ไฮลีฟ โกลบอล ดึง “บาส - สุรเดช” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของเซรั่มบำรุงผิวหน้า BE & LEAF - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 28 February 2022

ไฮลีฟ โกลบอล ดึง “บาส - สุรเดช” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของเซรั่มบำรุงผิวหน้า BE & LEAF

HIGHLEAF GLOBAL CO., LTD. (HLG) ผู้ผลิต จำหน่าย และนำเข้าผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามแบบครบวงจร อาทิ สินค้าในกลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม อาหารเสริม เครื่องสำอาง และเวชสำอาง-สกินแคร์หลากหลายชนิด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Be&Leaf (บีแอนด์ลีฟ) เซรั่มบำรุงผิวหน้า พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “บาส - สุรเดช พินิวัตร์” หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง SBFIVE สังกัด Star Hunter Entertainment ณ MBK Center ชั้น 4 โซน D เมื่อวันก่อน

เภสัชกรหญิง กรรภคมณฑ์ โสภาศพิรุณศักดิ์ CEO ของบริษัท ไฮลีฟ โกลบอล จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่ทาง ไฮลีฟ โกลบอล ผลิต จำหน่าย และนำเข้านั้นมุ่งเน้นการผสมผสานของสารสกัด Cannabis ที่ได้จากกัญชง/กัญชา รวมถึงวัตถุดิบจากธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ ด้วยมาตรฐานระดับสากลทั้งในและต่างประเทศ พร้อมทีมงานและนักวิจัยที่เชี่ยวชาญ แพทย์ เภสัชกร เฉพาะด้านที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี สามารถพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีคุณภาพ 

“โดยความตั้งใจของ ไฮลีฟ โกลบอล เราต้องการรวบรวมคุณสมบัติของสารสกัดที่เหมาะสมที่สุดในการดูแลผิว มาเป็นผลิตภัณฑ์ BE & LEAF โดยผลิตภัณฑ์ BE & LEAF  Whitening Serum และ BE & LEAF Acne Serum  เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดกัญชง หรือ Hemp seed oil อุดมไปด้วยวิตามิน อาทิ วิตามิน A วิตามิน B วิตามิน B1 B2 วิตามิน E วิตามิน D และกรดไขมันที่ดีจากธรรมชาติ ได้แก่ โอเมก้า 3, 6 , 9 ที่ช่วยให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี จึงได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวภายใต้แบรนด์ Be & Leaf ขึ้น 2 สูตรด้วยกันคือ

1) บี แอนด์ ลีฟ ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม : เซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวขาวเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น 

2) บี แอนด์ ลีฟ แอคเน่เซรั่ม : เซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวที่เป็นสิว ช่วยดูแลผิวที่เป็นสิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ช่วยปลอบประโลมผิวและปกป้องผิวหน้า ทั้งยังช่วยป้องกันการระคาย และไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และนํ้าหอม จึงทำให้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว และบีแอนด์ลีฟ แอคเน่เซรั่ม ยังเหมาะสำหรับผู้เป็นสิวที่เกิดจากการสวมใส่แมสก์เป็นเวลานานหรือ Maskne ได้อีกด้วย” 

สำหรับการดึง “บาส - สุรเดช พินิวัตร์”  มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกให้กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว Be&Leaf (บีแอนด์ลีฟ) นั้น บอสสาวคนเก่งบอกว่า “ด้วยความน่ารักสดใสของ “บาส - สุรเดช” นักร้องนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น  หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง SBFIVE สังกัด Star Hunter Entertainment ที่มีฐานแฟนคลับจำนวนมากและตรงกับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ เราจึงเลือกมาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ค่ะ”


ด้าน “บาส - สุรเดช” เผยความรู้สึกที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ บีแอนด์ลีฟ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์นี้ ไว้ว่า “ผมดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ บีแอนด์ลีฟ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนประกอบจากสารสกัดจากธรรมชาติ โดยเฉพาะสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดกัญชง ซึ่งครั้งนี้เปิดตัวพร้อมกัน 2 สูตร ได้แก่ สูตรไวท์เทนนิ่งซองสีชมพู ตัวเซรั่มมีส่วนผสมจากสาหร่ายแดง และ กุหลาบดำ ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าให้ดียิ่งขึ้น และสูตรแอคเน่ซองสีเขียว ที่เพิ่มทีทีออยล์ เพื่อช่วยดูแลผิวที่เป็นสิวอย่างอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย สาเหตุอันเกิดจากการใส่แมสก์เป็นระยะเวลานาน อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูนะครับ หวังว่า บีแอนด์ลีฟ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลผิวหน้าของทุกคนนะครับ” 

สำหรับบรรยากาศงานเปิดตัวเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสนาน โดยมีแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจ บาส สุรเดช หรือ บาสเด็กอ้วน อย่างล้นหลาม พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษจาก บีแอนด์ลีฟ ที่พกพาความสนุกมาเต็มพิกัด ในขณะที่ บาสได้ร้องเพลงให้แฟนๆ รับฟัง 2 เพลง คือ เพลง “หมายความว่าอะไร” กับเพลง “หยุด” พร้อมอัพเดทผลงานซึ่งมีทั้งผลงานเพลง และซีรีส์ 

ตบท้ายด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษ “ดุล ร่มจําปา” คู่จิ้นของหนุ่มบาส ที่เคยร่วมงานกันใน “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก” และมีโมเมนต์ใกล้ชิดกันออกมาบ่อยๆ ได้หอบช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี งานนี้เล่นเอาหนุ่มบาสหน้าแดงจนแฟนๆ แซวไม่หยุดเลยทีเดียว


สโลแกนแบรนด์ : Be&Leaf ดูแลผิวไม่มีวันหยุด ราคาซองละ 59 บาท

ช่องทางการติดต่อ และ สั่งซื้อได้ที่ 

FB page : Be&Leaf

Twitter : highleaf_shop

Tiktok : highleaf.official

SHOPEE https://bit.ly/3rPMp13

LAZADA https://bit.ly/3H5cgsf 


#บีแอนด์ลีฟ #BeandLeaf #BeandLeafxบาสเด็กอ้วน #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง #BeandLeafดูแลผิวไม่มีวันหยุด #BeandLeafWhiteningSerum #BeandLeafAcneSerum #BeandLeafGrandOpening2022




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages