“เบทเวย์” ชวนเชียร์ “เวสต์แฮม” สู้ศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเอาใจคอบอลเปิดเซกชั่น “บอลโลก 2022” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 27 October 2022

“เบทเวย์” ชวนเชียร์ “เวสต์แฮม” สู้ศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเอาใจคอบอลเปิดเซกชั่น “บอลโลก 2022”

“เบทเวย์” (Betway) แพลทฟอร์มเกมและกีฬาออนไลน์ชื่อดังจากอังกฤษ ในฐานะสปอนเซอร์หลักของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เชิญชวนให้แฟนบอล “เดอะ แฮมเมอร์” 

เวสต์แฮม กลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังจากเปิดรัง ลอนดอน สเตเดียม ไล่ทุบ บอร์นมัธ ไปสบายๆ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 10 บนตารางพรีเมียร์ลีกมี 14 คะแนนจาก 12 นัด ขณะที่ศึกยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก ทาง “เดอะ แฮมเมอร์” ก็ฟอร์มร้อนแรงเก็บชัยชนะ 4 นัดรวดมี 12 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตาราง และตีตั๋วเข้าสู่รอบน็อกเอาต์เป็นที่เรียบร้อย


นอกจากทาง เวสต์แฮม แล้วทาง “เบทเวย์” ยังเป็นพาร์ทเนอร์กับทีมฟุตบอลต่างๆ ทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ไบรท์ตัน (พรีเมียร์ลีก/อังกฤษ), เซลตา บีโก (ลา ลีกา/สเปน), เอสปันญอล (ลา ลีกา/สเปน), แฮร์ธา เบอร์ลิน (บุนเดสลีกา/เยอรมัน), สตุตการ์ต (บุนเดสลีกา/เยอรมัน), ตูลูส (ลีก เอิง/ฝรั่งเศส)

ขณะเดียวกันทาง “เบทเวย์” ยังเข้าสนับสนุนวงการอีสปอร์ตที่เข้าเป็นสปอนเซอร์ไม่ว่าจะเป็นทีม PSG.LGD, Intictus Gaming และ ในการแข่งขัน Dota 2 อย่างเป็นทางการ นอกจากนั้นยังสนันสนุน Ninja In Pyjamas (NIP) เพื่อสู้ศึก dota และ CSGO อีกด้วย 


อย่างไรก็ตามนอกจากฟุตบอล และ อีสปอร์ต ทาง “เบทเวย์” ยังเข้าสนันสนุนวงการเทนนิส ในรายการอื่นๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ไมอามี โอเพ่น, มาดริด โอเพ่น, เมเซเดส คัพ, ริโอ โอเพ่น, ฮัมบูร์ก โอเพ่น, นอร์เดีย โอเพ่น, ยูโรเปียน โอเพ่น, สตอกโฮลม์ โอเพ่น หรือ เจเนราลี โอเพ่น 


นอกจากนั้นทาง “เบทเวย์” เตรียมเปิดเซกชั่นพิเศษ “เบทเวย์บอลโลก 2022” เพื่อต้อนรับศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ที่จะลงทำการแข่งขันระหว่าวันที่ 20 พ.ย. - 18 ธ.ค.นี้ โดยจะมีอัพเดตข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับฟุตบอลโลกมากมาย ทำให้ทุกท่านไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ตามสโลแกน “ทุกความมันส์เกิดขึ้นที่นี่” 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages