ททท. ร่วมกับบริษัท สานฟ้า จำกัด ฟาดโปรแรง เกินต้าน นานถึง ก.ค.65 รับโค้ดได้แล้ววันนี้ ที่ Line OA @timetotraveleast - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 28 February 2022

ททท. ร่วมกับบริษัท สานฟ้า จำกัด ฟาดโปรแรง เกินต้าน นานถึง ก.ค.65 รับโค้ดได้แล้ววันนี้ ที่ Line OA @timetotraveleast

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท สานฟ้า จำกัด ชี้เป้าเก็บโค้ด ชวนนักท่องเที่ยวแอดไลน์ให้ไวยังไงก็คุ้ม กับกิจกรรม “Time To Travel EAST” ให้ภาคตะวันออกเป็นจุดหมายปลายทางที่คุณอยากไป ตอบรับสายเที่ยววิถีใหม่ อยากเที่ยวต้องได้เที่ยว แม้เลือกเดินทางในวันธรรมดาหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ ก็เที่ยวฟินสุขใจได้ทุกเมื่อ เพียงกดรับโค้ดสุดพิเศษได้แล้ววันนี้จนถึงเดือนกรกฎาคม 2565 ที่ Line Official Account โครงการ @timetotraveleast 


“Time To Travel EAST”  ใส่ใจทุกรายละเอียดการเดินทาง แม้ห้วงเวลาที่ทุกคนต้องเผชิญชีวิตในยุคโควิด-19 หวังให้การท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใจให้นักท่องเที่ยวได้มีความสุขในทุกๆ วัน มอบดีลเด็ดสินค้าและบริการท่องเที่ยวมากมายทั้งที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ในพื้นที่ 5 จังหวัดของภาคตะวันออก ได้แก่ นครนายก, ปราจีนบุรี, สระแก้ว, จันทบุรี และตราด ด้วยคอนเซ็ปต์ “เมืองรองต้องไป” ภายใต้โครงการ “เที่ยว More Fun อัศจรรย์เมืองรอง ภูมิภาคภาคตะวันออก” นำไปเป็นส่วนลดในวันเดินทางได้ทั้งวันธรรมดาและวันหยุด รวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์อีกด้วย เพื่อลดความแออัดในพื้นที่ท่องเที่ยวและกระจายการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากเมืองหลักสู่เมืองรองให้มากขึ้น อาทิ 

โปร 4 ร้านอาหารจุกๆ จังหวัดจันทบุรี ได้แก่ ร้านฉุย ร้านอาหารสุดปังมาตรฐาน SHA Plus มอบส่วนลดค่าอาหาร 10% ทันที ใช้ได้วันจันทร์ถึงวันศุกร์, ร้านจันทรโภชนา สาขามหาราช แจกดีลส่วนลดทั้งค่าอาหารและเครื่องดื่ม 10% ใช้ได้ทุกวัน ไม่จำกัดสิทธิ์ , ร้านปลาทู จันทบุรี  มอบโปรฯ เมนูใบเหลียงผัดไข่แสนอร่อยฟรี เมื่อทานอาหารครบ 500 บาท สิทธิ์ละ 1 จาน/บิล ใช้ได้วันจันทร์ถึงวันศุกร์, ร้าน Koff House Cafee Bar & Eatery มอบส่วนลด 10% เมื่อทานอาหารครบ 1,000 บาท ใช้ได้ทุกวัน ไม่จำกัดสิทธิ์

โปร 2 ที่เที่ยวฟิน จังหวัดปราจีนบุรีและตราด ได้แก่ วิสาหกิจชุมชนแปรรูปเสื่อกก บ้านบางพลวง จังหวัดปราจีนบุรี แจกส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าเพียง 500 บาทขึ้นไป และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเมื่ออิ่มอร่อยที่บ้านบางพลวง จากราคาปกติ 700 บาท/ท่าน พิเศษเหลือราคา 500 บาท/ท่าน สำหรับโปรโมชันราคามื้ออาหารที่มอบให้แก่นักท่องเที่ยวจำนวน 8 ท่านขึ้นไปต่อกลุ่ม ใช้ได้ทุกวัน, วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยว บ้านน้ำเชี่ยว จังหวัดตราด แจกทริปล่องเรือชิมวิถี ล่องแพหรรษา ชิมอาหารทะเลสดๆ 2 วัน 1 คืน ในราคาเพียง 1,490 บาท/ท่าน สำหรับการเข้าพักจำนวน 1-4 ท่าน และหากเข้าพักจำนวน 5 ท่านขึ้นไป มอบราคาสุดพิเศษที่ 1,290 บาท/ท่าน ใช้ได้ทุกวัน รับฟรี งอบใบจากหรือของที่ระลึก
โปร 3 ที่พักต้องนอน จังหวัดนครนายก ได้แก่ Royal Hills Golf Resort & Spa  มอบห้องพักในราคาเริ่มต้นที่ 1,299 บาท/ห้อง/คืน สำหรับห้อง Deluxe รวมอาหารเช้า ใช้ได้วันจันท์ถึงวันพฤหัส ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2565, Terrace Villa มอบส่วนลด 500 บาทต่อ 1 การจอง สำหรับบ้านพักประเภทวิลล่า 3 ห้องนอน 

และวิลล่า 5 ห้องนอนเท่านั้น ใช้ได้วันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี, The Rabbit Home มอบส่วนลดสำหรับการเข้าพักทุกวัน โดยวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี ลดพิเศษ 20% และวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ลดราคา 10% เริ่มต้นที่ 2,160 บาท เมื่อเข้าพักห้องชมเดือน 

โปร 3 ที่พักสุดแนว‘สระแก้วสไตล์’ จังหวัดสระแก้ว ได้แก่ Tournesol Boutique Hotel มอบห้องพักราคาสุดจึ้งแถมใช้ได้ทุกวัน ไม่จำกัดสิทธิ์ สำหรับห้อง Superior ราคา 500 บาท/ห้อง/คืน และห้อง Deluxe ราคา 600 บาท/ห้อง/คืนเท่านั้น, La villa Boutique Hotel มอบส่วนลดค่าห้องพัก 10% ทุกรูปแบบ ห้อง Superior ลดเหลือ 882 บาท, ห้อง Deluxe ลดเหลือ 1,080 บาท, ห้อง Suite Garden/Pool ลดเหลือ 1,692 บาท ใช้ได้วันจันท์ถึงวันพฤหัส ไม่จำกัดสิทธิ์, My Room by sermsub แจกส่วนลด 5% On Top จากราคา Walk In ใช้ได้วันจันท์ถึงวันพฤหัส ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565


กดรับโค้ดง่ายแค่ปลายนิ้ว จะออกเดินทางวันไหนๆ ก็คุ้มสุดคุ้ม เพียงเพิ่มเพื่อนบนช่องทาง Line Official Account โครงการ ด้วยชื่อ @timetotraveleast กดเลือกโปรโมชันของจังหวัดที่สนใจจากเมนูด้านล่าง แล้วกดรับคูปองส่วนลดได้ทันที และนำไปแสดงกับสถานประกอบการนั้นๆ .. สามารถติดตามโปรโมชันโดนๆ ตลอดระยะเวลาโครงการ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้บนช่องทาง Line Official Account : @timetotraveleast https://lin.ee/JCpPT9w หรือ Facebook Fanpage : หลงรักยิ้ม หรือ Facebook Fanpage : ฉันเล่าเอง แล้ว Let’s Go ไปเที่ยวเมืองรองด้วยกัน #MoreFunอัศจรรย์เมืองรอง #TimeToTravelEAST #ททท #TAT #สบ๊ายสบายภาคตะวันออก #EastatEase #สบ๊ายสบายสายชิลล์ #เที่ยวตะวันออก #นครนายก #ปราจีนบุรี #สระแก้ว #จันทบุรี #ตราด

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages