เลเจนด์ สยาม เปิด Thailand Showroom แสดงศักยภาพ Soft Power ผ่านการส่งเสริมวัฒนธรรม 5F ของดีเมืองไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 21 February 2023

เลเจนด์ สยาม เปิด Thailand Showroom แสดงศักยภาพ Soft Power ผ่านการส่งเสริมวัฒนธรรม 5F ของดีเมืองไทย

เลเจนด์ สยาม เปิด Thailand Showroom แสดงศักยภาพ Soft Power ผ่านการส่งเสริมวัฒนธรรม 5F ของดีเมืองไทย 

ยึดคอนเซปต์ “โชว์รูมประเทศไทย” นำเสนออัตลักษณ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น 77จังหวัดทั่วไทยให้เผยแพร่สู่ทั่วโลก

เลเจนด์ สยาม จ.ชลบุรี : นายวิษณุ เทพเจริญ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน ) พร้อม นางศิริญา เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บจก.ณุศา เลเจนด์ สยาม ได้เป็นประธานจัดพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ทั้งสององค์ ที่เปรียบประดุจเป็นสัญลักษณ์ของ เลเจนด์ สยาม พัทยา โดยท้าวเวสสุวรรณทั้งสององค์ต่างเป็นที่เคารพสักการะของทั้งคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชม เลเจนด์ สยาม  โดยสองผู้บริหารได้จัดพิธีบวงสรวงสักการะขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อความเป็นสิริมงคล   พร้อมประกาศเปิดงาน Amazing Thailand Showroom และมหกรรมรวมพลคนชาติพันธุ์ ภายใต้โครงการ Thailand Showroom บูรณาการสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนวิถีใหม่ เพื่อชุมชนไทยยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  พร้อมด้วย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา  น.ส.อโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับโครงการ “Thalland Showroom บูรณาการสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนวิถีใหม่ เพื่อชุมชนไทยยั่งยืน จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “โชว์รูมประเทศไทย” ที่นำเสนออัตลักษณ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นจากทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยให้เผยแพร่ทั่วสู่โลก ผ่านศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี และผลิตภัณฑ์   โดยในงานจัดให้มี SHOW CASE นำของดี ของเด็ด ของดัง ทั่วประเทศรวม 77 จังหวัด มารวมไว้ที่เดียว เชื่อมโยงช่องทางจำหน่ายทั้ง Off-line ผ่านหน้าร้าน และ Online ผ่านเว็ปไซต์  www.thailandshowroom.com/th

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนการใช้ Soft Power ผ่านการส่งเสริมวัฒนธรรม 5F เน้นการนำเอกลักษณ์ของไทยมาสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ และเพื่อเป็นการนำพัทยากลับมาเป็น Destination ของนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ และเน้นการเปิดรับกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนและนานาชาติอีกครั้ง   ตลอดจนต้องการกระตุ้นให้เกิดการสร้างรายได้และเงินหมุนเวียน ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง โดยคาดว่ากลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาในพัทยาและภายในงาน 5,000-10,000 คนต่อวัน

นอกจากนี้ยังมุ่งหวังสร้าง เลเจนด์ สยาม Thailand Showroom ให้เป็นอีกหนึ่ง Destination ที่นักท่องเที่ยวต้องปักหมุดมาเที่ยวที่พัทยา ด้วยการจัด เลเจนด์ สยาม ให้เป็นศูนย์รวมสินค้าอัตลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ชุมชนทั่วประเทศที่ใหญ่ที่สุดในภาดตะวันออก ประกอบไปด้วยผู้ประกอบการแต่ละกลุ่มประเภทสินค้า ทั้ง สินค้าเกษตร OTOP SMEs วิสาหกิจ รวมถึงชุมชนชาติพันธุ์ด้วย 

พร้อมกันนี้ Thailand Showroom เตรียมผุดโปรเจคยิ่งใหญ่แห่งปี  โดยการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ตัวแม่ในการเฟ้นหา อินฟลูเอ็นเซอร์แห่งชาติ มาช่วยเสริมพลังให้ชุมชนเพื่อต่อยอดและสร้างความยั่งยืนให้กับตนเองต่อไป






 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages