ค็อกพิท ดึง “เวียร์-ศุกลวัฒน์” เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ สะท้อนภาพลักษณ์ศูนย์บริการรถยนต์ที่พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 15 April 2021

ค็อกพิท ดึง “เวียร์-ศุกลวัฒน์” เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ สะท้อนภาพลักษณ์ศูนย์บริการรถยนต์ที่พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง

[กรุงเทพฯ] (2 เมษายน 2564) – ค็อกพิท (COCKPIT) ดึง “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” นักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตมาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564


“สำหรับ ค็อกพิท (COCKPIT) วิสัยทัศน์ของเราคือ การมุ่งเน้นการเป็นศูนย์บริการรถยนต์ที่พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง หรือ “Total Car Life Partner” ซึ่งนอกเหนือจากการที่เราเป็นศูนย์บริการสำหรับการบำรุงรักษารถยนต์แล้วนั้น เรายังมีการให้บริการที่ครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ขับขี่ โดยภารกิจของเราคือ “ทำให้ทุกการเดินทางของคุณมีความสุขและปลอดภัยไปด้วยกัน” 


ค็อกพิท เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรในประเทศไทยมากว่า 31 ปี มีสาขามากกว่า 260 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งพร้อมจะก้าวสู่การเป็นศูนย์บริการรถยนต์ที่จะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง หรือ “Total Car Life Partner” เพื่อเพิ่มความสุขให้กับทุกชีวิตในรถยนต์ โดยเราร่วมมือกับนิตยสาร “a Day” ในการทำคอลัมน์พิเศษในเว็บไซต์ของค็อกพิท ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ เพื่อแนะนำสถานที่กิน เที่ยวที่ซ่อนอยู่ทั่วประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่นอกเหนือจากความรู้พื้นฐานในการบำรุงรักษารถยนต์ ครั้งนี้เรายินดีที่ได้คุณเวียร์มาเป็นครอบครัวของเรา เพราะคุณเวียร์นั้น เป็นผู้ที่รักการเดินทาง มีความสุขกับการขับรถ มีความเป็นมิตร ซึ่งเข้ากันได้ดีกับความเป็นค็อกพิทของเรา” มร. เสี่ยวหัง ตง ผู้จัดการส่วนงานการตลาด สายงานค้าปลีกผลิตภัณฑ์ตลาดยางทดแทน บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พรีเซนเตอร์ของ ค็อกพิท (COCKPIT) เผยว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ค็อกพิท ซึ่งเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรคู่ใจเวียร์ด้วย ที่สำคัญผมอยากให้ทุกคนได้มีความสุข และอุ่นใจทุกครั้งที่นำรถเข้ามาใช้บริการที่นี่ เพราะผมเชื่อมั่นว่าทุกคนจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และตื่นเต้นไปกับการพัฒนาการให้บริการของค็อกพิท”

 

แคมเปญใหม่ ของ ค็อกพิท (COCKPIT) จะอยู่ภายใต้สโลแกน “คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจที่ค็อกพิท” ในฐานะที่เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรในชุมชนที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภค ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการที่ค็อกพิท (COCKPIT) ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสมจากการนำเสนอโซลูชั่น หรือโปรโมชั่น และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ

 


“ค็อกพิท” (COCKPIT) ยังมีโปรโมชั่นให้เลือกมากมาย ณ ศูนย์บริการ ค็อกพิท (COCKPIT)  ทั่วประเทศ อาทิ

-          โปร กัน เอง : โปรโมชั่นยางเส้นที่ 4 ลด 50% เมื่อซื้อยาง Bridgestone รุ่น Ecopia EP300 และยาง Firestone รุ่น F01 ครบ 4 เส้น ที่ค็อกพิทเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 *

-          โปรคุ้ม ครบ เครื่อง : เมื่อซื้อน้ำมันเครื่องปตท. เบนซินกึ่งสังเคราะห์เกรด 10,000 กิโลเมตร รุ่น Performa Syntec Plus 10W-40 ขนาด 4 ลิตร ราคา 689 บาท แถมฟรีขนาด 1 ลิตร มูลค่า 205 บาท และไส้กรองน้ำมันเครื่อง ที่ค็อกพิทเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 ธันวาคม 2564 *

 

*หมายเหตุ ทุกโปรโมชั่นเงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

 



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages