โกลเด้น เพลซ เปิดสาขานครสวรรค์ พร้อมเปิด 4 เมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 25 January 2023

โกลเด้น เพลซ เปิดสาขานครสวรรค์ พร้อมเปิด 4 เมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก    สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ โดยมีคณะกรรมการและผู้บริหารบริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับ
บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ เป็นสาขาต่างจังหวัดแห่งที่ 5 ต่อจากสาขาเพชรบุรี ร้านตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา และตลาดสดเทศบาลนครสวรรค์  ตลาดบ่อนไก่ จับกลุ่มครอบครัวต่างจังหวัดสมัยใหม่ ที่นิยมทานอาหารเพื่อสุขภาพ เปิดตัว 4 เมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก 
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ เป็นสาขาลำดับที่ 21 มีขนาดพื้นที่ 670 ตรม. ตั้งอยู่บนถนนริมเขื่อน ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แบ่งเป็นพื้นที่โซนซูเปอร์มาเก็ตขนาด 230 ตรม. นอกจากนี้ยังมีโซนโกลเด้น คิชเช่น ,   โกลเด้น คอฟฟี่ และพื้นที่นั่งเล่นขนาด 72 ตรม. รองรับลูกค้าจำนวน 30 ที่นั่ง ตัวร้านได้รับการออกแบบด้วยอัตลักษณ์ของโกลเด้น เพลซ คือ อาคารที่มีทางเข้ารูปทรงหน้าจั่ว การตกแต่งภายในเน้นความเรียบง่าย
สินค้าที่นำมาจำหน่ายภายในร้าน คงคอนเซ็ปต์ “นึกถึงสุขภาพ นึกถึงโกลเด้น เพลซ” อาทิ ผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง อาหารสด ผักและผลไม้ปลอดสารพิษ ผลผลิตจากเกษตรกร และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะการสนับสนุนสินค้าจากชุมชนในพื้นที่ เพื่อสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น นอกจากนี้ได้เปิดเมนูตัวเมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก ได้แก่ ข้าวไข่เจียว 8 เซียน , ข้าวผัดลูกหมู 3 ตัว , ข้าวผัดปลาทู และข้าวหน้าหมูย่างซอสพะแนง วางแผนเปิดขายให้ครบ 7 สาขาของโกลเด้น คิชเช่น นอกจากนี้ โกลเด้น เพลซ นครสวรรค์ ยังได้นำผลิตภัณฑ์ “พึ่งพา” จากมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย อาทิ เสื้อ กระเป๋า หมวก ผ้าพันคอ และของที่ระลึกอื่นๆ มาจำหน่ายอีกด้วย อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญ คือ โกลเด้น คอฟฟี่ แห่งที่ 14 เมนูกาแฟ สายพันธุ์อาราบิก้า 100% จากโครงการหลวงแม่สลอง จังหวัดเชียงราย ที่มีกลิ่นหอมละมุน รสชาติกลมกล่อม ซึ่งจะเพิ่มเมนูกาแฟใหม่ๆ เพื่อคนรักกาแฟอย่างต่อเนื่อง
โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 น. นอกจากนี้ โกลเด้น เพลซ ยังมีบริการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ "Easy Shop with Golden Place" เพียงแอดไลน์สาขาที่อยู่ใกล้ก็เลือกช้อปสินค้าได้สะดวกและรวดเร็ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @goldenplace , www.goldenplace.co.th, เฟซบุ๊ค: Golden Place โกลเด้น เพลซ, อินสตาแกรม: Goldenplace.official และยังสามารถสั่งซื้อสินค้าของร้านโกลเด้น เพลซ จากร้านค้าออนไลน์ได้ที่ Shopee และ JD Central
 
เกี่ยวกับ โกลเด้น เพลซ
ร้านโกลเด้น เพลซ ภายใต้ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นร้านค้าปลีกที่ก่อตั้งขึ้นโดยพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่มีพระราชประสงค์ให้ร้านค้าแห่งนี้เป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ผลผลิตจากเกษตรกรไทย และสินค้าจากโครงการหลวง โดยพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงสานต่อพระราชปณิธานของพระราชบิดา และทรงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาร้านค้าโกลเด้น เพลซ อันเปรียบเสมือน “ตู้เย็นของประชาชน” ให้คงอยู่อย่างเข้มแข็ง เพื่อให้คนไทยเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยา




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages