เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา อัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ BENZ BKK WINTER MEGA OFFERS 2022 แจกทริปยุโรป พร้อมดีลสุดพิเศษส่งท้ายปี! - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 25 November 2022

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา อัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ BENZ BKK WINTER MEGA OFFERS 2022 แจกทริปยุโรป พร้อมดีลสุดพิเศษส่งท้ายปี!

 

ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เอ็กซ์คลูซีฟดีลเลอร์ที่ได้สิทธิ์จำหน่ายรถครบทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมศูนย์บริการแบบครบจบที่เดียว เผยว่า “เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เร่งสปีดทุ่มงบจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Benz BKK Winter Mega Offers 2022! ดีลดีกว่าที่เคยได้ ให้มากกว่าที่เคยมี เปิดโชว์รูมให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัส และทดลองขับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น ในงาน BENZ BKK MOTOR EXPO 2022 ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าโดยไม่ต้องเดินทางฝ่ารถติดไปถึงเมืองทองธานี ก็สามารถรับดีลดี ดีลเดียวกันกับงาน Motor Expo อีกทั้งยังให้มากกว่ากับทริปเที่ยวยุโรปสุดฟิน เยอรมนี-ฝรั่งเศส 2ที่นั่ง ฟรี! เพียงออกรถรุ่นที่ร่วมรายการไม่ว่าจะเป็น E 300 e Avantgarde, E 300 e AMG Dynamic, GLC 220 d, GLC 220 d AMG Dynamic และGLC 300 e AMG Dynamic กับโปรแกรม StarChoice (สตาร์ช้อยส์) โปรแกรมทางการเงินรูปแบบใหม่ที่มอบอิสรภาพให้กับคุณ  พร้อมคลายความกังวลครอบคลุมทุกค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าบำรุงรักษา, ประกันภัยชั้น 1 ,ค่าต่อภาษีรถยนต์ประจำปี, ค่าจดทะเบียนรถยนต์ นานสูงสุดถึง 5  โดยเริ่มต้นดาวน์เพียง 0%  พร้อมแถมฟรี..!!บัตรน้ำมันมูลค่า 50,000 บาท และกระเป๋าเดินทาง Horizn Studios จาก Mercedes-Benz Collection มูลค่า 29,340 บาทอีกด้วย 

คุณตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ

นอกจากนั้นBKK Café มีบริการเสริฟ์อาหาร และเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลพิเศษส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม! ไม่ว่าจะเป็น iPhone14, Apple Watch, ลำโพง Marshall, Gift Card, Scooterไฟฟ้า, บัตรชมภาพยนตร์ และของรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท! อีกทั้งผู้ที่สนใจรถ Mercedes-Benz Certified ผู้บริหารไมล์น้อย รถมือสองราคาดี การันตีคุณภาพ ผ่านการตรวจเช็คกว่า 200 จุดตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ก็มีโปรฯเด็ดในงาน BKK CERTIFIED MOTOR EXPO 2022 ระหว่างวันที่ 2-4 ธันวาคมนี้! จองและรับรถภายใน 15 ธันวาคม รับทริปบินลัดฟ้าไปเที่ยวเวียดนามแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ที่นั่ง ฟรี! พร้อมข้อเสนอ ดาวน์ 0% หรือขับฟรี 1เดือน พร้อม รับกระเป๋าเดินทาง BKK Travel Trunk 1ใบ มูลค่า 7,990 บาท รวมถึงลูกค้ายังสามารถนำรถคันเก่ามาแลกคันใหม่ภายในงาน รับบัตรเติมน้ำมันฟรี!อีก 50,000 บาท นอกจากนั้นเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา ยังได้ร่วมกับทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Benz BKK Service Clinic 2022 ขึ้นเพื่อให้บริการตรวจเช็ครถ พร้อมตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้รถ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมนี ร่วมกับช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี และความมั่นใจในการเลือกเมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นแบรนด์คู่ใจ ให้กับลูกค้าบริการหลังการขาย ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม นี้!”

วันนี้ – 15 ธันวาคมนี้ พบกับกองทัพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์หลากหลายรุ่น ครบทุกสี รวมถึงรถผู้บริหารไมล์น้อย ยูสคาร์ราคาจับต้องได้ ที่โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา ให้ลูกค้าที่กำลังตัดสินใจหรือมองหารถเบนซ์คุณภาพ ได้เป็นเจ้าของรถเบนซ์กันอย่างจุใจ ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อขอนัดหมายได้ที่เบอร์ 02-745-222 หรือติดตามข่าวสารของ Benz BKK Group ได้ที่Line, IG, FB:  @BenzBKKGroup 


#BenzBKKGroup #BenzBKKBangna #BenzBKKGroupbangna #BenzBKKCertified #BenzBKKMotorExpo






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages