ลาซาด้า เอาใจวัยรุ่น พาบินลัดฟ้าไปช้อปปิ้งทิพย์ที่เกาหลีใต้ กับแคมเปญ “ANYEONG K-MARKET!” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 21 September 2021

ลาซาด้า เอาใจวัยรุ่น พาบินลัดฟ้าไปช้อปปิ้งทิพย์ที่เกาหลีใต้ กับแคมเปญ “ANYEONG K-MARKET!”

กรุงเทพ ฯ 20 กันยายน 2564 - ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดแคมเปญใหม่เจาะสินค้าจากประเทศเกาหลีใต้ หนุนกระแสวัฒนธรรมเกาหลี (K-POP Culture) ที่ได้รับความนิยมในผู้บริโภคหมู่มาก โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นหญิงไทย มุ่งมั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค และสานฝันนักช้อปสาวกเกาหลีทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “ อันยองเคมาร์เก็ต ANYEONG K-MARKET!” ที่ยกขบวนไอเท็มเด็ดจากเกาหลีมาเสิร์ฟดีลพิเศษเช่นเคย พร้อมรับคูปองส่วนลดเพิ่ม 15% และคูปองส่งฟรีทั่วไทย ให้นักช้อปลาซาด้าคลิกเลือกสินค้าใส่รถเข็น เสมือนเดินช้อปปิ้งอยู่ในย่าน “เมียงดง” ระหว่างวันที่ 23 – 25 กันยายนนี้เท่านั้น 
ปัจจุบันไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ต่างได้รับอิทธิพลจากประเทศเกาหลี ผ่านความนิยมและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจบันเทิง อาทิ กระแสเพลงฮิตจากวง K-POP, เกมส์, การ์ตูน หรือแฟชั่นเทรนด์ในด้านความงามและการแต่งกาย ที่สอดแทรกผ่านซีรีส์ชื่อดังมากมาย เป็นเวลากว่าทศวรรษที่ประเทศเกาหลีใช้กลยุทธ์เหล่านี้เป็นปัจจัยทางการตลาดในการโปรโมทคลื่นวัฒนธรรม “Hallyu” หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ Korean Wave ที่โด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทั้งฝั่งเอเชียและชาติตะวันตก  

ลาซาด้าเล็งเห็นถึงโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคไทย ที่มองหาและสั่งซื้อสินค้าจากประเทศเกาหลีใต้มากขึ้นเรื่อยๆ โดยพบว่ายอดคำสั่งซื้อของสินค้าแบรนด์เกาหลีบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ประเทศไทย เมื่อเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 113% จึงมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษ ผ่านการริเริ่มแคมเปญ “ANYEONG K-MARKET” โดยรวบรวมไอเท็มเด็ดจากเกาหลีครอบคลุมทุกหมวดหมู่ อาทิ สินค้าในกลุ่มสุขภาพและความงาม, สินค้าแฟชั่นเกาหลีอินเทรนด์, สินค้าแต่งบ้าน, เครื่องเขียน หรือหมวดหมู่สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่รับประกันความคุ้มค่า และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปในยุคปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมแจกคูปองส่วนลดเพิ่ม 15% และคูปองส่งฟรีทั่วไทย สาวกเกาหลีคนไหนคิดถึงบรรยากาศโคเรียสไตล์ ลองมาช้อปปิ้งไอเท็มในใจไปสร้างบรรยากาศที่บ้าน ให้เหมือนไปปิกนิก เดินเที่ยวเล่นย่านดังในกรุงโซล ตามรอยซีรีย์เกาหลีในดวงใจอย่างย่านเมียงดง (Myeongdong), กังนัม (Gangnam) หรือ อิแทวอน (Itaewon) ก็ตอบโจทย์ในช่วงนี้

นางสาว มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาลาซาด้ามุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มให้ตอบโจทย์กับพฤติกรรมการช้อปของผู้บริโภคยุคดิจิทัลทุกคน ผ่านการนำเสนอสินค้าที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ในทุกกลุ่มผู้บริโภคแต่ละช่วงวัย โดยล่าสุดการเปิดตัวแคมเปญ “ANYEONG K-MARKET” นั้น เพื่อสนับสนุนผู้บริโภควัยรุ่นชาวไทยที่เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์สินค้าจากประเทศเกาหลี เนื่องจากสถานการณ์ในขณะนี้ที่ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้เหมือนก่อน ลาซาด้าขอเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้นักช้อปสามารถเข้าถึงสินค้าที่ต้องการได้ง่ายขึ้น เสมือนไปเลือกซื้อสินค้าเองที่เกาหลี พร้อมมุ่งมั่นขยายฐานลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะกลุ่มให้กว้างขึ้น และสนับสนุนโปรโมชัน รวมถึงส่วนลดต่างๆ ด้วยราคาที่คุ้มค่า เอ็กซ์คลูซีฟสุดเฉพาะในแพลตฟอร์มลาซาด้าที่เดียว”         
สาวกเกาหลีเตรียมช้อปพร้อมกันทั่วประเทศ กับแคมเปญ “อันยองเคมาร์เก็ต ANYEONG K- MARKET” 23 - 25 กันยายนนี้ พบกับสินค้าแบรนด์เกาหลีสุดคุ้มค่า เฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น 
รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3nKJyWS
#อันยองเคมาร์เก็ตที่เดียวที่ลาซาด้า #Lazadaอันยองมาร์เก็ต #ลาซาด้ายกขบวนไอเท็มปังแห่งปีจากเกาหลี
#Lazada #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages