NUSA CSR เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกจากกัญชา “Mirai Cannabis Leaf Sheet Mask” แผ่นมาส์กหน้าระดับพรีเมี่ยม ขีดสุดของการปรนนิบัติผิวด้วยสารสกัดจากใบกัญชา - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 29 November 2021

NUSA CSR เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกจากกัญชา “Mirai Cannabis Leaf Sheet Mask” แผ่นมาส์กหน้าระดับพรีเมี่ยม ขีดสุดของการปรนนิบัติผิวด้วยสารสกัดจากใบกัญชา

บริษัท ณุศา-CSR (บริษัทในเครือบริษัท ณุศาศิริ จำกัด มหาชน) บริษัทที่มุ่งเน้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ กัญชา ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ จากการปลูกสู่การวิจัยและใช้นวัตกรรมผลิตออกมาเป็นผลิตภัณฑ์นานาชนิด เพื่อกระจายสู่ตลาดทั้งในประเทศไทยและตลาดโลก  

โดยก้าวแรกของณุศา CSR กับการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์กัญชา ไม่ใช่แค่ความงาม แต่ยังนำพาความมั่งคั่งมาสู่เกษตรกรไทย โดยบริษัท ณุศา-CSR  เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกจากกัญชา กับแผ่นมาส์กหน้า “Mirai Cannabis Leaf Sheet Mask” นวัตกรรมจากสาร CDB บนเส้นใยไหมที่ดีที่สุด ขีดสุดของการปรนนิบัติผิวด้วยสารสกัดจากใบกัญชา ด้วยความเชื่อที่ว่า กัญชาไทย ให้สารที่ดูแลผิวพรรณที่ดีที่สุด ไม่แพ้ชาติใดในโลก เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้วงการความงามอีกครั้ง

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา-CSR  จำกัด กล่าวว่า “จากการที่บริษัทได้ก้าวเข้าสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและบริการทางการแพทย์ มีทั้ง รพ.พานาซี และแพลตฟอร์มเพื่อสุขภาพและการแพทย์ อย่าง Morhello  จัดจำหน่าย ATK ในราคาเพื่อคนไทยจนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางภายใต้ชื่อบริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย ) จำกัด ที่เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพและการแพทย์จนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนทั่วประเทศ จากความตั้งใจของเราที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและต่อยอด รุกธุรกิจด้านสุขภาพ และการแพทย์

และจากการเพิ่มขึ้นของการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในชีวิตประจำวันเป็นปัจจัยขับเคลื่อนสำคัญที่คาดว่าจะกระตุ้นการเติบโตของตลาดแผ่นมาส์กหน้าทั่วโลก นอกจากนี้ การเสาะหาความรู้เรื่องเกี่ยวกับการดูแลผิวในคนทั่วไปก็เพิ่มมากขึ้น มีผลต่อการช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของตลาด  จากรายงานพบว่าภาพรวมตลาดของ Skin Care Masks ทั่วโลก มีแนวโน้มคาดว่าจะสูงถึง 7,059.2 ล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2026 CAGR 5.5% ในช่วงปี 2021-2026 จากเดิมที่มูลค่าตลาด 5,119.6 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2563 ซึ่งเราก็คาดการณ์ว่า ในประเทศไทยเราการเติบโตของตลาด Skin care ก็จะเติบโตมากขึ้นเช่นกัน นอกจากนี้ การที่เรานำกัญชา มาเป็นพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังเติบโตทางเศรษฐกิจระดับโลกนี้ ก็จะสามารถสร้างความมั่งคั่งให้เกษตรกรไทยด้วย  เพราะ Nusa CSR เป็นบริษัทที่มุ้งเน้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทำจากกัญชา เราเริ่มตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ตั้งแต่ปลูกจนถึงนำมาวิจัย และผลิตออกเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เราเล็งเห็นว่า พืช กัญชา จะมาเป็นพระเอกตัวหลักของประเทศไทยที่จะทำให้เราก้าวสู่การเป็น Medical HUB ของโลกได้อย่างแน่นอน และผลิตภัณฑ์แรกที่เราภาคภูมิใจนำเสนอคือ   แผ่นมาส์กหน้า “Mirai Cannabis Leaf Sheet Mask” นั่นเอง” 

ด้วยจุดแข็งด้านการแพทย์ทางเลือกและเป็นหนึ่งในผู้นำด้าน anti-aging หรือเวชศาสตร์ชะลอวัย ของ รพ.พานาซี ที่ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ  กับการที่มุ่งเน้นวิจัยเรื่องเกี่ยวกับกัญชง กัญชา การวิจัยเพื่อสร้างนวัตกรรมดีๆเพื่อสุขภาพ การคิดค้นแผ่นมาส์กหน้า “Mirai Cannabis Leaf Sheet Mask” นวัตกรรมจากสาร CDB บนเส้นใยไหมที่ดีที่สุด ถือเป็นขีดสุดของการปรนนิบัติผิวด้วยสารสกัดจากใบกัญชา ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่น อิ่มฟู เนียนนุ่มพร้อมเติมน้ำให้ผิวที่อ่อนล้ากลับมาเปล่งปลั่ง และช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเด็กลง  โดยแผ่นมาส์กหน้า “Mirai Cannabis Leaf Sheet Mask” จัดจำหน่ายแล้วในราคาชิ้นละ 350 บาท (กล่องละ 1,290 จำนวน 5 ชิ้น) สามารถสั่งซื้อได้แล้วขณะนี้ที่ www.morhello.com และที่คลินิก Panacee ทุกสาขา (ใบจดแจ้ง อย.เลขที่ 74-1-6400026986 ) 





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages