Kaidee Auto ต่อยอดธุรกิจ เปิดบริการการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 29 November 2021

Kaidee Auto ต่อยอดธุรกิจ เปิดบริการการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง

ชูความแกร่งด้านอีคอมเมิร์ซ พร้อมฐานข้อมูลลูกค้าขนาดใหญ่

หลังประสบความสำเร็จจากการขายรถมือสองในประเทศไทย EMPG ผู้นำด้านแพลตฟอร์ม ออนไลน์ ระดับโลก บริษัทแม่ของ Kaidee Auto วางแผนรุกธุรกิจด้านยานยนต์ให้ครบวงจร เปิดตัวบริการใหม่ให้กับบริษัทรถยนต์ขยายฐานการตลาดออนไลน์ให้มีศักยภาพมากขึ้น


มร.มาร์ค นอสเวิร์ธที (Mark Nosworthy) ผู้บริหารระดับสูง EMPG Group และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kaidee เปิดเผยว่า “Kaidee มีรากฐานในประเทศไทยที่แข็งแกร่ง ด้วยการเป็นศูนย์รวมซื้อขาย รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์ และอีคอมเมิร์ซ ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและยาวนานกว่า 10 ปี เรามีการพัฒนาสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นผลลัพธ์และผลสำเร็จเป็นสิ่งสำคัญ โดยส่วนหนึ่งจากการวิเคราะห์ฐานลูกค้า Kaidee ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 15 ล้านคนต่อเดือน ทำให้ศักยภาพด้านการตลาดในการจับมือร่วมกับบริษัทรถยนต์ชั้นนำเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผลักดันอุตสากรรมยานยนต์ในประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้นในอนาคตข้างหน้า”


สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง Kaidee Auto เป็นที่ปรึกษาและผู้ให้บริการการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (Total Marketing Solution) อาทิ กลยุทธ์เฉพาะเจาะจงถึงกลุ่มเป้าหมาย ที่มีแนวโน้ม สนใจ สินค้าหรือบริการของแบรนด์ กลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดียและเครื่องมือต่างๆบนแพลตฟอร์มของ Kaidee และ Kaidee Auto รวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยวางแผนกลยุทธ์ระยะยาว ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจยานยนต์โดยเฉพาะ โดยสามารถเพิ่มศักยภาพธุรกิจให้กับแบรนด์รถยนต์ให้เติบโตอย่างมั่นคง

 

สำหรับผู้บริโภค Kaidee Auto ยังคงช่วยอำนวยความสะดวก และประหยัดเวลาในการเดินทาง ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ใหม่ และต้องการข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เช่น ข้อมูลรถยนต์ โปรโมชั่นพิเศษ และสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ทันที ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆผ่านออนไลน์แพลตฟอร์มของ Kaidee Auto


“อีกหนึ่งเหตุผลที่ Kaidee Auto เป็นทางเลือกที่แตกต่างของบริษัทผู้ประกอบธุรกิจยานยนต์และผู้บริโภค คือ ความพร้อมในการสนับสนุนของ EMPG โดยมีจุดเด่นในการนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมกับตลาดในแต่ละประเทศที่เข้าไปลงทุน ผมเชื่อมั่นว่า Kaidee Auto จะเป็นที่ปรึกษาทางการตลาดที่ลงตัวให้กับกลุ่มธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทย และจะสร้างสรรค์ข้อเสนอที่ตรงใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างแน่นอน" มร.มาร์ค นอสเวิร์ธที กล่าวเสริมในตอนท้าย

 

สนใจร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ สามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ rod.kaidee.com หรือ ติดต่อ 02 119 5000


 



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages