“เปแอสเช​ อีสปอร์ท” หนุน “PSG.LGD” ลุย “DOTA 2” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 12 April 2021

“เปแอสเช​ อีสปอร์ท” หนุน “PSG.LGD” ลุย “DOTA 2”

สโมสรปารีแซงต์ แชร์กแมง อีสปอร์ท บริษัท  Aijidi และ เบทเวย์ กรุ๊ป หนึ่งในผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ชั้นแนวหน้าของโลก ประกาศต่อสัญญาสนับสนุน PSG.LGD DOTA 2 ทีมอีสปอร์ตจากเซี่ยงไฮ้ ทีมดังในจีน 1 ปีเต็ม ให้แฟน ๆ สนุกสนานแบบจัดเต็มบนโลกออนไลน์์


Paris Saint-Germain Esports และ LGD Gaming ได้รวมตัวกันเป็นครั้งแรกในปี 2018 และในวันนี้ พันธมิตรทั้งสองพร้อมประกาศความต่อเนื่องของการเป็นพันธมิตรกันอีกอย่างน้อย 3 ฤดูกาล PSG.LGD สนับสนุนโดย เบทเวย์ และมีแฟน ๆ นับล้านในจีน, เมืองปารีสในประเทศฝรั่งเศส และทั่วโลก PSG.LGD จะยังคงต่อสู้เพื่อเกียรติยศสูงสุดทั้งในบ้านและในระดับสากลพัฒนาความสามารถ DOTA รุ่นต่อไปให้อยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตและน่าตื่นเต้นนี้

นายฟาเบียน อาเลกา (Mr. Fabien Allègre) ผู้อำนวยการฝ่ายการกระจายแบรนด์ของ Paris Saint-Germain ซึ่งดูแล Esports Club กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่จะได้ขยายความร่วมมือที่มีอยู่กับเบทเวย์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนที่ดีเยี่ยมสำหรับลีกอีสปอร์ตของเรา รวมถึงทีม PSG.LGD มาเกือบ 2 ปีแล้ว ด้วยความสัมพันธ์ที่มีอยู่ของเรา เบทเวย์ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นองค์กรที่เข้าใจคนเล่นเกมอย่างแท้จริง และเรารอคอยที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมและมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ ของเราต่อไป”

นายพอล แอดกินส์ (Mr. Paul Adkins) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและการตลาดของเบทเวย์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต่อสัญญาความร่วมมือกับทีม DOTA 2 ที่เป็นตำนานของ PSG.LGD ความสัมพันธ์ของเราเปลี่ยนไปจากที่แข็งแรงเป็นเข้มแข็งกว่าเดิมและถือเป็นการสนับสนุนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับเรา เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ก้าวไปอีกระดับ”

อย่างไรก็ตาม แฟนๆสามารถติดตาม PSG.LGD , Paris Saint-Germain Esports และ PSG Esports ผ่านช่องทางอย่างเป็นทางการใน Weibo, Twitter, Instagram, Facebook และ Twitch Channels ค้นหาคำว่า Betway สำหรับเนื้อหาการแข่งขันและข้อมูลพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ th.bway79.com
สำหรับ Paris Saint-Germain Esports: ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 และได้กลายเป็นที่ตั้งของการแข่งขันเกมและสตรีมมิ่ง ในปัจจุบัน Paris Saint-Germain มีการแข่งขัน League of Legends (PSG.Talon), DOTA 2 (PSG.LGD), Brawl Stars และ FIFA 21 PSGกลายเป็นสโมสรมัลติสปอร์ตชั้นนำของยุโรป ตั้งอยู่ในปารีสเมืองบ้านเกิด PSGมีหัวใจขององค์กรภายใต้ปรัชญา สโมสรที่ไม่เหมือนใครซึ่งตั้งอยู่ในเมืองที่ไม่เหมือนใคร ปารีแซงต์แชร์กแมงจึงกลายเป็นหนึ่งในสโมสร Esports ชั้นนำของโลกนับตั้งแต่ถูก Qatar Sports Investments เข้าซื้อกิจการในปี 2011 ในเดือนพฤศจิกายน 2020 โดย PSG Esports ชนะการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลกครั้งแรกใน Brawl Stars 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages