Zepp Health ชู คอนเซ็ปต์ “AMAZFIT Healthy Innovation Solution” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ทั้งด้านสุขภาพ และทันสมัย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 5 July 2021

Zepp Health ชู คอนเซ็ปต์ “AMAZFIT Healthy Innovation Solution” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ทั้งด้านสุขภาพ และทันสมัย

Zepp และ Amazfit เป็นแบรนด์สินค้าภายใต้บริษัท Zepp Health (NYSE: ZEPP) ติดอันดับท็อป 4 ของการจัดส่งสมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ใหญ่ทั่วโลกในไตรมาสแรกของปี 2564 ตามข้อมูลจาก International Data Corporation (IDC) บนอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลก โดย Zepp Heath สามารถขายสมาร์ทวอทช์ Zepp และ Amazfit ได้กว่า 1.65 ล้านเครื่องในไตรมาสแรก คิดเป็นการเติบโตเมื่อเทียบปีต่อปีที่ 68.8% ของยอดขายทั่วโลก ซึ่งเป็นการเติบโตสูงสุดในบรรดาแบรนด์สมาร์ทวอทช์ สำหรับกลุ่มผู้สวมใส่ที่เป็นผู้ใหญ่  

โดยมี ยอดขายอยู่ในอันดับ 1 มีการจัดส่งสมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ใหญ่ในบราซิล (40.9%) รัสเซีย (28.9%) และสเปน (23.5%) นอกจากนี้ยังอยู่ในอันดับที่ 2 ในอิตาลี อันดับ 3 ในโปแลนด์ และอันดับที่ 4 ในเยอรมนี อินเดีย อินโดนีเซีย และไทย  

 ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ทั้งด้านสุขภาพ และทันสมัย ด้วยการ ชู คอนเซ็ปต์ “AMAZFIT Healthy Innovation Solution”  พบกับชุดเพื่อสุขภาพสุดคุ้ม “Healthy Innovation Solution” ประกอบด้วย 

- Amazfit Airrun ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ ดีไซมินิมอล พร้อมลำโพง JBL เสียงคุณภาพ สะดวกพับเก็บได้ ป้องกันการกระแทกที่หัวเข่าขณะวิ่ง พร้อม Built-in ลำโพง JBL ออกแบบทันสมัยด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบอัจฉริยะด้วยการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือ Zepp ซิงค์ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจกับอุปกรณ์ที่สวมใส่กับ Smartwatch Amazfit ได้แก่ Bip U Pro / GTS 2mini / GTR2 / GTS 2 /  T-Rex Pro และรุ่นอื่น ๆ มาพร้อมลำโพง JBL Built-in สองข้าง เสียง Surround โดยไม่ต้องสวมหูฟัง สายพานวิ่งแบบกว้างพิเศษ ให้พื้นที่วิ่งที่กว้างและให้ความมั่นคง กันลื่นและทนต่อการสึกหรอและแถบขอบยางนุ่มช่วยให้ผู้ใช้วิ่งสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น การดูดซับแรงกระแทก ติดตั้งโช้คอัพ8 ตัว ระหว่างบอร์ดวิ่งและเฟรมหลัก ให้การใช้ที่งานราบรื่น โดยไม่รู้สึกแข็งหรืออ่อนเกินไป ปกป้องเข่าและลดเสียงรบกวนแม้วิ่งด้วยความเร็วสูง ไม่รบกวนผู้อื่น และยังสามารถใช้งานกับแอปฯ Zwift เพื่อวิ่งแบบ Virtual run ได้อีกด้วย 

- Amazfit Bip U Pro สมาร์ทวอทช์ที่จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นสุขภาพ OxygenBeats™ หรือการวัดค่า SpO2

ช่วยดูแลสุขภาพและติดตามการนอนในช่วงหลับลึก มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24/7 ด้วยเทคโนโลยี OxygenBeats™ ที่สามารถตรวจวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด, Vo2max, GPS Built-in พร้อมโหมดกีฬาที่หลากหลาย และ Hot Model สำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 วัน   


- Amazfit Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ  

             โดยทุกการทำงานเชื่อมข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน Zepp ดาวโหลดฟรีทั้ง iOS และ Android ในคอนเซ็ปต์“Synchronized Your healthy life” สุขภาพดี เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น จัดชุดสุดคุ้มให้เลือกได้ตามใจ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ 1-31 ก.ค. นี้ เท่านั้น ประกอบด้วย ชุดที่ 1 ลู่วิ่งไฟฟ้า Amazfit Airrun + เครื่องชั่งน้ำหนัก Amazfit Smart Scale ราคา 15,999.- ชุดที่ 2 : ลู่วิ่งไฟฟ้า Amazfit Airrun + เครื่องชั่งน้ำหนัก Amazfit Smart Scale + Amazfit Bip U Pro ราคา 16,999.-  

ติดตามร้านค้าหรือช้อปได้เลยที่ร้าน Amazfit Official Store  

Shopee: https://bit.ly/3foWwoS 

Lazada: https://bit.ly/3uVMm3C 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages