ลาลามูฟ ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าแบบ ‘ออนดีมานด์ เดลิเวอรี่’ เปิดตัวแคมเปญ #LalamoveIt! ชวนลูกค้าร่วมสนุกแล้ววันนี้ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 21 September 2021

ลาลามูฟ ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าแบบ ‘ออนดีมานด์ เดลิเวอรี่’ เปิดตัวแคมเปญ #LalamoveIt! ชวนลูกค้าร่วมสนุกแล้ววันนี้

(กรุงเทพมหานคร, 21 กันยายน 2564) – ลาลามูฟ LALAMOVE ผู้ให้บริการรับ – ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) ปล่อยแคมเปญ “Lalamove it!” แคมเปญใหญ่ระดับภูมิภาค มุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าหลายล้านราย โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และลาตินอเมริกา โดยร่วมมือกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นสุดฮิต เพื่อเปิดตัวพร้อมกัน 4 ภูมิภาคในรูปแบบของ Dance Challenge เชิญชวนทุกคนมาขยับร่างกายไปกับ #Lalamoveit! ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

หัวใจสำคัญของแคมเปญ คือวิดีโอของแบรนด์ที่มีความสนุกสนาน สร้างสรรค์ มีชีวิตชีวา และสามารถโพสต์ลง Instagram ได้ พร้อมท่วงทำนองที่ติดหู โดยใช้เนื้อเพลงของลาลามูฟ สื่อถึงความโดดเด่นของการบริการรับ-ส่งสินค้าตามความต้องการให้แก่ผู้ใช้บริการ ใจความหลักคือ ลาลามูฟ สามารถช่วยดูแลเรื่องการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว รับ-ส่งสินค้าได้ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชิ้นเล็กหรือใหญ่ ในระยะใกล้หรือไกล ด้วยประเภทรถที่มีให้เลือกหลากหลายถึง 7 ประเภท และพนักงานขนส่งมืออาชีพที่เชื่อถือได้ เหมาะกับความต้องการของลูกค้าในราคาที่จับต้องได้ โดยแคมเปญนี้จะเปิดตัวทั้งในสื่อออนไลน์ และสื่อออฟไลน์ ในประเทศไทย สิงค์โปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย เม็กซิโก และบราซิล

เหล่าศิลปิน คนดัง และครีเอเตอร์รุ่นใหม่ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ Luis Manzano  นักแสดงชาวฟิลิปปินส์และพิธีกรรายการโทรทัศน์ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ชาวมาเลเซีย อย่าง Wingkeh & Keifth ได้ออกมาเป็นผู้จุดประกายความสนุกด้วยท่าเต้นตามแบบฉบับของลาลามูฟ พร้อมเชิญชวนให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกกับแคมเปญนี้โดยติดแฮชแท็ก #Lalamoveit พร้อมสติกเกอร์ลาลามูฟที่ทำให้วีดีโอมีความสนุกไม่ซ้ำใคร โดยสามารถร่วมสนุกชิงรางวัลกับแคมเปญ #Lalamoveit ได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 กันยายน 2564 

คุณอเล็กซ์ ควอน (Alex Kwan) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลาลามูฟ กล่าวว่า “เทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางสังคม วัฒนธรรม และเศรษฐกิจ โดยในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา การแพร่ระบาดของไวรัส       โควิด-19 มีส่วนช่วยเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเร็วขึ้น ธุรกิจทั้งขนาดเล็กและใหญ่ต้องดิ้นรนปรับตัวฝ่าความ ท้าทายสู่สิ่งที่เรียกว่า “ความปกติใหม่” หรือ “New Normal”  ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อการจัดการห่วงโซ่อุปทานและการเคลื่อนย้ายสินค้า”

“ลาลามูฟมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าเสมอมา โดยการส่งมอบบริการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ให้กับธุรกิจ SMEs และบุคคลทั่วไป” คุณอเล็กซ์ ควอน กล่าวเสริมว่า  “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับแคมเปญ 'Lalamove it!' ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงกระตุ้นการรับรู้ของลาลามูฟในโลกออนไลน์ได้มากขึ้น และยินดีเป็นอย่างยิ่งจะที่ชวนทุกคนมามูฟสนุกไปกับ 'Lalamove it!'”

แคมเปญนี้ทำการโฆษณาผ่านทางสื่อหลักอย่างโทรทัศน์ สื่อออฟไลน์ รวมถึงสื่อออนไลน์ ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยเป็นความร่วมมือและความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานจาก บีบีดีโอ กรุงเทพ (BBDO Bangkok) ครีเอทีฟเอเจนซี่ชั้นนำ และผลิตผลงานโดย Heckler ซึ่ง Tik Tok Dance Challenge แคมเปญนี้ ก็ได้เอเจนซีโฆษณาระดับโลกอย่าง mSix เข้ามาดูแลการผลิตอีกด้วย

อัปเดตข่าวสารและกิจกรรมต่างๆจากลาลามูฟได้ที่ https://www.facebook.com/LalamoveTH/


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages