พช. ชวนช้อปงาน OTOP ภูมิภาค 2564 ช้อปคุ้มครบจบในที่เดียว - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 23 December 2021

พช. ชวนช้อปงาน OTOP ภูมิภาค 2564 ช้อปคุ้มครบจบในที่เดียว

หวังสร้างรายได้ กระจายความสุขให้ผู้ผลิต-ผู้บริโภค ใน 5 พื้นที่ 
กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย เชิญชวนมาเที่ยวงาน "OTOP ภูมิภาค ประจำปี2564" งานที่รวบรวมสุดยอดงานหัตถศิลป์ ทรงคุณค่า มรดกภูมิปัญญาท้องถิ่น ผลิตภัณฑ์ล้ำค่าจากชุมชนจากทั่วประเทศ ยกพลมาให้ช้อปคุ้มครบจบที่เดียว ซึ่งจะจัดงานจำนวน 5 ครั้ง ในพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดแพร่ จังหวัดกระบี่ จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดหนองคาย และจังหวัดกาญจนบุรี
ครั้งที่ 1 วันที่ 29 ธันวาคม 2564 - 4 มกราคม 2565 ณ ลานกิจกรรมข้างศูนย์โชว์รูมรถ MG ถนนยันตรกิจโกศล ตำบลป่าแมต อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่
ครั้งที่ 2 วันที่ 29 ธันวาคม 2564 - 4 มกราคม 2565 ณ อ่าวนางแลนด์มาร์ก ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ 
ครั้งที่ 3 วันที่ 17-23 มกราคม 2565 ณ พื้นที่เอกชน บริเวณตลาดเสาร์อาทิตย์ ถนนพัฒนาการคูขวาง
ตำบลคลัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ครั้งที่ 4 วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ 60 พรรษา  อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย
ครั้งที่ 5 วันที่ 21-27 กุมภาพันธ์ 2565 ณ บริเวณลานข้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี  อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 
นายสมคิด จันทมฤก อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้เพื่อเพิ่มศักยภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนด้วยองค์ความรู้และนวัตกรรม และการส่งเสริมช่องทางการตลาด โดยในปีนี้จัดขึ้นในแนวคิด "ความสุขผลิบานทั่วไทย" ช้อปคุ้มครบ จบที่เดียว ซึ่งเป็นการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ มาช่วยสร้างโอกาสในการเรียนรู้และเพิ่มทักษะในการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการ 0TOP ตามนโยบายรัฐบาล ช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดสร้างรายได้ให้กับชุมชน
โดยการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์OTOPจัดขึ้นภายในเต็นท์โดมขนาดใหญ่ติดแอร์ พร้อมกับสินค้าและอาหาร จาก OTOP ภูมิปัญญาท้องถิ่นมากมายจากทั่วประเทศ มารวมไว้ที่เดียว ซึ่งจะสร้างความเพลินเพลินใจให้กับผู้มาร่วมงานในการชม ช้อป ชิม อย่างมีความสุขและประทับใจไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย กับสินค้า OTOP และอาหารกว่า 300 ราย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ OTOP จาก 5 ประเภท ได้แก่ อาหาร , เครื่องดื่ม , ผ้า เครื่องแต่งกาย , ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก , และสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร รวมไปถึงอาหารชวนชิมที่มีชื่อเสียงของแต่ละจังหวัด การสาธิตและแสดงกระบวนการพัฒนาภูมิปัญญาท้องถิ่น การแสดงศิลปวัฒนธรรม มินิคอนเสิร์ตของศิลปินนักร้อง
และไฮไลท์พิเศษกับการแสดงแสงเสียงในระบบMultimedia ที่จัดแสดงไม่ซ้ำกันในแต่ละสถานที่จัดงานทั้ง 5 จังหวัด ที่สำคัญผู้ที่มาร่วมชม ช้อป ชิม กับกิจกรรมภายในงาน สามารถลุ้นรับโชคกับรางวัสพิเศษในทุกวันและรางวัล Lucky Draw ประจำสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างส่งเสริมสนับสนุน และสร้างรายได้ให้กับสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP และอาหารจากชุมชนทั่วประเทศ ในงาน OTOP ภูมิภาค ประจำปี 2564 "ความสุขผลิบานทั่วไทย" ช้อปคุ้มครบ จบที่เดียว



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages