“แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” มอบเครื่องออกซิเจน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 12 October 2021

“แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” มอบเครื่องออกซิเจน

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยในฐานะคณะทำงานกิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” ที่เป็นการรวบรวมแคลอรี่ที่ได้จากการออกกำลังกายมาสะสมเพื่อระดมทุนสำหรับการซื้อเครื่องไฮโฟล์วอ๊อกซิเจน ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ที่ขาดแคลน ที่ดำเนินกิจกรรมตั้งแต่ อีพี1 ในวันที่ 21 มิถุนายนถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2564 จนถึงปัจจุบันใน อีพี2 ในวันที่ 11 สิงหาคม ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2564”

    

“ตอนนี้กิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ”  มาถึงอีพีที่ 2 แล้ว ล่าสุดทางคณะทำงานกิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ”  พร้อมด้วยคณะจาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง นำโดย บรรณสาร จันทร์สมศักดิ์ ผู้จัดการมูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ในพระสังฆราชูปถัมภ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์.ดร.รัชนี  กุลยานนท์รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม ร่วมกันส่งมอบเครื่องไฮโฟล์วอ๊อกซิเจนให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ โดยมี พญ.ประภาวี สุขเกื้อ แพทย์ทั่วไป โรงพยาบาลป่าโมก อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง เป็นผู้รับมอบเพื่อใช้ในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยจากการติดเชื้อโคโรนาไวรัส โควิด-19 ในโครงการ “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ”   ที่โรงพยายาลป่าโมก  จ.อ่างทอง”

    

“ตอนนี้ กิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ”   ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เราภูมิใจมากที่มันโอกาสได้มอบเครื่องไฮโฟล์วอ๊อกซิเจน ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ที่ขาดแคลน” 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages