ช่อง 7HD ส่งรายการข่าว 2 รส 2 สไตล์ “สายตรง วงใน” และ “สะเก็ดข่าว สเปเชียล” ลงจอวันหยุดสุดสัปดาห์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 8 February 2023

ช่อง 7HD ส่งรายการข่าว 2 รส 2 สไตล์ “สายตรง วงใน” และ “สะเก็ดข่าว สเปเชียล” ลงจอวันหยุดสุดสัปดาห์

ข่าว 7HD  เปิดเกมรุกในช่วงสุดสัปดาห์ทุกวันเสาร์ พบรายการข่าว 2 รส 2 สไตล์ใหม่เอี่ยม เพิ่มทางเลือกให้คอข่าวแบบครบรส ครบเครื่อง เอาใจคอการเมือง ล้วงลึกอย่างคนวงใน ให้ทุกคนได้รู้ข้อมูลเชิงลึก วิเคราะห์สถานการณ์การเมืองไทยที่กำลังร้อนระอุขึ้นทุกขณะ จาก 3 คนข่าวมืออาชีพใน “สายตรง วงใน” พร้อมทั้งส่งรายการข่าวอารมณ์ดี มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะใน “สะเก็ดข่าว สเปเชียล” เสิร์ฟข่าวครบรส ทุกอารมณ์ ตามเจตนารมณ์ “ข้อมูลจริง พึ่งพิงได้”  
                
เปิดจอเวลา 12.30 น. ชมรายการใหม่แกะกล่อง “สายตรง วงใน” วาไรตี้ Talk ข่าวในแวดวงการเมือง ที่มี 3 คนข่าวคุณภาพมาคุ้ยเบื้องลึก เจาะเบื้องหลัง นำเรื่องที่หลายคนอยากรู้ มาเผยให้ทุกคนได้รู้เท่าทันเกมการเมือง โดย สวิตต์   ลีละพงศ์วัฒนา คนข่าวไฟแรง หนึ่งในพิธีกร “สายตรง วงใน” เผยว่า
                
“ปัจจุบันสถานการณ์การเมืองกำลังร้อนระอุขึ้นเรื่อย ๆ ล้วนเต็มไปด้วยเกมที่คนทั่วไปอาจมองไม่ออก ไม่รู้เท่าทัน แต่ด้วยความมืออาชีพของเหยี่ยวข่าวการเมืองมากประสบการณ์อย่าง คุณชาดา สมบูรณ์ผล จะมาคลายปมสงสัย เผยไพ่การเมืองแต่ละฝ่ายให้เห็นกันอย่างชัด ๆ และยังมีนักข่าวตัวแม่ที่มีประสบการณ์ในแวดวงการข่าวการเมืองมามากกว่า 25 ปี 
ที่เอ่ยชื่อแล้วหลายคนต้องรู้จัก โดยเฉพาะนักการเมืองใหญ่หลายคนที่เคยโดนคำถามสุดจี๊ดมาแล้วมากมาย นั่นก็คือ 

คุณสมจิตต์ นวเครือสุนทร ที่จะมาทำหน้าที่เผยไต๋การเมืองในช่วง “คมการเมือง กับ สมจิตต์ นวเครือสุนทร” และหยิกแกมหยอกด้วยการ์ตูนล้อการเมืองในเรื่องที่หลายคนอดจะคิดตามไม่ได้ สนุกครบเครื่องแบบนี้ พลาดไม่ได้นะครับ”
จากนั้นไปเติมพลังความสดชื่นกับรายการข่าวอารมณ์ดี  “สะเก็ดข่าว สเปเชียล” วาไรตี้ข่าวเล่าสนุก  โดยคนข่าว รุ่นใหม่ เพชรหอม สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ และ พรเทพ สิงหกุล คนข่าวภาคสนาม อีกหนึ่งตัวตึงในวงการข่าวที่จะมานำเสนอเรื่องราวสนุกสนานจากโลกโซเชียล เรื่องเรียล ๆ ในชีวิตผู้คน ทั้งจริง แปลก และตื่นเต้น คละเคล้ากันแบบไม่ซ้ำแถมด้วยการไปลงพื้นที่ ลุยเจาะลึกเรื่องราววิถีชีวิต วัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นต่าง ๆ เรื่องราวสร้างสรรค์สังคม มาเติมเต็มในรายการให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินตลอด 30 นาที ติดตามชม “สะเก็ดข่าว สเปเชียล” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
                 
ติดตามความพิเศษที่ช่อง 7HD เตรียมมอบให้ทุกวัน ดูทีวีกด 35 และสดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok: Ch7HD และเกาะติดข่าวต่าง ๆ ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, TikTok,  Ch7HD News เว็บไซต์ www.ch7.com
 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages