วช. - ส.กีฬาเครื่องบินจำลองฯ บินโดรนโชว์รูปหัวใจ พร้อมมอบเกียรติบัตรแก่ผู้อบรม ในงานคล้ายวันสถาปนา วช. ครบรอบ 63 ปี - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 28 October 2022

วช. - ส.กีฬาเครื่องบินจำลองฯ บินโดรนโชว์รูปหัวใจ พร้อมมอบเกียรติบัตรแก่ผู้อบรม ในงานคล้ายวันสถาปนา วช. ครบรอบ 63 ปี

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดพิธีปิดกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม “การอบรมเชิงปฏิบัติการถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนแปรอักษรเพื่อประยุกต์สู่การใช้งาน” โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติได้มอบหมายให้ นายเอนก บำรุงกิจ รองผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ และนายธีรวัฒน์ บุญสม ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธีปิดพร้อมมอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้เข้ารับการอบรม ในวันที่ 26 ตุลาคม 2565 และวันที่ 28 ตุลาคม 2565 โดยมีนายพิศิษฐ์ มิตรเกื้อกูล นายกสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ เข้าร่วมในพิธีปิด ด้วย

การจัดกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม “การอบรมเชิงปฏิบัติการถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนแปรอักษรเพื่อประยุกต์สู่การใช้งาน” ได้จัดขึ้นโดย วช. ร่วมกับ สมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ จำนวน 2 รุ่น ในงานวันคล้ายวันสถาปนา วช. ครบรอบ 63 ปี วช. มุ่งสู่สังคมอุดมปัญญา พัฒนาไทยด้วยวิจัยและนวัตกรรม ระหว่างวันที่ 25 – 28 ตุลาคม 2565 โดยในพิธีปิดฯ ได้มีการบินโดรนแปรอักษรเป็นรูปหัวใจส่งท้ายในพิธีปิดฯ ณ โรงยิมจิตต์มิตรภาพ อาคาร วช. 9 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ 










No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages