอส ไฟท์ ไนท์) ที่เป็นการประกบคู่มวยจากโปรโมเตอร์เบอร์ใหญ่ชั้นนำของประเทศไทย และการคัดตัวนักชกเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์จนได้นักสู้ตัวกลั่นระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมชิงชัยทั้งสิ้น 40 คน ใน 5 รุ่น ประกอบด้วย  มวยไทยหญิงรุ่นแบนตั้มเวท พิกัดน้ำหนัก 118 ปอนด์ และมวยไทยชาย 4 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นไลท์เวท พิกัดน้ำหนัก 135 ปอนด์ รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท พิกัดน้ำหนัก 140 ปอนด์ รุ่นเวลเตอร์เวท พิกัดน้ำหนัก 147 ปอนด์ และ รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวท พิกัดน้ำหนัก 154 ปอนด์”

    

“ในปีนี้เพื่อเพิ่มความสนุกสนานร้อนแรงให้กับการแข่งขันมากขึ้น ทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะเดินหน้าลุยทัวร์นาเมนต์มวยไทยสุดมันส์รายการนี้ และตั้งเป้าหมายให้ดุดันกว่าที่เคยจัด ให้สมกับความเป็นเวทีต้นกำเนิดมวยไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก โดยเพิ่มเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะในแต่ละรุ่นเป็น 3 ล้านบาท เพิ่มเงินอัดฉีดและโบนัสประจำสัปดาห์ตลอดฤดูกาล รวมถึงรางวัลพิเศษนักกีฬายอดเยี่ยมประจำฤดูกาล (FINAL MVP)  ที่จะใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยรวมมูลค่ารางวัลที่เตรียมไว้สำหรับปีนี้กว่า 20 ล้านบาท นับเป็นรางวัลรายการแข่งขันมวยไทยมูลค่ามากที่สุดเท่าที่เคยมี พร้อมเปลี่ยนชีวิตนักกีฬาทุกคนที่ได้รางวัล ซึ่งเราได้นักกีฬาที่ดีที่สุดจากทั่วโลกทั้ง 5 รุ่นเข้าร่วมแข่งขันเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง อาทิเช่น เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี, ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่, แดเนียล ซินบีมวยไทย, ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์, ชาโดว์ สิงห์มาวิน, เซอร์เก คูเลียบา (Segei Kuliaba) และซุปเปอร์สตาร์ (Super Star) อีกมากมาย

    

“ทั้งนี้ เพื่อให้รายการแข่งขันสามารถเข้าถึงผู้ชมได้เพิ่มมากขึ้น ทางผู้จัดจึงย้ายเวลาจัดการแข่งขันมาเป็นทุกคืนวันเสาร์ซึ่งเป็นเวลาดีที่สุดสำหรับการรับชมกีฬาทั้งผู้ที่มาดูในสนาม และผู้ชมทางบ้านที่สามารถรับชมการถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 20.05 น. ทางช่อง Workpoint 23 และติดตามไลฟ์การแข่งขันได้พร้อมกันในโซเชียลมีเดียทางเฟซบุ๊กและยูทูบ Wokrpoint และ RWS”

    

“สิ่งสำคัญในการจัด RWS Tournament 2023 “อาร์ดับบลิวเอส ทัวร์นาเมนท์ 2023” คือความร่วมมือที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้นโดยได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากโปรโมเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศไทย ทำให้ RWS (อาร์ดับบลิวเอส) ได้ตัวนักกีฬาระดับท็อปฟอร์มเข้ามาอยู่ในทัวร์นาเมนต์ ผู้ชมจะได้รับชมการต่อสู้ของสุดยอดนักกีฬาจากทั่วโลกทั้ง 5 รุ่นพิกัดน้ำหนักที่จะมาโชว์ทักษะฝีมือระดับโลกทุกสัปดาห์ เป็นการเพิ่มความคุ้มค่าของการชมมวยไทยแท้ต้นตำรับ ที่เวทีราชดำเนิน ถิ่นกำเนิดของมวยไทย”

    

สามารถติดตามความสนุกร้อนแรงจากคู่มวยไทยปะทะเดือด บนพื้นที่ประวัติศาสตร์ของกีฬามวยไทย “เวทีมวยราชดำเนิน” ในรายการ “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” (อาร์ดับบลิวเอส ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” เริ่มตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 20.05 น. จองบัตรเข้าชม ที่เวทีมวยราชดำเนินได้ที่ www.rajadamnern.com  หรือรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์ และไลฟ์ทาง Youtube และ Facebook 





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages