ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ลุย! ปักหมุดแลนด์มาร์คความงามเอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์ทั่วประเทศ ตอกย้ำความเป็น Beauty Destination และที่หนึ่งของวงการค้าปลีกไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 30 December 2021

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ลุย! ปักหมุดแลนด์มาร์คความงามเอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์ทั่วประเทศ ตอกย้ำความเป็น Beauty Destination และที่หนึ่งของวงการค้าปลีกไทย

ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจรีเทลที่ครองใจลูกค้าคนไทยเป็นอันดับ 1 ตอกย้ำความเป็น Beauty Destination ของเมืองไทย เดินหน้าปักหมุดแลนด์มาร์คความงามครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์ทั่วประเทศ ให้ได้สัมผัสสินค้าและบริการแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  พร้อมลุยเดินหน้าปักหมุดแลนด์มาร์คความงามทั่วทุกภูมิภาคของไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกคนได้ช้อปทั้งหน้าร้านและออนไลน์แบบไร้รอยต่อ กับแผนก ‘Beauty Galerie’ (บิวตี้ แกเลอรี) โฉมใหม่ ที่ห้างโรบินสันอุบลราชธานี ห้างเซ็นทรัลอยุธยา ห้างเซ็นทรัลอุดรธานี และห้างเซ็นทรัลขอนแก่น

รวิศรา จิราธิวัฒน์  ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 25 สาขา และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา มาพร้อมแบรนด์ที่หลากหลาย ซึ่งทำให้เราเป็นผู้นำในธุรกิจรีเทลที่ครองใจลูกค้าคนไทยเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด เราเป็นห้างที่อยู่คู่คนไทยมานาน เราเติบโตมาพร้อมกับลูกค้าทุกรุ่น ทุกยุคสมัย และเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้งที่มาห้าง ที่ผ่านมาเราจึงได้ปรับเปลี่ยนห้างให้เป็นมากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง และมาใช้ชีวิตในห้างได้อย่างสนุก ตื่นเต้น และแปลกใหม่ไปกับบริการสุดพิเศษ โดยการปรับโฉมแผนกเครื่องสำอาง เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่เราตั้งใจจะสร้างแลนด์มาร์ความงามแห่งใหม่ในหัวเมืองใหญ่ หรือเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ด้วยการนำแบรนด์ความงามชั้นนำทั้งเครื่องสำอาง และน้ำหอม ที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมด้วยดีไซน์สุดพิเศษของเคาน์เตอร์แบรนด์ดังที่สะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ และบริการรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการให้กับแหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้สัมผัสการช้อปปิ้งในแบบที่แตกต่างไปจากเดิม เพื่อให้ลูกค้าของห้างเซ็นทรัลและโรบินสันทั่วประเทศจะได้รับบริการที่ที่ดีที่สุดไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามค่ะ”

“ทั้งนี้เราจึงได้ปรับโฉมแผนกเครื่องสำอางครั้งใหญ่ของห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน สำหรับสาขาในกรุงเทพฯ ที่ผ่านมาเราได้มีการปรับโฉมแผนก ‘Beauty Galerie’ (บิวตี้ แกเลอรี) ที่ห้างเซ็นทรัลพระราม 2 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ให้เป็นบิวตี้แลนมาร์คแห่งใหม่ย่านตะวันตกที่ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดังระดับโลก และที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวบนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร พร้อมขนทัพสินค้าความงามแบรนด์ดังระดับโลก ทั้งเครื่องสำอาง และน้ำหอมกว่า 300 แบรนด์ ด้วยเห็นถึงศักยภาพของทำเลซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของออฟฟิศสำนักงาน คอนโดมิเนียม สวนสาธารณะ และสถานศึกษา เชื่อมต่อการเดินทางทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และรถไฟฟ้า BTS ซึ่งในอนาคตจะกลายเป็น HUB เชื่อมโยงรถไฟฟ้าทั้งหมด 7 สาย จึงสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้ได้กลุ่มลูกค้าวัยทำงาน นักเรียน นักศึกษา สามารถสร้างเทรนด์ที่จะมาช่วยสร้างสีสัน ขยายการรับรู้ เกิดเป็น Customer experience ให้เกิดการจดจำ นำไปสู่การเป็น Top of mind และเป็น Beauty Destination ให้กับเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ และนอกจากการปักหมุดที่กรุงเทพฯแล้ว เรายังขยายฐานลูกค้าด้วยการสร้างแลนด์มาร์ความงามแห่งใหม่ไปยังห้างโรบินสันอุบลราชธานี ห้างเซ็นทรัลอยุธยา ห้างเซ็นทรัลอุดรธานี และห้างเซ็นทรัลขอนแก่น เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าไม่ต้องเดินทางไกล พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า หวังให้บิวตี้เลิฟเวอร์ได้ช้อปทั้งหน้าร้านและออนไลน์แบบไร้รอยต่อตอกย้ำความเป็นผู้นำOmni-Channel ของเมืองไทย ให้ครบจบในที่เดียว”   

ด้าน ธาพิดา นรพัลลภ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารสินค้า Women’s Fashion, Luxury Watch & Jewelry บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  เสริมต่อว่า “แม้ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา จะทำให้คนส่วนใหญ่ต้อง Work from Home และออกนอกบ้านเท่าที่จำเป็น แต่ธุรกิจสินค้าความงาม และเครื่องสำอางของห้างเซ็นทรัลและโรบินสันยังมีแนวโน้มเติบโตในทิศทางที่ดีเกินจากเป้าหมายที่วางไว้มาก ทั้งในส่วนหน้าร้าน และผ่านช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Central App, Central Online, Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร 1425 และ Inbox ของเฟซบุ๊กเพจห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน  จึงทำให้เห็นถึงศักยภาพที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดของกำลังซื้อ รวมถึงเห็นช่องทางและโอกาสในการเดินหน้าปรับโฉมแผนกเครื่องสำอาง สร้างแลนด์มาร์ค Beauty Destination ให้กับพื้นที่อื่นๆ โดยเฉพาะในภาคอีสาน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการเดินหน้าปรับโฉมแผนกเครื่องสำอางห้างเซ็นทรัล อุดรธานี ห้างโรบินสัน อุบลราชธานี  และห้างเซ็นทรัลขอนแก่นให้เป็น Beauty Destination ในโซนภาคอีสานทั้งตอนบนและตอนล่าง สร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าไม่ต้องเดินทางไกล พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ด้วยการยกทัพแบรนด์ความงามระดับโลกซึ่งล้วนแต่ได้รับความนิยมจากบิวตี้เลิฟเวอร์ในภาคอีสานทั้งสิ้น โดยเราได้เตรียมประสบการณ์ให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสกันที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางทุกแบรนด์อย่างใกล้ชิด พร้อมรับคำแนะนำสินค้า จากพนักงานความงามผู้เชี่ยวชาญประจำแบรนด์อย่างเป็นกันเอง หรือรับบริการสุดพิเศษที่แต่แบรนด์เตรียมไว้ให้ลูกค้าอย่างพรั่งพร้อม ไม่ว่าจะเป็น บริการแต่งหน้า หรือ นวดหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ก็สามารถทำได้ รวมทั้งอำนวยความสะดวกในการช้อปปิ้งผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ อย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

“นอกจากนี้เราประเมินว่าช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 การจับจ่ายสินค้าความงามจะเติบโตขึ้นต่อเนื่อง เพราะเป็นช่วง Festive Season ดังนั้นการปลุกกระแสเคาน์เตอร์แบรนด์ด้วยการปรับโฉมแผนกบิวตี้ แกเลอรี จะช่วยสร้างกระแสให้ตลาดความงามภูมิภาคคึกคัก กระตุ้นการใช้จ่ายของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าประเภทลิมิเต็ด อิดิชั่น  Giftset หรือ ส่วนลดโปรโมชั่นราคาพิเศษ ทั้งนี้ยังมีโซนใหม่ KIS Beauty Store  ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายเอาใจนักช้อปและบิวตี้เลิฟเวอร์ที่กำลังมองหา เซ็ตของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Holiday Gifts ต้อนรับเทศกาลความสุขที่จะมาถึง เพื่อสร้างเทรนด์ให้ Beauty Lover ได้ตบเท้ามาเยือนศูนย์กลางความงามแห่งใหม่ของภาคอีสาน และรองรับกลุ่มลูกค้าจากจังหวัดใกล้เคียงและนักท่องเที่ยวจากประเทศเพื่อนบ้าน อีกด้วยค่ะ”  ธาพิดา กล่าว

“สิ่งที่ผู้บริโภคกลุ่ม Beauty Lover ต้องการที่สุดในยุคนี้ คือ การได้รับสินค้าและบริการที่ครบครัน สะดวกสบาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเฉพาะบุคคลแบบอินไซต์ รวมถึงประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่าง และแปลกใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้เราได้สร้างมาตรฐานใหม่ของคำว่า Beauty Destination เมืองไทย ให้เกิดขึ้นที่ แผนก “Beauty Galerie” (บิวตี้ แกเลอรี) ของห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน  และเตรียมพบกับสาขาอื่นๆ ที่เรายังคงเดินหน้าปรับโฉมต่อไปในปีหน้า พร้อมย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกมิติจาก “Central/Robinson Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ด้วยสินค้าดี บริการโดนใจ และความครอบคลุม จนมั่นใจได้ว่าจะเป็นห้างฯ ที่ดีและครบที่สุดสำหรับลูกค้าคนไทย” รวิศรา กล่าวทิ้งท้าย
















 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages