ศึกชิงผู้ว่า กทม.ระอุ ปรมาจารย์โบบิลงชิงตำแหน่ง ปฏิวัติกรุงเทพ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 25 December 2021

ศึกชิงผู้ว่า กทม.ระอุ ปรมาจารย์โบบิลงชิงตำแหน่ง ปฏิวัติกรุงเทพ

“ ปรมาจารย์โบบิ ”- สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ  ซูเปอร์ฮีโร่ บุรุษผู้ปราศจากความกลัว เจ้าของฉายา “ซากผ่าขวาน”  ผู้อาสา " ปฏิวัติกรุงเทพ " แคนดิเดตจากพรรคไทยทวีคูณ  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าตนคือ”หนึ่ง” ใน
ผู้สมัครรับเลือกตั้งชิงเก้าอี้ ผู้ว่าฯ กทม.ในสมัยหน้า ซึ่งจะมีขึ้นในกลางปีหน้า

(คลิกชมวีดีโอ : https://www.facebook.com/RubbleChopsAxe/videos/429710402212330)
เมื่อบ่ายวันที่ 24 ธค.2564 ที่ผ่านมา ณ บริเวณด้านหน้าของศูนย์แว่นตาไอซอพติก ชั้น 2  ตึกเอไอเอ แคปปิตอล ถนนรัชดาภิเษก คราคร่ำไปด้วยทีมสื่อมวลชน ที่มาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้

“ปรมาจารย์โบบิ” หรือคุณสมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ ได้ควง ดร.มหากิตติศักดิ์ ถิระวิศิษฐ์  หนึ่งในทีมรองผู้ว่าฯ ของเขา จัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวและเปิดใจถึงสาเหตุที่ตนตัดสินใจลงสมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. ครั้งนี้ว่า เพราะทนเห็นกรุงเทพฯ แย่ลงทุกวันไม่ได้ ทนเห็นคนกรุงเทพฯ อยู่แบบท้อแท้และสิ้นหวังต่อไปไม่ไหวแล้ว ตนรู้สึกสงสารจึงขออาสามาช่วยทำให้กรุงเทพฯเป็นเมืองที่น่าอยู่ 

“ผมคือ The Last Hero ที่จะมาช่วยให้คนกรุงเทพฯเลิกท้อแท้และสิ้นหวัง”  ปรมาจารย์โบบิกล่าวด้วยน้ำเสียงซีเรียสจริงจัง

จากนั้น ปรมาจารย์โบบิได้เปิดเผยถึง นโยบายหลัก ของการทำงานเพื่อชาว กทม.ของตนว่า จะต้องปฎิวัติกรุงเทพ ให้เป็นมหานครแห่งการค้าโลกให้มีรายได้ปีละ 100 ล้านล้านบาท 

“การปฎิวัติกรุงเทพฯ ให้เป็นมหานครแห่งการค้าโลก เราจะทำด้วยปัญญา และจะแก้ปัญหาที่ไม่เคยมี ผู้ว่าฯกทม. คนไหนแก้ได้ ภายใน 4 ปี ด้วยการทำงานแบบอัจฉริยะ ถึงลูก ถึงคน เน้นการมีส่วนร่วม ทั้งจากภาคเอกชน คนกรุงเทพ และภาครัฐ” 
“ที่สำคัญกรุงเทพฯ ต้องปลอดม็อบ พัฒนาให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครแห่งการค้า ที่ดีที่สุดในโลก เศรษฐกิจดี รายได้สูง แต่ค่าครองชีพต่ำ น่าอยู่ น่าเที่ยวที่สุดในโลก สะอาดที่สุด ปลอดภัยที่สุด สะดวกที่สุด  ผู้คนน่ารักที่สุด อาหารอร่อยที่สุด เดินทางสะดวก คุณภาพชีวิตดีขึ้น รถติดน้อยลง น้ำท่วมน้อยลง ไม่จมน้ำ”

“นอกจากนั้น คือตั้ง " ศูนย์หารายได้กรุงเทพ " ขึ้นตรงกับผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ มีอำนาจเหนือทุกกระทรวง ทบวง กรม เพื่อระดมนักการตลาด นักการผลิต นักคิด นักวิจัย คนหาเงินเก่งทุกสาขาอาชีพ มาช่วยกันหาเงินเข้าประเทศในทุกช่องทาง ให้มีรายได้ ปีละ 100 ล้านล้านบาท สนับสนุนการทำมาหารวยทั่วหน้า อย่างไม่จำกัด พัฒนา ขีดความสามารถด้านการแข่งขันของ กรุงเทพฯ ในระดับโลก อย่างทวีคูณ เต็มศักยภาพ และยั่งยืน เพื่อคุณภาพชีวิตในระดับสูงสุด ของผู้ประกอบอาชีพ จนทำมาหารวยได้สำเร็จ คนทำมาหากินทุกคนต้องมั่งคั่ง”
ปรมาจารย์โบบิ ยังเผยถึงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับกลุ่มคนสูงวัยว่า “เราจะจัดตั้งศูนย์หลังเกษียณโลก สร้างรายได้อย่างยั่งยืน และถาวร มากกว่าปีละ 50 ล้านล้านบาท ให้กับกรุงเทพ อย่างปลอดภัย ใช้เงินลงทุนน้อย มลพิษต่ำ คนกรุงเทพ 10 ล้านคน มีงานทำ สร้างรายได้วันละหลายพันบาท”

ส่วนปัญหาโลกแตกและเป็นปัญหาบันลือโลกเกี่ยวกับเรื่องรถติดในกรุงเทพฯปรมาจารย์โบบิ ได้เผยแนวทางแก้ปัญหานี้ว่า
“โอนย้ายงานจราจรทั้งหมด มาสังกัด กทม.ซะ”
ปรมาจารย์โบบิ กล่าวอีกว่าคนกรุงเทพฯ ได้ทนอยู่กับผู้ว่าฯกทม.ที่เอาใจแต่คนรวย และเอากรุงเทพฯไปขาย ไปเซ้ง หรือไปทำมาหากิน 
“พูดง่ายๆก็คือต้องถอนทุนคืน เพราะตอนลงสมัครรับเลือกตั้ง ได้ใช้เงินลงทุนไปเยอะ อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 300 ล้าน  แต่ผู้สมัครรับเลือกตั้งอย่างผมจะใช้เงินแค่ 1 ล้าน จึงไม่มีปัญหาว่าจะไปถอนทุนคืน และถ้าผมได้เป็นผู้ว่าฯกทม.จะไม่มีเรื่องคอรัปชั่น ถ้ารู้ว่าลูกน้องคนไหนรับเงินใต้โต๊ะแม้แต่สตางค์แดงเดียว ผมจะเล่น ผอ. และไล่ออกให้หมด”

ปรมาจารย์โบบิ กล่าวอีกว่าคนกรุงเทพฯต้องการ ผู้ว่าฯที่ต้องนำกรุงเทพฯให้พ้นภัยทุกชนิดโดยเฉพาะภัยสงครามกลางเมือง และมีวิสัยทัศน์ก้าวไกล 

“นอกจากนั้นต้องมีบุคลิกต้องตต้องใจคนรอบข้าง ค้าขายเก่ง เจรจาต่อรองเก่ง มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม รู้จักพอ รู้จักให้ อ่อนนอก แข็งใน อ่อนสุภาพ แต่มีกำลัง มีศิลปะในการพูดอย่างยิ่งยวด มีความคิดถูกต้องเที่ยงตรง มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ในการพัฒนากรุงเทพ ให้มั่งคั่ง ร่ำรวย รุ่งเรืองก้าวหน้าใฝ่รู้อยู่เสมอ
รักความก้าวหน้าอย่างยิ่งยวด”
ใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้างตลอดเวลา  มีความสุขกับการทำเรื่องที่ยากมาก ให้เป็นไปได้เป็นนักสู้อย่างยิ่งยวด
มีความเป็นเลิศด้านการสื่อสาร  ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย  ติดต่อได้ตลอดเวลา  สามารถใช้ชีวิตร่วมกับคนทุกระดับชั้น รักกรุงเทพ และคนกรุงเทพทุกคน ยิ่งชีพ ทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์สูงสุดของกรุงเทพ และคนกรุงเทพทุกคนอย่างแท้จริง มีความหวังอยู่เสมอ ทนต่อทุกอย่าง เชื่อในพลังแห่งความรัก  ไม่เห็นดีกับการประพฤติผิด กล้าตัดสินใจ มีความรับผิดชอบอย่างยิ่งยวด  เชื่อในส่วนดีของผู้อื่นอยู่เสมอ ทำให้คน กรุงเทพ รักใคร่ และสามัคคีกัน ทำให้ยิ้มสยาม เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก  กล้าแก้กฎหมาย ให้ประชาชนกรุงเทพ เป็นใหญ่ในกรุงเทพ เพื่อการทำมาหารวย ของคนไทยทั้งกรุงเทพ”

และนี่คือแนวทางการทำงานในแบบฉบับของ “ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม.” แบบ “ปรมาจารย์โบบิ”

“สร้างทีมบริหารสมรรถนะสูง ปฏิวัติกรุงเทพแบบก้าวกระโดด จนคนกรุงเทพส่วนใหญ่ร่ำรวย ,ทำรายได้เข้ากรุงเทพ มากกว่าปีละ 100 ล้านล้านบาท ให้คนกรุงเทพ มีรายได้เฉลี่ยต่อคน มากกว่าปีละ 1 ล้านบาท ภายใน 4 ปี ,ทำให้คน กทม.
เฉลียวฉลาดมาก รอบรู้  ทันโลก, เก่งบริหาร เลือกสรรคนเก่ง ใช้คนเป็น”

“ผู้ว่าฯ กทม. จะต้องสามารถทำให้คนกรุงเทพฯที่ใฝ่รู้ ขยันทำมาหากินอย่างชาญฉลาด และจ่ายน้อยกว่า ให้กลายเป็นคนร่ำรวยขึ้นมาได้ ไม่ใช่รวยกระจุกและผูกขาดอยู่แค่ไม่กี่นามสกุล”
ปรมาจารย์โบบิมีคอมเม้นต๋ถึงผู้ว่า กทม. คนเก่าๆ ที่ผ่านมาในอดีต ว่า

“มีจุดอ่อนด้อยที่คน กทม.เบื่อหน่ายคือ แก้แต่ปัญหาเฉพาะหน้า แบบ วัวหาย แล้วจึงล้อมคอก ขาดการวางแผนงานอย่างเป็นระบบในระยะกลาง และระยะยาว อย่างเบ็ดเสร็จ เด็ดขาด ,ทุจริต ,ไม่ยอมกระจายอำนาจให้ ผอ.เขต,ขาดวิสัยทัศน์,ใช้เวลาส่วนใหญ่ ไปกับการสร้างภาพ มากกว่าบริหารงานจริง”

“ส่วน ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. แบบปรมาจารย์โบบิ ผมมีจุดยืนหรือจุดเด่นที่แตกต่างจากแคนดิเดตคนอื่นๆ คือ คนอื่น เป็นนักสร้างภาพ ไปวันๆ แต่ปรมาจารย์โบบิ เป็นนักปฏิวัติ และนักปฏิบัติ อย่างชาญฉลาด , คนอื่นเป็นวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านการคำณวน แต่ปรมาจารย์โบบิ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเข้าถึงจิตใจคน ,คนอื่นคิดในกรอบ แต่ปรมาจารย์โบบิ เกิดมาเพื่อคิดนอกกรอบว่า " ถ้าเชื่อ ก็ทำได้ทุกสิ่ง " คนอื่น แก้ปัญหาด้วยเงิน แต่ปรมาจารย์โบบิ แก้ปัญหาด้วยคน”

“และถ้า ปรมาจารย์โบบิ ได้รับเลือกเป็น ผู้ว่า กทม. อันดับแรก ผมจะแก้ไขปัญหารถติด ให้น้อยลง เดือนละ 10 %
แก้น้ำท่วม ให้น้อยลง ปีละ 10 % ลดค่าครองชีพ เดือนละ 10 % เพิ่มรายได้ เดือนละ 10 %”

ในตอนท้าย ผู้สื่อข่าวถามว่าคาดหวังอย่างไรบ้างกับการลงรับสมัครเลือกตั้งชิวเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.ครั้งนี้ 
ปรมาจารย์โบบิ  ตอบอย่างมั่นใจว่า
“ชนะเลือกตั้ง อย่างถล่มทลายครับ”
ติดตามชมรายการ ซากผ่าขวาน 
โดย ปรมาจารย์โบบิ  ไลฟ์สดทางเฟสบุ๊ค : ทุกวันเสาร์ เวลา 14:00 น. ( คิวอาร์โค๊ด )
https://www.facebook.com/RubbleChopsAxe/video

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
ปรมาจารย์โบบิ : 
ประธานฝ่ายพัฒนาประเทศ พรรคไทยทวีคูณ
เว็บไซต์ : www.thaibetter.com ( คิวอาร์โค๊ด )
โทร / ไลน์ : 081-538-4200
อีเมล : masterbobie@gmail.com

ไลฟ์สด : ซากผ่าขวาน ตอนที่ 210 " แผนพัฒนากรุงเทพ พรรคไทยทวีคูณ โบบิ "  25th.09.2021
Facebook : https://www.facebook.com/RubbleChopsAxe/videos/327869345767970
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=X5miXEFiXHI

รวมไลฟ์สด รายการ " ซากผ่าขวาน "
โดย ปรมาจารย์โบบิ 
เฟสบุ๊ค : https://bit.ly/3eoY0yn
เว็บไซค์ : http://www.thaibetter.com/th/list.php?c=RubbleChopsAxe

รวมไลฟ์สด รายการ " พรรคไทยทวีคูณ "
โดย ปรมาจารย์โบบิ : ประธานฝ่ายพัฒนาประเทศ พรรคไทยทวีคูณ
เฟสบุ๊ค : https://bit.ly/36C43eN 
เว็บไซต์ : http://www.thaibetter.com/th/list.php?c=RubbleChopsAxe

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages