อัญมณีเสริมบารมีรับปีเสือทอง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 30 December 2021

อัญมณีเสริมบารมีรับปีเสือทอง

เลือกอัญมณีเสริมดวงรับปีเสือทอง เชอร์ลี่ย์-หทัยชนก สุวรรณทรรภ เจ้าของแบรนด์ Shirley Gems ดีไซเนอร์ชื่อดังที่สืบเสาะและศึกษาข้อมูลเฉพาะตัวของอัญมณีมาเกือบ 20 ปี ซึ่งคุณค่าของอัญมณีแต่ละชนิดที่เธอเลือกมาร้อยเรียงขึ้นเรือนเป็นเครื่องประดับนั้น คุณแทบไม่เชื่อเลยว่า นอกจากจะมีประกายงดงามแล้ว ยังมีพลังในการเสริมสิริมงคล เมตตามหานิยม ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างน่าอัศจรรย์

“การเลือกใช้เครื่องประดับของเชอร์ลี่ย์จะเปลี่ยนไปตามช่วงวัย เริ่มต้นทำงานก็ให้ความสำคัญกับความรัก จะใส่อัญมณีพวกโรส ควอตช์ (Rose Quartz) ทับทิมจะเสริมในเรื่องเสน่ห์และความรัก ทำงานได้สักพักก็เน้นที่หน้าที่การงาน การค้าขาย และความร่ำรวยมากกว่า ก็จะใช้อัญมณีประเภทไหมทอง (Golden Rutilated Quartz) ถึงตอนนี้แต่งงานแล้ว ชีวิตเริ่มลงตัวก็จะใส่อัญมณีประเภท Moonstone พวกมุก หยก พลอยประจำวันเกิด อย่างช่วงโควิด-19 เชอร์ลี่ย์นำหัวนะโมที่ได้มาจากจังหวัดนครศรีธรรมราชมาดีไซน์กับหยกและหินนิล รวมถึงเหล็กไหลใส่ติดตัว เพื่อปกป้องคุ้มครองโรคภัยไข้เจ็บ สอดคล้องกับความเชื่อของคนโบราณที่จะฝังหัวนะโมไว้ใต้ดินเพื่อป้องกันโรคระบาด


เช่นกันกับปีนี้ที่แม้เราจะได้เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ แต่ถึงอย่างไรก็ยังอยู่ในบรรยากาศของโควิด-19 ที่มีแนวโน้มว่าจะส่งผลกระทบต่อจิตใจ ดังนั้น เครื่องประดับอัญมณีจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะมอบเป็นของขวัญให้กับตัวเอง เพื่อน และคนรัก ซึ่งจะเป็นกลุ่มของ....

‘หยกเขียว’ มีพลังเป็นที่ยอมรับกันในระดับสากลว่า ‘กินบ่เซี่ยง’ มีกินมีใช้ไม่มีวันหมด อนาคตมีแต่คำว่าดีขึ้นๆๆ ร่ำรวยขึ้น เฮงยิ่งๆ ขึ้นไป และรับเคราะห์แทนเจ้าของ

ยิ่งหากตรงกับปีชงด้วยแล้ว ควรเลือก ‘หินไทเกอร์อาย’ (Tiger eye) 3 สี ที่มีพลังในการปกป้องคุ้มครองภยันอันตราย

โดยเฉพาะในช่วงที่เรายังต้องใส่แมสก์กันอยู่ สิ่งที่มาคู่กันคือ ‘สายคล้องแมสก์’ นอกจากจะมีประโยชน์ในการใช้สอย ความสวยงามแล้ว ยังสามารถเสริมสิริมงคลได้ด้วย เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของขวัญแก่ทุกเพศทุกวัย อย่างเชอร์ลี่ย์เกิดวันอาทิตย์ ก็จะเลือกใช้อัญมณีที่ชื่อซิทรีน (Citrine) เป็นพลอยสีเหลือง ซึ่งเป็นหินแห่งความสำเร็จ หรือหินเรียกเงินเรียกทอง นำความร่ำรวย ความเจริญรุ่งเรือง เสริมความสุข มีสติปัญญารวมถึงทางด้านสุขภาพจะช่วยลดความเครียด ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง  เป็นต้น

อย่างน้อยพลังที่ทั้ง ‘ผู้รับ’ และ ‘ผู้ให้’ จะสัมผัสได้ทันทีเลยคือความสุข ความสวยงาม และกำลังใจที่ดี รวมถึงสิริมงคลที่สามารถเปลี่ยนจาก ‘ปีเสือโหย’ ให้กลายเป็น ‘เสือทอง’ ได้

สามารถติดตามชมเครื่องประดับ Shirley Gems ได้ทางออนไลน์ทุกช่องทาง ทั้ง facebook/Fanpage Shirley Gems และ Line: ShirleyGems











 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages