The Printing House สวรรค์ของนักเดินทางย่านฝั่งธนฯ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 7 February 2023

The Printing House สวรรค์ของนักเดินทางย่านฝั่งธนฯ

ชิวชิว... บนถนนดินสอย่านฝั่งธนฯ ถ้าเราเดินจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยมาตามถนนดินสอมุ่งหน้าสู่เสาชิงช้าประมาณ 200 เมตรเราจะเห็นร้าน The Printing House (หลังศาลาว่าการกรุงเทพฯ) อยู่ทางขวามือของเรา ตึกสีแดงส้มบ่งบอกอารมณ์ความลึกลับแต่แฝงไปด้วยการน่าค้นหา ประดับไฟสีส้มด้านในสุดคลาสสิค 

The Printing House เป็น Poshtel ราคาประหยัดเหมาะกับนักท่องเที่ยวBackpackers ที่มาเที่ยวคนเดียว มากับเพื่อน หรือครอบครัว บรรยากาศในร้านสะอาดสวยคลาสสิค ซึ่งวันนี้ admin จะมารีวิวที่ชั้น 6 เป็น PRESS SKY BAR เปิดให้บริการตอนเย็นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ดูวิวยามพระอาทิตย์ตกดิน 

ชั้น 6 Press Sky Bar สามารถรับลมได้รอบทิศทาง เราสามารถมองเห็นวัดสระเกตุ(ภูเขาทอง) และสะพานพระราม 8 ได้อย่างชัดเจน ตลอดจนช่วงพระอาทิตย์ตกดินจะมีแสงสีแสดไล่เงาสะท้อนตามตึกรามบ้านช่องจนลับตา 

วันนี้ admin จะพามาชิมซิกเนเจอร์ของ Press Sky Bar ซึ่งบาร์เทนเดอร์ ได้ทำ อินกรีเอี้ยน เครื่องดื่มตัว TOP ของ Press Sky Bar ที่มีส่วนผสมถึง 6 ชนิด คือ น้ำส้ม น้ำมะนาว ไซหรับน้ำเชื่อม ไซหรับบลู ไซหรับสีแดง ออนท็อปด้วยโซดา  รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว มีไซหรับแดงไว้ดร็อปเหมือนตอนพระอาทิตย์ตกดิน ซึ่งลูกค้าจะใส่มากน้อยขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน แล้วเมื่อเราคนเข้าด้วยกันก็จะกลายเป็นสีม่วง ( SUN SET ให้ความหมายว่ามาดูพระอาทิตย์ตกดินที่ PRESS SKY BAR ) เหมาะสำหรับลูกค้ามานั่งทานอาหารดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมบรรยากาศโรแมนติก


อาหารวันนี้ที่เรามารีวิวจะมี 

พิซซ่าหน้าฮาวาเอี้ยนแป้งบางไว้ทานเล่น 

สปาเก็ตตี้ผัดพริกเกลือซีฟู้ด 

ยำเซลมอลรสจัดแต่ไม่มากเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ไม่กินเผ็ด

สเต็กปลาเซลมอล




The Printing House เป็นอีกที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาพักและทานอาหาร เนื่องจากอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และย่านถนนข้าวสาร


The Printing House ตั้งอยู่ที่

140 Dinso Road, Sao Chingcha, Bangkok, Thailand, Bangkok

โทร 094 934 4848

𝐋𝐢𝐧𝐞 @𝐓𝐡𝐞𝐏𝐫𝐢𝐧𝐭𝐢𝐧𝐠𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞  

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages