ลาซาด้าปรับโฉมโซลูชั่นใหม่ช่วยแบรนด์บน LazMall เพิ่มยอดขายช่วงโควิด - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 12 August 2021

ลาซาด้าปรับโฉมโซลูชั่นใหม่ช่วยแบรนด์บน LazMall เพิ่มยอดขายช่วงโควิด

ส่ง  “การโปรโมทสินค้าผ่านดิสเพลย์” ที่แรกของวงการอีคอมเมิร์ซ เปิดให้ใช้พื้นที่โฆษณาสุดไพรม์บนแพลตฟอร์ม 


กรุงเทพ ฯ  11 สิงหาคม 2564 - ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าต่อยอดและพัฒนาฟีเจอร์การตลาดออนไลน์ให้ตอบโจทย์แบรนด์ ถือเป็นเจ้าแรกในแวดวงธุรกิจอีคอมเมิร์ช ที่ได้ยกระดับการโปรโมทสินค้าผ่านดิสเพลย์ (Sponsored Display) เครื่องมือใหม่ล่าสุดจาก Lazada Sponsored Solutions ที่ช่วยเพิ่มการมองเห็นให้แบรนด์บน LazMall ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ระดับโลกหรือแบรนด์ไทย ก็สามารถเข้าถึงพื้นที่โปรโมทที่สำคัญที่สุดบนแพลตฟอร์มลาซาด้าได้อย่างเท่าเทียม ตามงบประมาณที่กำหนดได้เอง และยังเจาะกลุ่มลูกค้าได้แม่นยำ ใช้งานง่าย โดยเครื่องมือนี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มยอดขายสำหรับแบรนด์คู่ค้าให้โตขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จาสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้แบรนด์ต่างๆ ต้องปรับกลยุทธ์การทำธุรกิจ โดยหันมาใช้ช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น ลาซาด้าจึงไม่หยุดยั้งที่จะคิดโซลูชั่นใหม่ๆ ในการสนับสนุนแบรนด์ด้วยฟีเจอร์เครื่องมือโปรโมทสินค้า (Sponsored Solutions) และล่าสุดเรายังได้พัฒนาฟีเจอร์ การโปรโมทสินค้าผ่านดิสเพลย์ (Sponsored Display) ที่แรกของวงการอีคอมเมิร์ซ  ที่ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ระดับเล็กหรือใหญ่บน LazMall ก็สามารถเข้าถึงพื้นที่โฆษณาหลักบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ด้วยจำนวน Eyeball จำนวนมหาศาลต่อวัน ทำให้แบรนด์สามารถเพิ่มการมองเห็นได้มากถึงหลักล้านครั้ง ช่วยทำการตลาดได้อย่างแม่นยำตรงกลุ่มเป้าหมาย และยังสามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพในงบประมาณที่กำหนดได้  ซึ่งในตอนนี้เราเปิดโอกาสให้เฉพาะแบรนด์บน LazMall ใช้ก่อน ในอนาคตเรามีเป้าหมายที่ขยายกลุ่มผู้ใช้งานไปยังผู้ขายรายย่อยอีกด้วย”

จุดเด่นของ การโปรโมทสินค้าผ่านดิสเพลย์ (Sponsored Display) ฟีเจอร์โฉมใหม่จาก Lazada Sponsored Solutions ประกอบด้วย

การันตีจำนวนการมองเห็น (Impression) โดยแบรนด์จะถูกเรียกเก็บเงินก็ต่อเมื่อมียอดการมองเห็นเท่านั้น และยังสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อโปรโมทสินค้าได้อย่างตรงจุด โดยสามารถเลือกตาม เพศ อายุ หรือหมวดหมู่สินค้าที่กลุ่มเป้าหมายมีความสนใจ และแบรนด์ยังสามารถติดตามลูกค้าที่เคยเห็นโปรโมชั่นได้อีกด้วย ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวทางการสร้างฐานลูกค้าที่เหนียวแน่นของแบรนด์ อีกทั้งลาซาด้ายังเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีนี้ได้เป็นเจ้าแรกของวงการอีคอมเมิร์ซ

เพิ่มความสะดวกในการจัดการแคมเปญ โดยเหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการโปรโมทหลายแบรนด์ในแคมเปญเดียวกัน และยังสามารถจัดการแคมเปญในแต่ละร้านค้าได้ด้วยบัญชีเดียว

เพิ่มประสิทธิภาพในการโปรโมท ยอดคลิก และยอดขายมากขึ้นด้วย Smart Creative โดยแบรนด์สามารถอัพโหลดแบนเนอร์มากถึง 5 แบบในเวลาเดียวกัน และระบบจะโปรโมทแบนเนอร์ที่มีโอกาสได้จำนวนคลิกมากที่สุด 


นอกจากนี้ ยังมีเครื่องมือโปรโมทสินค้าอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มยอดเข้าชม ยอดคลิกและยอดขายของแบรนด์ ซึ่งสามารถเลือกใช้ตามความต้องการ อาทิ Sponsored Discovery หรือ การโปรโมทสินค้าผ่านพื้นที่ค้นหาสินค้า และ Sponsored Affiliate หรือ การโปรโมทผ่านพาร์ทเนอร์ ช่วยให้แบรนด์สินค้าหรือผู้ขายสามารถโปรโมทสินค้าผ่านเครือข่ายต่างๆ ของพันธมิตรมากมายในลาซาด้า


ลาซาด้ามุ่งมั่นสนับสนุนแบรนด์และผู้ขายให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมมอบความคุ้มค่า ตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปแบบฉลาดเลือกในการซื้อสินค้าจาก LazMall ที่การันตีแบรนด์แท้ราคาดี พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน และการรับประกันสินค้า คืนได้ภายใน 15 วัน ที่สุดของความคุ้มค่าและสะดวกสบายยุคดิจิทัล รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโปรโมทสินค้าผ่านดิสเพลย์ คลิก Lazada Sponsored Solution Center


#LazadaSponsoredDisplay #LazadaMarketingSolution #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages