9 MCOT HD จับมือ 360 องศา เปิดตัว “360 องศา นิวโชว์” รายการใหม่ หวังกระตุ้น Soft Power พร้อมคอนเทนต์หลากหลายครบรส - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 26 October 2022

9 MCOT HD จับมือ 360 องศา เปิดตัว “360 องศา นิวโชว์” รายการใหม่ หวังกระตุ้น Soft Power พร้อมคอนเทนต์หลากหลายครบรส

วันที่ 26 ตุลาคม 2565 ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท 360 องศา เอ็นเตอร์   เทนเม้นท์ จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่ “360 องศา นิวโชว์” ด้วยโชว์สุดพิเศษ โดยมี นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานผลิตภัณฑ์ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) นักศึกษาหลักสูตร TEPCot 14 และหลักสูตร TEPCIAN2 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, คุณสำราญ-คุณศิริยงค์ ฉัตรโท  และ องค์กรพันธมิตร บริษัท ตราแม่ครัว จำกัด, โรงพยาบาลเวชธานี , บริษัท เวิลด์ ฟูดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมงานแถลงข่าว


ภายในงานได้เปิดโปรเจคสร้างปรากฏการณ์ใหม่ผนึกกำลังของพิธีกร ผู้ประกาศข่าว นักร้อง  นักแสดง กับนักวิชาการด้านเศรษฐศาสตร์ ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ คุณธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ , รศ. ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย  และ ดร.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส ที่มาพร้อมพิธีกรคู่หูประจำวัน ได้แก่ คุณมิค บรมวุฒิ   คุณเชน ธวัชสัญ ,คุณปอ อรรณพ รวมทั้ง คุณคำรณ หว่างหวังศรี และ คุณปุ๊ พัชริญภรณ์ ผ่านรูปแบบรายการสาระบันเทิง ให้ความรู้ สร้างแรงบันดาลใจ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ชมสูงสุด 

เริ่มต้นความสนุกด้วย ช่วง “360 องศา ซ่า แซ่บ โชว์” นำเสนอโชว์หลากหลายทั้งจากบุคคล และองค์กรในระดับชุมชน และระดับประเทศ รวมทั้งประชาชนทั่วไป ต่อด้วย ช่วง “360 องศา ทอล์ค โชว์” พูดคุยเจาะลึกโชว์ กับ commentator กูรูด้านเศรษฐศาสตร์ระดับประเทศ “รศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย (ดร.กอล์ฟ)” เพื่อส่งเสริมนโยบาย Soft Power ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย สไตล์คนหัวการค้า

จากนั้นเกาะติดสถานการณ์เด่นประจำวัน กับ ช่วง “NEWS Update” บวกกับการรายงานข่าวพยากรณ์อากาศ และ บอกต่อไอเดียรักษ์โลกใน ช่วง “360 องศา ซุปตาร์รักษ์โลก” กับ “คุณธนินวัฒน์  (แซ็ก 360 องศา)”


ปิดท้ายกับ ช่วง “รักสุขภาพ 360 องศา” ด้วยสาระความรู้เกี่ยวกับเรื่องราวสุขภาพดี อายุยืนยาวอย่างคนมีสุข กับ “คุณปุ๊ พัชริญภรณ์ นาทองบ่อจรัส” และส่งต่อรอยยิ้มของพี่น้องชุมชนทั่วทุกภาค กับ   “คุณคำรณ หว่างหวังศรี” ใน ช่วง “สีสันเมืองไทย”     

คุณผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานผลิตภัณฑ์ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวในการเปิดตัวว่า การได้มาร่วมงานกันครั้งนี้ เนื่องจากทางเรามีนโยบายสอดคล้องกับทางรายการโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของ soft power ที่ทางอสมท. ก็พยายามผลักดันเรื่องนี้มาโดยตลอด วันนี้จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมงานกับ 360 องศาเอนเตอร์เทนเมนท์ และพิธีกรทั้ง 2 ท่านที่เป็นผู้ผลิตรายการที่มีคุณภาพและเป็นที่รู้จักของประชาชนอยู่แล้ว ผมจึงคิดว่ารายการนี้นี้จะช่วยผลักดันในการสร้าง content ที่เป็นประโยชน์ เป็นสิ่งดีๆ ที่จะมอบแก่ประชาชน"


ด้านคุณธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ ประธานบริหารบริษัท 360 องศาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้กล่าวถึงการผนึกกำลังกันในครั้งนี้ว่า "360 องศานิวโชว์จะเป็นรายการโทรทัศน์ที่ไม่เหมือนกับรายการทั่วไป เราอยากเป็นรายการน้ำดี ที่เข้าถึงชุมชนเราจะสามารถขับเคลื่อน soft power ให้เกิดขึ้นให้ได้และสื่อมวลชนอย่างพวกเราที่มีประสบการณ์ทำงานกันมาตลอด พร้อมจะทำหน้าที่ตรงนี้ เราไม่ใช่ผู้ตัดสิน แต่จะเป็นเวทีที่จะช่วยผลักดันให้ก้าวเดินไปข้างหน้า ใช้คุณธรรมนำธุรกิจให้ทุกคนได้ประโยชน์จากรายการ 360 องศานิวโชว์ของเรา"


ห้ามพลาด!! “รายการ 360 องศา นิวโชว์” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ เริ่ม 31 ตุลาคม 2565 เวลา 13.00 – 13.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 






 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages