AORTOR GLOBAL MARKETING ของถูกขายฟรี ของดีพาส่งออก - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 23 December 2021

AORTOR GLOBAL MARKETING ของถูกขายฟรี ของดีพาส่งออก

องค์การตลาด จับมือ ผู้ประกอบการ ส่งออกสินค้าผู้คุณภาพไปต่างประเทศ สอดรับกับนโยบาย “AORTOR GLOBAL MARKETING ของถูกขายฟรี ของดีพาส่งออก”

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2564 ที่องค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย (อต.) นายวิทยา  ทรัพย์เย็น รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การตลาด เป็นประธานเปิดงาน “ของถูกขายฟรี ของดีพาส่งออก” ภายในงานมีผู้ส่งออกผู้ผลิตสินค้า เข้าร่วมกว่า 100 ราย 

นายวิทยา กล่าวว่า  เวทีครั้งนี้ถือเป็นโครงการที่ช่วยส่งเสริม ช่วยเหลือให้ประชาชนเกษตรกร ผู้ประกอบการ ให้มีช่องทางในการระบายสินค้า ส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศโดยการจัดกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ด้านการตลาดต่างประเทศจากวิทยากรที่มีความรู้และชำนาญการทางด้านการส่งออก เพื่อเป็นการสนับสนุนสินค้าไทย ให้ดังไกลทั่วโลก และภายในงานมีการจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เพื่อสร้างโอกาสในการจำหน่ายสินค้าได้จริง และสอดรับกับนโยบายหลักองค์การตลาด “AORTOR GLOBAL MARKETING ของถูกขายฟรี ของดีพาส่งออก”

“องค์การตลาด คาดหวังอย่างยิ่งว่า โครงการนี้จะช่วยต่อยอดธุรกิจ กระจายสินค้าต่างๆ อาทิ สินค้าด้านการเกษตร สินค้าชุมชน สินค้า OTOP ต่างๆ ฯลฯ เพื่อให้เกษตรกรมีความชำนาญในการสร้างผลผลิตให้มีราคาที่ยุติธรรม และมีคุณภาพสู่ตลาดโลก ตอนนี้มีความร่วมมือกับ 3 ประเทศหลัก คือ ออสเตรเลีย ตุรกี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เราเป็นองค์กรที่ต่อยอดงานที่ดำเนินการมาทั้งหมดของกระทรวงมหาดไทย โดยจะเข้าไปส่งเสริมและหาช่องทางให้ผู้ประกอบการส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ เปรียบเหมือนผู้ประกอบการท้องถิ่นมีสินค้าอยู่ในมือ แต่เรามีพื้นที่และช่องทางจัดจำหน่ายให้ มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและวิธีการส่งออกอย่างมีคุณภาพ” นายวิทยา กล่าว 











No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages