ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข จัดงาน “The Christmas Celebration Town” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 9 December 2021

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข จัดงาน “The Christmas Celebration Town”

เนรมิตศูนย์การค้าฯ ให้เป็นเมืองแห่งซานต้าสุดสนุก ครบรสทั้งกิน ช้อป เที่ยว 

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างสีสันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข จัดงาน “The Christmas Celebration Town” (เดอะ คริสต์มาส เซเลเบรชั่น ทาวน์) ตั้งแต่วันนี้ – 12 ธ.ค. 64  ในแคมเปญ ‘Robinson Lifestyle Celebration Sale’ (โรบินสันไลฟ์สไตล์ เซเลเบรชั่น เซล) ด้วยการเนรมิตศูนย์การค้าฯ ให้เป็นเมืองซานต้าสุดสนุก เพลิดเพลินไปกับขบวน Christmas Parade ที่สร้างสีสันทั่วบริเวณศูนย์ฯ และบรรยากาศการตกแต่งในธีมคริสต์มาสที่แสนอบอุ่นให้นักช้อปชาวสระบุรี ได้มาเช็คอิน กิน ช้อป เที่ยว กันแบบจัดเต็ม พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับกิจกรรม Meet & Greet กับสองหนุ่มคู่จิ้นหน้าใส โอห์ม-ฐิติวัฒน์, ฟลุ้ค-ณธัช และเพื่อนๆ จาก Love@9 ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล, โน่-ภูหลวง, ดิว-นิติกร, กันต์-กฤติกร และยูฟ่า-ณัฏวัฒน์ ที่มาร่วมสร้างความสุขแบบฟินๆ ให้เอฟซีชาวสระบุรีได้ฟินส่งท้ายปี โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณวรรณภา ชินสูศักดิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดสระบุรี และคุณอัคราพนธ์ กิตติภัทร์เจริญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี เป็นประธานเปิดงาน


สำหรับบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เริ่มจากขบวน Christmas Parade ที่เดินมอบความสุขแก่ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งทั่วบริเวณศูนย์ฯ จนมาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับกิจกรรม Meet & Greet สุดพิเศษ กับสองหนุ่มคู่จิ้นหน้าใส โอห์ม-ฐิติวัฒน์, ฟลุ้ค-ณธัช และเพื่อนๆ จาก Love@9 ที่ปรากฏตัวด้วยโชว์พิเศษกับมินิคอนเสิร์ต เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับกับโชว์แรกเพลง “ในวันที่ฝนพรำ” จากหนุ่มๆ Love@9 ทั้ง 7 คน และฟินกันแบบสุดๆกับโชว์ไฮไลท์จากคู่จิ้น โอห์ม-ฟลุ้ค กับเพลง “ยืนหนึ่ง” ที่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหวตลอดโชว์ หลังจากนั้นก็ร่วมพูดคุยกับหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน ที่มาฝากผลงานซีรีส์ Love@9 ที่ถ่ายทำกันไปได้ครึ่งทางแล้ว แถมยังอ้อนให้แฟนคลับรอติดตามซีนจิ้นๆ จากซีรีส์เรื่องนี้กันได้เลย! ก่อนจะส่งท้ายด้วยการขอบคุณศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์  สระบุรี ที่จัดงานสนุกๆและทำให้ได้มาพบปะกับแฟนคลับทุกคนในงานว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันมากๆ ครับ เราซ้อมโชว์กันมาหลายรอบมาก แต่ว่าสุดท้ายก็ไม่ตื่นเต้นเท่ากับได้มาเจอทุกคนที่นี่เลยครับ เกือบ 1 ปีที่เราไม่ได้ออกงานมาเจอบรรยากาศแบบนี้ พอได้มาพบป่ะแฟนๆก็ดีใจมากๆ ครับ อยากให้ทุกคนได้มาเจอกันแบบนี้บ่อยๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาหาเราที่นี่ และให้การต้อนรับเราอย่างอบอุ่น สุดท้ายขอบคุณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์  สระบุรี ที่จัดงานน่ารักๆแบบนี้ขึ้นมา พวกเราชอบมุมถ่ายรูปทุกมุมเลยครับ ก็อยากเชิญชวนทุกคนให้มาสนุกสนานกันที่งาน “The Christmas Celebration Town” กันเยอะๆนะครับ” 

ภายในงานนอกจากจะมีการตกแต่งบรรยากาศในธีมคริสต์มาสให้ทุกคนได้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้แล้ว ยังมีกิจกรรม Workshop อีกมากมายให้ได้ร่วมสนุกกัน อาทิ Workshop DIY ประดิษฐ์สายคล้องแมส, สโนว์บอล และพบกับแซนต้า แซนตี้ ที่จะมาแจกแคนดี้ให้กับน้องๆหนูๆ รวมไปถึง ขบวน Christmas Parade ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับทุกคนในวันเสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 12 ธ.ค. 64

และตลอดเดือนธันวาคม ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ยังขอเชิญชวนนักช้อปมาร่วม ‘สุขกัน สตาร์ท Now!’ กับโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข พบดีลโปรโมชั่นส่งท้ายปีถึง 5 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น...

ต่อที่ 1 ช้อปลุ้นรางวัลใหญ่ ลุ้นรับรถยนต์ Toyota Corolla Cross รุ่น Hybrid Premium Safety มูลค่า 1,209,000 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบทุก 800 บาท หรือเมื่อชำระสินค้าผ่าน Dolfin Wallet ครบทุก 600 บาท

ต่อที่ 2 สุดยอดนักช้อป ช้อปหนักไปพักทั้งครอบครัว ลุ้นรับแพกเกจที่พัก โรงแรมคุ้มพญา รีสอร์ทแอนด์สปา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชัน Royal Lanna Pool Villa พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ จำนวน 24 รางวัล (รางวัลละ 4 ท่าน) รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

ต่อที่ 3 ลูกค้าที่สแกนจ่ายด้วย Dolfin Wallet รับคูปองส่วนลดสูงสุด 50 บาท

ต่อที่ 4 สมาชิก Blue Card รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำ

ต่อที่ 5 และยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม รับฟรีคูปองส่วนลด 100 บาท จากห้างโรบินสัน เมื่อชอปภายในศูนย์ฯ ครบ 800 บาท 

พร้อมพบกับกิจกรรม Robinson Lifestyle Surprise Box ในวันที่ 24 – 26 ธันวาคม 2564 เมื่อช้อปภายในศูนย์การค้าครบ 800 บาท รับสิทธิ์ร่วมสนุก ณ จุดกิจกรรม เพียงสแกน QR Code เปิดเจออะไรรับของไปเลย และตลอดวันที่ 18-19, 24-26 ธ.ค. 64 พบกับขบวนซานต้า และพี่ๆ กล่องของขวัญ ที่จะมาสร้างสีสันและแจกอมยิ้มกันตลอดทั้งวัน  

ติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆ ที่มีมาให้อย่างต่อเนื่องได้ที่ Facebook Robinson Lifestyle

คุณอัคราพนธ์ กิตติภัทร์เจริญ ผู้จัดการทั่วไป














 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages