มธบ.จัดงานรับปริญญา ปีการศึกษา 2563 บรรยากาศคึกคัก แฟนคลับเข้ม-หสวีร์ แห่ยินดีแน่น - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 1 February 2023

มธบ.จัดงานรับปริญญา ปีการศึกษา 2563 บรรยากาศคึกคัก แฟนคลับเข้ม-หสวีร์ แห่ยินดีแน่น

มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2563 บรรยากาศใน ม.สุดคึกคัก แฟนคลับเข้ม-หสวีร์ แห่ยินดีแน่น โดย DPU ยังเดินหน้าโปรเจกต์มอบปริญญาแบบ NFT อย่างต่อเนื่อง พร้อมพาบัณฑิตก้าวสู่โลก Web3 และ Metaverse ในอนาคต


รศ.ดร.วรากรณ์ สามโกเศศ อธิการบดีกิตติคุณ และ ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ อธิการบดี พร้อมด้วยรองอธิการบดี คณบดี และคณาจารย์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เข้าร่วมพิธีประสาทปริญญาบัตร แก่ดุษฎีบัณฑิต มหาบัณฑิต และบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2563 ณ ห้องประชุมปรีดี พนมยงค์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ เมื่อวันที่ 21-22 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา โดยพิธีประสาทปริญญาบัตรในครั้งนี้มีผู้เข้ารับปริญญาบัตรกว่า 1,000 คน


สำหรับบรรยากาศของมหาวิทยาลัยเต็มไปด้วยสีสัน แต่ละวิทยาลัยและคณะ ต่างขนทัพนักศึกษามาร่วมแสดงความยินดีกับพี่บัณฑิตอย่างคึกคัก ท่ามกลางสถานที่ที่ตกแต่งสวยงาม ประดับดอกไม้นานาชนิด พร้อมด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นจากครอบครัว ญาติพี่น้องของบัณฑิต ที่มาร่วมแสดงความยินดี ทั้งนี้ “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เป็นหนึ่งในบัณฑิตป้ายแดง ที่คว้าปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์มาครองได้สำเร็จ โดยมีคนในวงการ และเหล่าแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น


นอกจากนี้ยังมีนายแบบจากเวทีประกวดมิสเมิสเตอร์ซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ โยโย่ ธีนฤปกร ม่วงไม้ และผู้ประกาศข่าวกีฬา กล้าณรงค์ มาโชค มหาบัณฑิต ปริญญาโทจากคณะนิเทศศาสตร์ พร้อมด้วยนักแสดงสาว มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ และ หวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ มหาบัณฑิตที่คว้าปริญญาโทจากวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการได้สำเร็จ


ทั้งนี้ หลังจาก DPU เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของไทยที่มอบปริญญาบัตรแบบ NFT เมื่อปีการศึกษาที่ผ่านมา ในครั้งนี้ DPU ยังจัดให้มีการมอบปริญญาบัตรแบบ NFT ให้กับผู้สำเร็จการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนปรับตัวให้เท่าทันกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกที่กำลังก้าวสู่ยุค WEB 3.0 ซึ่งเทคโนโลยี Blockchain จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการสร้างคุณค่าทางเศรษฐกิจและสังคม โดยร่วมมือกับ บริษัท ดิจิท โซล จำกัด ในการยกระดับปริญญาบัตร NFT ให้อยู่บน Smart Chain ซึ่งเป็น Blockchain Ecosystem ภายใต้การกำกับดูแลของ DPU เอง เพื่อเพิ่มความสะดวกและความมั่นใจ สำหรับการใช้งาน และการตรวจสอบยืนยันความถูกต้อง











 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages