BEAT Active ตอบโจทย์ทุก Lifestyle พร้อมเปิดให้บริการมีนาคม 2566 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 26 November 2022

BEAT Active ตอบโจทย์ทุก Lifestyle พร้อมเปิดให้บริการมีนาคม 2566

เมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี (BHIRAJ BURI GROUP หรือ BBG) เปิดตัว BEAT Active ซึ่งเป็น Sports Entertainment สุดพรีเมียม ด้วย 55 กิจกรรม บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร พร้อม จับมือกับ THAI FIGHT เปิดตัว Thai Fight Physports ในช่วงปลายปีนี้ เดินหน้าจัดการแข่งขันมวยไทยคาดเชือกระดับสากล Thai Fight League รองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตอกย้ำความสำเร็จจากยอดขายบัตร Early Bird  SOLD-OUT ในงานมหกรรมท่องเที่ยวไทย พร้อมสำหรับ นักเรียน การจัดTeam Building นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ รวมถึงเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างคอมมูนิตี้ เพื่อสุขภาพทั้ง ร้านค้า ร้านอาหาร บริการ รวมถึงการร่วมกันสร้าง Brand ควบคู่กับกิจกรรมในโครงการ  
‘BEAT Active’ ฉีกการออกกำลังรูปแบบเดิมๆ ให้เป็นกิจกรรมรูปแบบใหม่ในสไตล์ Interactive มากกว่า 55 กิจกรรมสุดล้ำไม่ซ้ำใคร ด้วยเทคโนโลยีจากต่างประเทศ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ อีกทั้งยังมีพาร์ตเนอร์รายสำคัญคือ THAI FIGHT โดยในคลาสมวยไทยโดย จะนักมวยชื่อดังของ THAI FIGHT มาเป็นเป็นผู้ฝึกสอน ซึ่งมีการออกแบบการฝึกให้เหมาะสมกับผู้รักการออกกำลังกายและชื่นชอบในทุกระดับ ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับมืออาชีพ 
เพราะไม่ใช่แค่การสร้างตึก แต่จุดมุ่งหมายในการทำธุรกิจในกลุ่มบริษัทภิรัชบุรีคือการทำสถานที่ที่เน้นคนเป็นจุดศูนย์กลาง BBG ไม่หยุดแค่การมี BITEC หรือภิรัชทาวเวอร์ จึงถือกำเนิด BEAT Active ขึ้น ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแลนด์มาร์กใหม่ใน BITEC BURI สำหรับนักท่องเที่ยว แต่ยังเป็นพื้นที่เพื่อสุขภาพและความบันเทิงสำหรับทุกคน
คุณสุวัจน์ ลิปตภัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน THAI FIGHT ซึ่งเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ BEAT Active กล่าวในช่วงหนึ่งของงานเปิดตัวว่า “ผมสนับสนุนกีฬามาโดยตลอด ซึ่งเมื่อ BEAT Active จะนำเอานวัตกรรมที่ทันสมัย มาผสมผสานในการกีฬา ให้เกิดกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่หลากหลายและน่าสนใจ โครงการนี้จะเปิดโอกาสให้คนสนใจออกกำลังกายมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อออกกำลังเพิ่มขึ้น ก็เครียดน้อยลง มีความสุขเยอะขึ้น นี่คือเป้าหมายที่ผมอยากเห็นคนไทยมีความสุขขึ้นกว่าเดิม ซึ่งผมเองก็ชื่นชอบการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ๆ และผมก็ยังเป็นคนหนึ่งที่สนับสนุนการอนุรักษ์มวยไทย ซึ่งเป็นศิลปะและกีฬาของชาติไทย และผลงานอันโดดเด่น ของคุณนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด ได้สร้างความนิยม ทั้งในประเทศและนานาชาติ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ในการร่วมมือกัน ของกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี และ บริษัท ไทยไฟท์ จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ และการฝึกศิลปะป้องกันตัวนั้นจะสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย ฝึกระเบียบวินัย และความอดทน โดยเราจะมี BEAT Active และบ้านของไทยไฟท์ เกิดขึ่นใหม่ในที่นี้เพื่อให้คนในย่านนี้ สามารถมีกิจกรรมที่สามารถทำด้วยกันได้ ตอบโจทย์คนทุกเพศ ทุกวัย”
คุณปิติภัทร บุรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวถึงโครงการ BEAT Active ว่า “BEAT Active จะเป็นพื้นที่ที่จะปลุกความ Active ให้กลับมาหลังจากยุค New Normal เราต้องกลับมาใช้ชีวิตด้วยรูปแบบที่ยั่งยืน สร้างสัมพันธภาพที่ดีไม่ว่าจะกับเพื่อน เพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ครอบครัว คนรัก และสำคัญที่สุดคือสัมพันธภาพที่ต้องมีให้กับตัวเอง การให้เวลากับบอกรักร่างกายตัวเอง มอบรางวัลให้ตัวเองหลังจากการทำงานหนัก เพราะสุขภาพที่ดีเงินซื้อไม่ได้ ไม่ว่าจะร่างกายหรือจิตใจ สุขภาพที่ดีต้องเริ่มที่ตัวเอง จึงจะเป็นการใช้ชีวิตแบบ Work Live Play ที่ตอบโจทย์คนเมือง” นอกจากนี้ จุดเด่นของ BEAT Active คือ Sports Entertainment ที่มีความแปลกใหม่ ปลอดภัย สามารถทำกิจกรรมได้ทั้งครอบครัว และเข้ามาสนุกได้ตั้งแต่คนที่ไม่มีพื้นฐานไปจนถึงนักกีฬามืออาชีพ”  
BBG กำลังสร้างสิ่งที่มากกว่าแค่สิ่งก่อสร้าง แต่กำลังสร้าง Community ที่สามารถสร้างสมดุลระหว่างเมือง คน การทำงาน และการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์ ให้ทุกคนได้มาออกกำลังกายให้เวลากับการบอกรักร่างกายตัวเอง การมอบรางวัลให้ตัวเองหลังจากการทำงานหนัก สร้างความยั่งยืนให้คนและเมือง ด้วยการที่ให้ BEAT Active เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน เพื่อ 
Physical and Mental Development เสริมทักษะด้านร่างกายและจิตใจ
Soft Skill Development พัฒนาศักยภาพไม่ว่าจะมีพื้นฐาน ไปถึงนักกีฬา 
Lift Up Confident สร้างความมั่นใจ เพราะสามารถเอาชนะอุปสรรค ซึ่งต้องเริ่มต้นจากการเอาชนะตัวเอง  
เพราะจริงๆแล้ว ไม่ใช่การเล่นกีฬาเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง เราต้องแข็งแรงก่อนเพื่อไปเล่นกีฬา ทุกเพศ และทุกวัย ใน 5 Zone กิจกรรมที่แบ่งตามทักษะ นี่คือ Lifetime Development   

จากแนวคิดดังกล่าว BEAT Active จึงถือกำเนิดขึ้น ซึ่ง BEAT Active เป็นพื้นที่คอมมูนิตี้เพื่อการออกกำลังกายด้วยกิจกรรมใหม่ๆ ที่หลากหลายกว่า 55 รายการ และยังมี THAI FIGHT Physports ที่ให้คุณได้เรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัวจากครูมวย THAI FIGHT ที่ชาวต่างชาติทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี พร้อมเตรียมจัด THAI FIGHT League ด้วยเวทีมวยมาตรฐานโลก ความจุกว่า 500 ที่นั่ง ให้คนได้ชมแบบสดๆ แบบเต็มอรรถรสในสถานที่จริง 
คุณประพีร์ บุรี ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า "กลุ่ม BBG พัฒนาอาคารและพื้นที่โดยรอบโดยมีจุดสำคัญคือการที่เราเติบโตไปด้วยกันกับชุมชน เมื่อเราสามารถดึงชุมชนโดยรอบมาเป็นเพื่อนเรา สร้างให้เกิดบรรยากาศแห่งความสุขไปด้วยกัน ทั้งตัวเราในฐานะเจ้าของพื้นที่ ผู้เช่าหรือลูกค้าของเราที่เข้ามาใช้พื้นที่ก็จะได้รับความสุขร่วมกัน เป็นการต่อยอดที่ไม่สิ้นสุด

ดังนั้น กลุ่มบริษัทภิรัชบุรีจึงใส่ใจให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพชีวิต การพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจ ที่เกื้อหนุนกันกับชุมชน เราจึงสร้างสรรค์ Lifestyle ใหม่ๆ ขึ้นในโครงการหลายโครงการของเรา เพราะทุกวันนี้การใช้ชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิม ทั้งการทำงานที่รวดเร็วขึ้นตอบรับกับเทคโนโลยีใหม่ๆ การให้เวลากับตนเอง การดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญา รวมไปถึงการได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกันกับครอบครัว และเพื่อนสนิท ในนามของกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี เราเชิญทุกท่านมา BEAT Active บ้านหลังใหม่ของกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี บ้านที่จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้แก่ทุกคนในชุมชน เป็นบ้านที่ทุกๆ ครอบครัวสามารถมาใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน"

ไม่เพียงเท่านั้น กลุ่มบริษัทภิรัชบุรียังเตรียมต่อยอดพื้นที่เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการที่แปลกใหม่ ด้วย BEAT Academy พื้นที่เพื่อการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาตั้งแต่เด็ก ทั้งเทนนิส แบดมินตัน เบสบอล และยังมี Bike trail skate park, Performance gym และ Jogging Track ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญ และโค้ชระดับประเทศ นำวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาเพิ่มศักยภาพในการซ้อมกีฬา และปรับท่าทางที่ถูกต้องเพื่อให้สามารถเล่นกีฬาได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย รวมถึงการสร้างการตระหนักรู้ให้คนเมืองใส่ใจเรื่องความยั่งยืนเพื่อช่วยโลกของเรากับโครงการ SAMA Garden พื้นที่สีเขียวเพื่อเติมเต็มปอดใหักับคนเมือง 

BEAT Active พื้นที่กิจกรรมสนองไลฟ์สไตล์เพื่อคนรักสุขภาพ สนุก ปลอดภัย สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทุกวัน อย่างแท้จริง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ทาง Facebook: BEATActiveThailand หรือ LINE: BEATActive



                                    

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages