เปิดตัว JIMMY BX7 Pro เครื่องดูดไรฝุ่น รุ่นล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีป้องกันการแพ้อากาศ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 27 October 2022

เปิดตัว JIMMY BX7 Pro เครื่องดูดไรฝุ่น รุ่นล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีป้องกันการแพ้อากาศ

ปัจจุบันประเทศไทยพบว่ามีผู้ป่วยที่มีอาการแพ้ “ไรฝุ่น” เป็นอันดับหนึ่งถึง 70- 80% โดยร่างกายได้รับสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของโรคหอบหืด และยังทำให้เกิดอาการแพ้ทางผิวหนัง สิว รูขุมขนบนใบหน้ากว้างขึ้น หรือแม้แต่ทำให้ผมร่วงได้ โดยไรฝุ่นเหล่านี้มีอยู่ทั่วไปทั้งในที่นอน หมอน เสื้อผ้า และยังสามารถเพิ่มจำนวนได้อย่างรวดเร็วและยากในการกำจัด 

JIMMY ในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์กำจัดไรฝุ่น ได้ประกาศเปิดตัว JIMMY BX7 Pro รุ่นล่าสุดที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมกำจัดไรฝุ่นอย่างมืออาชีพและครอบคลุมให้กับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ สามารถดูดฝุ่นและไรฝุ่นที่อยู่ลึกเข้าไปในที่นอนได้อย่างง่ายดายโดยไม่ทำร้ายพื้นผิว มาพร้อมกับช่องดูดขนาดใหญ่ 245 มม. มีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นอัจฉริยะ และหน้าจอแสดงผล LED ทำให้สามารถติดตามความสะอาดของพื้นผิวได้อย่างง่ายดาย นับเป็นนวัตกรรมที่โดดเด่นในงาน IFA 2022 

นอกจากเรื่องพลังในการดูดที่มีประสิทธิภาพแล้ว JIMMY BX7 Pro ยังผสานการฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตร้าไวโอเล็ต, พลังอัลตราโซนิคเพื่อช่วยกำจัดไรฝุ่นและฟังก์ชันเป่าลมร้อน 60 องศาเซลเซียส พร้อมโหมดการทำงานถึง 3 โหมด ทำให้สามารถกำจัดไรฝุ่น/แบคทีเรียที่ฝังลึกในเตียงและโซฟาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคงระยะยาวนาน  

JIMMY สินค้าในเครือ KingClean Electric Co., Ltd ภายใต้สโลแกน " เทคโนโลยีสร้างคุณภาพชีวิต” (Technology Creates Quality Life) โดย JIMMY ตั้งเป้าที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้มีสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ สะดวกสบายด้วยเครื่องกำจัดไรฝุ่น JIMMY BX7 Pro ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดและป้องกันไรฝุ่น เพื่อกลุ่มผู้ที่เป็นภูมิแพ้ โดย JIMMY ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาส่งผลให้มีสิทธิบัตรและนวัตกรรมต่างๆ ในหมวดนี้ โดยเฉพาะแถบยางนุ่มที่จดสิทธิบัตรแล้ว รวมทั้งแปรงลูกกลิ้งคอมโพสิตขนแปรงซิลิโคนพร้อมมอเตอร์แปรงลูกกลิ้งอิสระให้พลังการดูดที่แข็งแกร่งและรวดเร็ว และยังได้รับการรับรองจากมูลนิธิ AllergyUK  ในด้านความชำนาญการกำจัดไรฝุ่น และการทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ

KingClean Electric Co., Ltd มุ่งเน้นในอุตสาหกรรมการทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาเป็นเวลา 28 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2537 และเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาและผลิตเครื่องดูดฝุ่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกเป็นเวลา 18 ปีตั้งแต่ปีพ.ศ. 2547 โดยมีวิศวกรที่ดูแลด้านการวิจัยและพัฒนามากกว่า 800 คน และมีสิทธิบัตรมากกว่า 1,700 รายการ มีการใช้สิทธิบัตรใหม่ประมาณ 200 รายการ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ประมาณ 100 รายการในแต่ละปี โดยมีลูกค้ามากกว่า 160 ล้านคนทั่วโลกที่เลือกเครื่องดูดฝุ่นของ KingClean   

สำหรับราคาจำหน่าย Jimmy BX7 Pro อยู่ที่ 4,999 บาท พร้อมของแถมพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัววันที่ 28-30 ตุลาคมนี้ ลำโพงไร้สาย AJ มูลค่า 599 บาท หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3M1JTPhhttps://bit.ly/3M1JTPh



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages