โควิดระบาดระลอกใหม่ ทิพยห่วงใย อัพเกรดเพิ่มความคุ้มครองให้แบบจัดเต็มในราคาเดิม - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 15 April 2021

โควิดระบาดระลอกใหม่ ทิพยห่วงใย อัพเกรดเพิ่มความคุ้มครองให้แบบจัดเต็มในราคาเดิม

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด -19  ระลอกใหม่ที่กระจายตัวอย่างรวดเร็วทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอยู่ในขณะนี้  สร้างความวิตกกังวลให้กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างยิ่ง


ทิพยประกันภัย มีความห่วงใย อัพเกรดประกันภัยโควิด -19  เพิ่มความคุ้มครองแบบจัดเต็มเพื่อลูกค้าได้มีหลักประกันอย่างอุ่นใจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท/ปี ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์)  พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเดิมที่ต่ออายุกรรมธรรม์ประกันโควิด-19 รับส่วนลดเพิ่มอีก 20% นอกจากนี้สำหรับลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ ยังได้รับความคุ้มครองเพิ่ม หากเกิดภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 และต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน (IPD) หรือเกิดภาวะโคม่า รวมถึงสามารถเลือกความคุ้มครองตามความต้องการเป็นการรักษาพยาบาล หรือค่าชดเชยรายวัน ได้อีกด้วย


ทั้งนี้บริษัทยังได้เตรียมความพร้อมการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว ในหลายช่องทาง อาทิ   www.Tipinsure.com , Application Tipinsure , Application Tip Flash Claim , Line Official : @Dhipayainsurance สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อกรมธรรม์  สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.Tipinsure.com หรือโทร 1736 และทิพยประกันภัยทุกสาขาทั่วประเทศ ทิพยประกันภัยขอบพระคุณในความไว้วางใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะผ่านพ้นวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย ด้วยความห่วงใยเป็นที่สุด




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages