ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย เดินหน้าแต่งตั้งดีลเลอร์ขยายเครือข่าย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 13 April 2021

ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย เดินหน้าแต่งตั้งดีลเลอร์ขยายเครือข่าย

• แต่งตั้ง ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการ เพิ่มอีก 3 แห่ง ขยาย     พื้นที่ภาคเหนือและภาคใต้

• พันธมิตรใหม่มั่นใจคุณภาพยูดี ทรัคส์ ตอบโจทย์ลูกค้า


บริษัท ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถบรรทุกยูดี ทรัคส์ และวอลโว่ ทรัคส์ เดินหน้าแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการ เพิ่มอีก 3 แห่ง ภายใต้การบริหารโดย 2 บริษัทได้แก่ บริษัท ธนะดี มอเตอร์ จำกัด และบริษัท อันดามันวอยเอเยอร์ส คลับ จำกัด เพื่อขยายศักยภาพการให้บริการที่ครอบคลุมพื้นที่เพิ่มขึ้น โดยการแต่งตั้งครั้งนี้ ทำให้จำนวนโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มขึ้นจาก 17 แห่งในปีนี้ เป็น 20 แห่ง ภายในปี 2565


มร. อีริค ลาบัท ประธานกรรมการ ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย เปิดเผยว่าการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการ เพิ่มเติมอีก 2 บริษัทนี้ ทำให้เขตพื้นที่การให้บริการเพิ่มขึ้นอีก 3 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ จัดตั้งโดยบริษัท ธนะดี มอเตอร์ จำกัด ส่วนอีก 2 จังหวัด ได้แก่ นครศรีธรรมราช และกระบี่ จัดตั้งโดยบริษัท อันดามันวอยเอเยอร์ส คลับ จำกัด ซึ่งทั้ง 3 แห่งนี้ จะได้รับสิทธิในการจัดจำหน่ายรถยูดี ทรัคส์ และให้บริการซ่อมบำรุงรถยูดี ทรัคส์  และวอลโว่ ทรัคส์


“การแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการ เพิ่มเติมครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ของยูดี ทรัคส์ ที่จะขยายพื้นที่การให้บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งเรายังมีแผนที่จะแต่งตั้งดีลเลอร์เพิ่มเติมอีกในพื้นที่ที่มีศักยภาพทางงานขนส่ง เพื่อรองรับความต้องการของฐานลูกค้ายูดี ทรัคส์ และวอลโว่ ทรัคส์ ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น และรองรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจที่จะส่งผลโดยตรงต่อธุรกิจโลจิสติกส์โดยรถบรรทุกในอนาคต” มร. ลาบัท กล่าว


ทางด้านนางสาวอัยยริน มั่นคง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนะดี มอเตอร์ จำกัดกล่าวว่าบริษัทฯ ได้รับสิทธิในการจัดจำหน่ายยูดี ทรัคส์ เพิ่มเติมในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน โดยมีศูนย์บริการตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ “การตกลงเป็นไพรเวท ดีลเลอร์ เพิ่มอีกหนึ่งแห่งที่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะเราเห็นโอกาสทางการตลาดในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูนและแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่สำหรับธุรกิจขนส่ง จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เข้าไปทำตลาดในพื้นที่ดังกล่าว” นางสาวอัยยริน กล่าว 


นางสาวอัยยริน กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีที่แล้วเราได้รับการแต่งตั้งให้เป็นไพรเวท ดีลเลอร์ ของยูดี ทรัคส์ ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ภายใต้ชื่อบริษัท ธนะดี ออโต้ทรัค แอนด์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการพร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยเรามั่นใจว่าจะสามารถรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีมากขึ้น เนื่องจากจังหวัดพิษณุโลกเป็นศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งภายใต้ยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง โดยศูนย์บริการของเราสามารถให้บริการได้ทั้งยูดี ทรัคส์ และวอลโว่ทรัคส์ รวมถึงหางรถด้วย


สำหรับศูนย์ฯที่เชียงใหม่ นางสาวอัยยริน กล่าวว่าขณะนี้บริษัทฯ เตรียมใช้งบลงทุนทั้งสิ้น 50 ล้านบาทในการก่อสร้างโชว์รูม และศูนย์บริการที่มี 3 ช่องซ่อม บนพื้นที่ 12 ไร่ ในอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ โดยคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้บริการในกลางปี 2565  สำหรับงานขายทางเราได้เตรียมทีมงานไว้พร้อมแล้วที่บุกตลาดหลังการเซ็นสัญญาในวันนี้


ทางด้านนาย อภิชาต คงจันทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อันดามัน วอยเอเยอร์ คลับ จำกัด กล่าวว่า ตนรู้สึกขอบคุณที่บริษัท ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นต่อบริษัทอันดามัน ฯ เป็นผู้ดูแลลูกค้าในแบรนด์ ยูดีและวอลโว่ ในพื้นที่ภาคใต้ ตอนกลาง เนื่องจากตนเองอยู่ในธุรกิจรถยนต์นั่งมานาน มีความสนใจต่อยอดธุรกิจเข้าสู่ตลาดรถบรรทุก เพราะเห็นถึงข้อจำกัดและความจำเป็นของผู้บริโภคที่ต้องพึ่งพาการขนส่งสินค้าจำนวนมากจากพื้นที่หนึ่งสู่พื้นที่หนึ่ง เห็นความนิยมของผู้ประกอบการขนส่งที่ให้ความมั่นใจใช้รถ ยูดี เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกปี จึงเข้าไปฟังเสียงจากผู้ใช้รถยูดีจริง และสอบถามความคิดเห็นจากผู้ประกอบการจริง จึงพบว่า รถยูดี เป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ดีมาก วิ่งได้ระยะทางที่มากกว่า ประหยัดน้ำมัน และเป็นรถที่มีคุณภาพ หากมีศูนย์บริการเพิ่มขึ้นกว่านี้จะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจต่อการบริการหลังการขายมากยิ่งขึ้น


เพื่อตอบโจทย์ทางธุรกิจดังกล่าว จึงทำให้ตนเองเชื่อมั่นและตัดสินใจ เสนอพื้นที่ อำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และกระบี่ ซึ่งเป็นจุดตัดผ่านในพื้นที่ส่วนกลางของภาคใต้ ให้เป็นจุดเติมเต็มความต้องการของผู้ประกอบการรถบรรทุก เสริมความเชื่อมั่นด้านการบริการหลังการขายของยูดีและวอลโว่ และมั่นใจว่าจากการลงทุนดังกล่าว จะสามารถทำให้เพิ่มสัดส่วนการขายของบริษัท ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น ในพื้นที่ภาคใต้ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายต่อไป 


โดยบริษัทฯ ได้เตรียมโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการพื้นที่ 5 ไร่ ที่อำเภอทุ่งสง จังหวัด นครศรีธรรมราช  และ 6 ไร่ ที่จังหวัดกระบี่ ซึ่งจะมี 6 ช่องซ่อมต่อศูนย์ในเบื้องต้น ไว้รองรับการบริการขายทั้ง ยูดี และ วอลโว่ ในพื้นที่ดังกล่าว และคาดหวังจะให้เป็นเป็นสถานีแห่งความสุขของการแวะพักระหว่างการเดินทาง ของ พนักงานขับรถยูดีและวอลโว่ เป็นชุมชนการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างผู้ประกอบการขนส่งในภาคใต้ เพื่อใช้พัฒนาและลดค่าใช้จ่ายในการประกอบการต่อไป และโดยบริษัทฯ วางแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้ทันกลางปีนี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages